Quyển 6

968 13 0
                                    

  Chương 1 Cận Phong VS Ôn Nghiêu! 

  Cận Phong cùng Cố Dư tổ chức hôn lễ hôm nay, Ôn Nghiêu cuối cùng về tới trung duyên thị.
Khi cách hai ba năm không thấy, tuy rằng trong lúc một loại vẫn duy trì liên hệ, nhưng lại đứng ở Cố Dư trước mặt, Ôn Nghiêu vẫn là cảm thấy Cố Dư biến hóa rất lớn, từ trước thanh lãnh giỏi giang cùng sắc bén, biến thành hiện giờ bình thản thanh nhã cập ôn trầm, đặc biệt là ở đối mặt Cận Phong thời điểm, ngày xưa lạnh nhạt cùng chán ghét, thành vô cùng vô tận ôn nhu....
Tuy rằng từ Cố Dư nơi đó hiểu biết mấy năm nay hắn cùng Cận Phong chi gian phát sinh sự, nhưng đối không có tự mình trải qua Ôn Nghiêu tới nói vẫn là có chút không thể tưởng tượng, xa xa nhìn Cố Dư cùng Cận Phong bốn mắt đối diện khi thâm tình, Ôn Nghiêu tổng giác thực không khoẻ..... Hắn tưởng không ra, Cận Phong cái này lại bạo lực, lại dã man, lại âm hiểm gia hỏa, rốt cuộc nơi nào đáng giá Cố Dư vì này động tâm.
Ôn Nghiêu không dám hy vọng xa vời có thể được đến Cố Dư chú ý, nhưng hắn là thiệt tình hy vọng Cố Dư có thể hạnh phúc, cho nên xa xa nhìn Cố Dư trên mặt biểu lộ thấy đủ, hắn trong lòng cũng cảm thấy thỏa mãn, đương nhiên trong đó cũng có một chút chua xót cùng mất mát.
Cố Dư làm Ôn Nghiêu ở trung duyên thị ở lâu mấy ngày, nhưng Ôn Nghiêu tỏ vẻ phụ thân hắn thúc giục hắn hồi công ty, đã đính hảo ngày hôm sau trở về vé máy bay.
Ôn Nghiêu cũng không có đem chính mình trong nhà về điểm này sốt ruột sự cùng Cố Dư nói.
Ôn Nghiêu vốn định cùng Cố Dư nhiều liêu một ít, hắn có rất nhiều trong lòng lời nói tưởng đối Cố Dư, nhưng mỗi khi hắn đến cơ hội cùng Cố Dư nói chuyện phiếm khi, cách đó không xa Cận Phong liền dùng đề phòng cướp dường như ánh mắt nhìn chằm chằm hắn, sắc bén trên mặt hung ác viết "Ly lão bà của ta xa một chút".
Bởi vì Ôn Nghiêu cùng Cố Dư quá khứ, Cận Phong đối Ôn Nghiêu là có điều phòng bị, hắn đem Cố Tấn Uyên cùng Ôn Nghiêu song song coi như chính mình tình địch, hơn nữa xem Ôn Nghiêu chú ý Cố Dư ánh mắt, Cận Phong trăm phần trăm đích xác định, Ôn Nghiêu đối Cố Dư còn có niệm tưởng, hơn nữa Cố Dư bản thân đối hắn cái này đệ đệ liền lòng mang áy náy, cho nên ở Cận Phong trong lòng, liền tình địch mà nói nói, Ôn Nghiêu so Cố Tấn Uyên uy hiếp còn đại....
Buổi tối, Ôn Nghiêu cùng Cố Dư nói xong đừng chuẩn bị rời đi, kết quả ở khách sạn trên hành lang bị Cận Phong ngăn cản.
Cận Phong vòng tay ngực, đối với một bên phòng triều Ôn Nghiêu giơ giơ lên cằm, mặt vô biểu tình nói, "Cậu em vợ, đơn độc tâm sự?"
