Quyển 1

3.8K 27 5
                                    

Phần đệm

Ban đêm, vùng ngoại thành đặc biệt yên tĩnh, một chiếc xe màu đen xuyên qua ánh trăng đan xen bóng cây, chậm rãi lái vào tọa lạc ở giữa sườn núi trước sinh thái rừng rậm.

Tựa ở ghế sau xe nam nhân hai chân trùng điệp, nhắm mắt chợp mắt.

Bên trong xe tia sáng u ám, nhưng vẫn như cũ có thể thấy được đó là trương vô cùng anh tuấn mặt, ngũ quan hình dáng có Đông Phương nam nhân đặc hữu đoan chính, sống mũi thẳng, như kiếm lông mày hình mặc giống như đen đặc, cất giấu cỗ kiệt ngạo khí tức nguy hiểm, im tiếng khóe miệng cũng làm cho người ta một loại khó có thể tới gần lạnh lẽo cảm.

Khoát lên đầu gối thượng ngón tay, chầm chậm mà rất có tiết tấu gõ nhẹ đầu gối nơi, chưa phát ra bất kỳ cái gì tiếng vang, nhưng phảng phất ở quỷ dị vắng lặng bên trong tấu một bản sung sướng từ khúc.

Đường tiến gần, nam nhân khóe miệng từ từ giương lên

Xe ở một tràng bốn tầng lâu cao trước biệt thự dừng lại, tài xế cấp tốc xuống xe làm hậu toà nam nhân mở cửa xe.

"Cận tổng, đến ."

Đây là buildings hơn 1,500 bình tư nhân biệt thự, tuy nói ở này tấc đất tấc vàng r thị cũng không tính to lớn nhất, nhưng cũng tọa lạc ở r thị hoàn cảnh khu vực tốt nhất, dựa lưng núi rừng phía trước biển rộng, chu vi năm, sáu dặm tự nhiên sinh thái khu, rất ít mấy buildings.

Loại này gần như giá trên trời biệt thự, dựa vào tạp tiền cũng chưa chắc có thể thu được

Cận Phong sau khi xuống xe liền nhanh chân tiến vào biệt thự, khóe miệng phù cười nửa phần chưa giảm, nhìn qua tâm tình vô cùng không tệ.

Tiến vào phòng khách, Cận Phong một bên hướng cầu thang đi đến, một bên hỏi chính đang quét tước người hầu, "Người mấy ngày nay còn thành thật sao? Không tuyệt thực kháng nghị đi."

Dong trong lòng người rõ ràng hỏi chính là ai, như thực chất đáp, "Hồi tiên sinh, Cố tiên sinh vẫn biểu hiện rất bình tĩnh, mỗi ngày ba món ăn đưa đi đồ ăn đều có ăn xong."

"Ừm, vậy là được."

Cận Phong hài lòng lên lầu, đi tới trước cửa phòng ngủ dừng vài giây, vi chỉnh vạt áo, sau đó mới đưa tay đẩy cửa phòng ra.

Bên trong phòng ngủ đen kịt một màu, Cận Phong liếc nhìn trên điện thoại di động thời gian có điều bảy giờ, nhất thời một mặt không thích.

Lại ngủ đến như thế sớm

Cận Phong mở ra phòng ngủ đèn mới phát hiện, hắn chờ mong nhìn thấy người kia cũng không có ngủ, chính vô thanh vô tức ngồi ở đầu giường

Cận Phong tâm tình lại được, hắn bước nhanh hướng đi tấm kia giường, nhìn đầu giường ngồi nam tử, cả người đều phảng phất sung sướng phiêu nổi lên

Nam tử trên giường nhìn qua có điều hai mươi bốn hai mươi lăm, ngũ quan tuyển tú gầy gò, có làm người ước ao anh tuấn dung mạo, không có đao tước rìu đục giống như cương nghị, mà là như tỉ mỉ khắc trác tượng băng giống như tinh xảo nhã nhặn, nhưng cũng không gặp một tia âm nhu, mày kiếm mắt sao, trắng xám gò má tham xoa một tia lạnh lẽo cấm dục khí tức.

[RAW][Full] Hư Thành- Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