Chương 1: Lớn nhất giá trị buôn bán nam ngôi sao!
Ba năm sau
Rạp hát lớn phụ cận mấy cái chủ yếu tuyến đường chính che kín duy tự an người bảo lãnh viên, kịch cửa viện trưởng thê, một cái hồng thảm như diễm lệ trường long giống như trải không nhìn thấy phần cuối.
Trận này khách đội hình xa hoa trao giải nghi thức, là thế giới giải trí hai năm một lần cự đại thịnh hội, cũng là quốc nội lớn nhất sức ảnh hưởng minh tinh lễ trao giải.
Vô số dân chúng cùng mấy chục gia ký giả truyền thông bị mấy chục tên bảo an ngăn ở hồng thảm hai bên, di động camera chờ đông đảo quay phim thiết bị đèn flash cùng dân chúng tiếng kinh hô tựa hồ chưa bao giờ dừng qua.
Theo mỗi một vị minh tinh nghệ nhân đến ra trận, hiện trường bầu không khí bị lấy tốc độ nhanh nhất đẩy tới cao trào.
Một chiếc đen kịt Bentley ở kịch cửa viện chậm rãi dừng lại, xe cửa bị mở ra, một con đắt giá nam sĩ giày da vừa xuống đất, trong đám người không biết là ai hô một tiếng "Là dữu nói", hiện trường đột nhiên nổ tung một trận nữ nhân rít gào, dữu nói fans quần thể càng là liều mạng lay động trong tay thần tượng áp phích.
Dữu nói có thể nói là gần hai năm hỏa nhanh nhất nam nghệ sĩ, dáng dấp của hắn rất phù hợp lập tức tiểu nữ sinh môn thẩm mỹ, màu nâu vi ngắn tóc quăn, ở bất kỳ một màn ảnh đều tinh tế tỉ mỉ đến cực điểm da dẻ, còn có cái kia so với nữ nhân còn muốn ngũ quan xinh xắn, thêm vào một đôi cười lên ôn hòa đáng yêu con mắt, phảng phất từ manga bên trong đi ra tiểu ấm nam.
Kỳ thực dữu nói hành động giống như vậy, hắn xuất đạo hai năm cũng không có cái gì tác phẩm tiêu biểu, tham diễn cái kia mấy bộ gọi là đại đạo diễn đại chế tác đều tiếng vọng thường thường, nhưng hắn có một tài chính hùng hậu công ty người mẫu, mua tuyên truyền, phát thông cáo, thuê thuỷ quân, trò gian lẫn lộn, khiến dữu nói thành một đời mới khán giả nghe nhiều nên thuộc nam nghệ sĩ, mặc dù là chưa từng xem dữu nói tác phẩm người đi đường, cũng có thể khi nghe đến danh tự này sau theo bản năng cảm khái một tiếng "Há, là hắn nha."
Dữu nói fans lấy người phụ nữ trẻ tuổi làm chủ, đa số là học sinh, số lượng khổng lồ khó có thể tưởng tượng, trên căn bản ở trường hợp công khai phê bình qua dữu nói người, đều bị dữu nói fans vây công qua.
Hiện trường đèn flash hầu như đều hội tụ ở dữu nói trên người, dữu nói mặt mỉm cười hướng chính mình fans group phương hướng vung tay xuống, sau đó xoay người đưa tay đưa về phía bên trong xe.
Một con tiêm bạch tay nhẹ nhàng khoát lên dữu nói lòng bàn tay, trong đám người lập tức truyền đến dồn dập nghị luận.
Bên trong xe nữ nhân ở dữu nói thân sĩ giống như nâng bên trong sau khi xuống xe, trong đám người phảng phất lại bị điểm bạo một viên
Nữ nhân này chính là dữu nói tân hí vai nữ chính không san nhi, người mẫu sinh ra, không hành động, nhưng xác thực mỹ cùng tiên nữ dường như, xuất đạo mấy năm, scandal lượng là nàng lượng tác phẩm vài lần, cũng là năm gần đây hồng thấu nửa bầu trời nữ ngôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RAW][Full] Hư Thành- Cáp Khiếm Huynh
General FictionTác giả: Cáp Khiếm Huynh Thể loại: Đam mỹ, 1×1, ngược luyến, hắc bang, bá đạo lãnh khốc cường công x mỹ cường thụ, hiện đại, ngược luyến tàn tâm, ngược thân ngược tâm, ân oán tình thù, đô thị tình duyên. Văn án: Em dựa vào sự hi sinh của t...