Ôn Nghiêu xoa xoa từ Cố Dư nơi đó rời đi sau nhịn không được ướt át mắt, nhàn nhạt nói, "Có cái gì lời nói liền thỉnh tại đây nói đi."
Ôn Nghiêu là có chút sợ Cận Phong, cho nên không dám cùng Cận Phong tiến phòng đơn độc liêu, hắn trong lòng cũng rõ ràng, Cận Phong cũng là chán ghét chính mình, nếu không phải bởi vì chính mình là Cố Dư đệ đệ, hắn chỉ sợ đã sớm đem chính mình đánh phế đi.
Cận Phong biết Ôn Nghiêu là cái túng bao, nhịn không được dọa, cho nên hắn vốn là chuẩn bị đối Ôn Nghiêu tiến hành thoáng đe dọa, làm ngày nào đó sau đừng với chính mình tức phụ nhi động oai tâm tư, nhưng Ôn Nghiêu không chịu tiến phòng, thả trên hành lang thường thường có khách khứa lui tới, hắn liền cũng không hảo đem nói nhiều khó nghe.
"Ta biết ngươi cùng Cố Dư lén vẫn luôn có liên hệ...." Cận Phong có khác thâm ý nói.
"Ta cùng Dư ca là....."
"Là huynh đệ sao, ta biết." Cận Phong lại vừa chuyển gương mặt tươi cười, "Thân thích chi gian bảo trì liên hệ thực bình thường, sau này chúng ta cũng là thân thích không phải sao."
Nói, Cận Phong đến gần Ôn Nghiêu, Ôn Nghiêu theo bản năng đường lui hai bước, "Cận tổng tưởng nói cái gì liền thỉnh nói thẳng."
"Đều nói là thân thích, như thế nào còn cận tổng cận tổng kêu, ta làm ngươi ca nam nhân, ngươi không nên kêu ta Phong ca sao?" Cận Phong mị cười nói, "Nhiều cái ca, như thế nào nhìn qua không cao hứng?"
"Ngươi rốt cuộc tưởng nói cái gì?" Ôn Nghiêu nhịn không được nói, "Nếu ngươi chỉ là tưởng ở trước mặt ta cường điệu ngươi cùng Dư ca quan hệ, vậy ngươi nói xong sao?"
"Đương nhiên không có."
"Ngươi....."
"Uyển chuyển nói ta sẽ không nói, cho nên ta liền trực tiếp cảnh cáo ngươi, ngươi đối Cố Dư về điểm này tâm tư tốt nhất vĩnh viễn lạn chết ở trong lòng, nếu là làm ta biết ngươi ý đồ tham gia ta cùng Cố Dư chi gian, hoặc là ly gián ta cùng Cố Dư chi gian cảm tình, ta sẽ không bỏ qua ngươi." Cận Phong ánh mắt thay đổi dần âm lãnh, "Nghe rõ sao?"
Ôn Nghiêu đương nhiên sẽ không có cái loại này tâm tư, nhưng Cận Phong câu kia đem cảm tình lạn chết ở trong lòng nói chọc tới rồi hắn chỗ đau, hơn nữa Ôn Nghiêu vốn là cảm thấy Cận Phong không xứng với Cố Dư, cho nên liền nhịn không được nói, "Sau này ngươi nếu là dám thương tổn Dư ca, ta liền dám trở về cùng ngươi đoạt."
Cận Phong bị khí cười, "Ngươi lấy cái gì cùng ta đoạt, ta so ngươi cái này nhược kê càng có năng lực bảo hộ Cố Dư, cũng so ngươi càng có năng lực làm hắn hạnh phúc, ngươi nếu muốn chờ Cố Dư cái gì thời điểm không hạnh phúc liền trở về đoạt Cố Dư, vậy ngươi vẫn là chờ kiếp sau đi.... Không đúng, kiếp sau Cố Dư cũng là của ta, ngươi nào mát mẻ chỗ nào đợi đi."
