Chương 1: Duy nhất bằng hữu!
Hai năm trước
Nhận được bệnh viện gọi điện thoại tới, chính đang siêu thị mua hoa quả Tịch Cửu lập tức ném trong tay đã chọn tốt một hộp cây sổ, xoay người nhanh chóng chạy ra siêu thị.
Gọi một chiếc xe taxi, Tịch Cửu một đường thúc tài xế gia tốc, không khống chế được run rẩy hai tay kích động nắm chặt khoát lên đầu gối thượng, trong mắt tràn đầy phấn chấn cùng mừng rỡ.
Nửa năm , Kyle rốt cục tỉnh lại .
Hắn Tịch Cửu chịu tội, rốt cục có thể thoáng giảm bớt.
Đến bệnh viện, Tịch Cửu một đường chạy trốn vọt tới Kyle phòng bệnh, cuối cùng thở hồng hộc đứng ở cửa, nhìn nằm ở trên giường bệnh hơi mở hai mắt, ánh mắt suy yếu, nhưng khuôn mặt vẫn lãnh tuấn Kyle, Tịch Cửu không nhịn được trong mũi cay cay.
Bác sĩ đã vì là Kyle làm xong kiểm tra, cũng nói cho tự xưng là Kyle đệ đệ Tịch Cửu, xưng Kyle khôi phục rất tốt, thêm vào tố chất thân thể bản thân liền cao hơn người thường, vì lẽ đó chỉ cần hơi thêm tĩnh dưỡng liền có thể khôi phục như thường.
Tịch Cửu đối với bác sĩ liên tục nói cảm ơn
Bác sĩ sau khi rời đi, Tịch Cửu ở Kyle giường bệnh một bên ngồi xuống.
Kyle nghĩ (muốn;nhớ) ngồi dậy, nhưng bởi vì nằm quá lâu, tứ chi cứng ngắc, vì lẽ đó cực kỳ cật lực, nửa người trên vừa muốn lên, bị Tịch Cửu đè lên hai vai lại nhấn nằm xuống lại.
"Đừng nhúc nhích, ngươi lúc này mới mới vừa tỉnh." Tịch Cửu nói, "Trước tiên nằm thoáng hoạt động then chốt, không vội."
Kyle không thử lại bức vẽ đứng dậy, hắn nhìn bên giường Tịch Cửu, trên mặt không vẻ mặt gì, nhưng ánh mắt bởi vì suy yếu mà hiện ra ôn hòa.
"Bác sĩ nói, ta nằm nửa năm." Kyle âm thanh có chút khàn khàn, nhưng vẫn như một đường thẳng bình thường không có bất kỳ chập trùng.
Tịch Cửu gật gật đầu, "Chuyện trước khi hôn mê ngươi còn nhớ sao?" Tịch Cửu trong mắt khó nén hổ thẹn, hắn cúi đầu nhìn tay, thấp giọng nói, "Ngươi đem ta từ La Khế trong tay cứu ra, sau đó mang theo bị thương ta một đường tránh né La Khế truy sát, sau đó chúng ta xe từ sơn đạo uốn cong đạo xông ra ngoài "
Tịch Cửu còn chưa nói hết, ngẩng đầu sắc mặt phức tạp nhìn Kyle.
Kỳ thực lúc trước hắn đã làm tốt chết ở La Khế trong tay chuẩn bị, rơi vào La Khế trong tay cái kia đoạn tháng ngày, Tịch Cửu rất rõ ràng ý thức được, hắn cùng La Khế trong lúc đó ân oán, trừ phi trong bọn họ có một người chết đi, bằng không bọn họ dây dưa đem không chết không thôi.
Rơi vào La Khế trong tay thời điểm, Tịch Cửu đã nhận mệnh , bất kể là thân thể vẫn là tinh thần cũng đã mất cảm giác tới cực điểm, tình huống đó, kỳ thực coi như cho hắn cơ hội sống lại, hắn cũng sẽ không nắm lấy nhưng là, hắn không nghĩ tới Kyle sẽ xuất hiện, cũng vì cứu hắn mà bị thương nặng.
Cái kia đêm mưa, ở chiếc xe kia lăn xuống sườn núi sau khi, từ trong xe bò ra Tịch Cửu, lại bỏ ra sức của chín trâu hai hổ mới đưa đầy người là huyết Kyle từ sắp nổ tung trong xe kéo ra,
BẠN ĐANG ĐỌC
[RAW][Full] Hư Thành- Cáp Khiếm Huynh
General FictionTác giả: Cáp Khiếm Huynh Thể loại: Đam mỹ, 1×1, ngược luyến, hắc bang, bá đạo lãnh khốc cường công x mỹ cường thụ, hiện đại, ngược luyến tàn tâm, ngược thân ngược tâm, ân oán tình thù, đô thị tình duyên. Văn án: Em dựa vào sự hi sinh của t...