Ôn Nghiêu chỗ đau bị Cận Phong loạn đao cuồng chém, thực mau, Ôn Nghiêu liền lại đỏ mắt, hắn hít sâu một hơi, nỗ lực bình tĩnh nói, "Cận tổng xin yên tâm, ta Ôn Nghiêu tuy không ngài quyền cao chức trọng, nhưng làm người làm việc đều có nguyên tắc, chỉ cần ngươi có thể cho Dư ca hạnh phúc, ta sẽ tự đáy lòng chúc phúc các ngươi, cho nên ngài không cần lo lắng cho ta sẽ trở thành ngươi cùng Dư ca hôn nhân trung chướng ngại."
Cận Phong lộ ra cảm thấy mỹ mãn tươi cười, "Lúc này mới đối, hy vọng ngươi nói được thì làm được, ngạch... Cái này mặt không có gì sự ta liền trở về bồi ngươi ca, hôm nay bận quá phải có cái gì tiếp đón không chu toàn, còn thỉnh cậu em vợ thứ lỗi, lần sau cậu em vợ lại đến, ta cùng ta ái nhân nhất định hảo hảo chiêu đãi..."
Lúc này Cố Dư từ nơi không xa đã đi tới, nghi hoặc nhìn hành lang Cận Phong cùng Ôn Nghiêu, "Các ngươi như thế nào tại đây? Ôn Nghiêu ngươi như thế nào mắt hồng hồng?" Nói, Cố Dư cau mày quay đầu nhìn về phía Cận Phong.
Cận Phong hoảng hốt, vội vàng cười giải thích nói, "Ta cùng cậu em vợ nói chuyện phiếm đâu, ta nói với hắn sau này sẽ hảo hảo chiếu cố tức phụ nhi ngươi, nhất định làm ngươi hạnh phúc, kết quả ngươi xem đem cậu em vợ cảm động.... Đúng không cậu em vợ."
Nói, Cận Phong quay đầu nhìn về phía Ôn Nghiêu, vẻ mặt "Vì ta cùng Cố Dư có thể phu phu hòa thuận liền phối hợp ta" giả cười.
Ôn Nghiêu quay đầu đi, nặng nề "Ân" một tiếng.
Ôn Nghiêu lại lần nữa hướng Cố Dư nói xong lời từ biệt, trước khi đi giận dỗi dường như cố ý kêu Cận Phong một tiếng đại tẩu, đậu Cố Dư cười cái không ngừng.
Cận Phong cũng mặc kệ trên hành lang còn có người lui tới, nói một tiếng "Xuân tiêu nhất khắc thiên kim", ôm Cố Dư xoay người liền đi.
Ôn Nghiêu đi rồi không bao xa vẫn là nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua, rồi sau đó liền nhìn đến Cận Phong đem Cố Dư chặn ngang bế lên, hai người hân cười rời đi thân ảnh....
"Dư ca... Chúc phúc ngươi...."
Ôn Nghiêu lẩm bẩm một tiếng, xoay người rời đi khách sạn.
Ôn Nghiêu vì phương tiện sáng mai rời đi, cố ý ở sân bay phụ cận một nhà khách sạn.
Tắm rửa xong ở trên giường nằm xuống, Ôn Nghiêu lăn qua lộn lại ngủ không được, hắn cầm lấy di động mở ra chính mình cùng Cố Dư nói chuyện phiếm giao diện, lật xem chính mình cùng Cố Dư cho tới nay lịch sử trò chuyện, cuối cùng vẫn là nhịn không được đã phát một cái "Ca, chúc ngươi hạnh phúc" tin tức qua đi.
Chẳng được bao lâu, Cố Dư liền hồi tin tức, Ôn Nghiêu vội vàng mở ra xem xét.
------ cảm tạ cậu em vợ, đại ca ngươi đại tẩu nhất định sẽ hạnh phúc -----
Tin tức cuối cùng, là cái tiếu lí tàng đao dường như mỉm cười biểu tình.
"....."
Thực rõ ràng, đây là Cận Phong cầm Cố Dư di động hồi phục.
Ôn Nghiêu nhụt chí dường như đưa điện thoại di động ném tới một bên, rồi mới đem đầu buồn ở trong chăn.

[RAW][Full] Hư Thành- Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