Quyển 4

2.2K 12 90
                                    

Chương 1: Cuối cùng một tia ấm áp!

Trằn trọc ba, bốn ngày, Cố Dư rốt cục mang theo ấm Nghiêu tro cốt trở lại bên trong diên thị

Mang theo mũ lưỡi trai cùng khẩu trang, một lần nữa đứng ở chỗ này, hoảng hốt cảm thấy trước trải qua tất cả lại như là một giấc mộng.

Trong mộng vẽ một vòng tròn, ở mất đi tất cả sau khi, rốt cục trở lại khởi điểm.

Bên trong diên thị phồn hoa khu cũng không lớn bao nhiêu thay đổi, cái kia buildings trong thành phố cao nhất thương mại cao ốc ở ngoài led quảng cáo trên màn ảnh lớn, chính truyền phát tin hàng hiệu nam trang quảng cáo, mà phát ngôn viên, là dữu nói

Quảng cáo bình thượng dữu nói, bất luận từ cái kia góc độ nhìn lại đều là không chê vào đâu được, trong lúc vung tay nhấc chân, chuyện trò vui vẻ , đều toả ra một loại đủ để xuyên thấu qua màn hình cảm hoá người qua đường tự tin thần thái.

Đã từng, cái này quốc tế hàng hiệu Châu Á phát ngôn viên là hắn Cố Dư, một năm đại ngôn phí liền có hơn 40 triệu.

Cố Dư ở trong lòng nở nụ cười một tiếng

Lúc trước ở đèn flash trước phong quang vô hạn, mới càng như là một giấc mộng.

"Ngươi nhìn ngươi nhìn, đó là ta yêu đậu!" Đứng ở Cố Dư một bên hẹn ba, bốn mét trạm dừng bên cạnh, một nhìn qua cũng là mười lăm, mười sáu tuổi tiểu cô nương, trên người mặc bên trong đồng phục học sinh, chỉ vào quảng cáo bình thượng dữu nói đối với một bên đồng dạng ăn mặc trung tá phục nữ sinh một mặt kiêu ngạo nói, "Có phải là rất tuấn tú?"

Một bên cao to nữ sinh đúng là rất bình tĩnh, nàng liếc nhìn quảng cáo bình thượng dữu nói, lập tức không khách khí chút nào nói, "Cái nào soái ? Nương chít chít tiểu bạch kiểm, nói hắn dài đến thanh tú gần như, ly soái kém xa."

"Ngươi nếu như ở lớp học nói như vậy, khẳng định bị những bạn học khác nước bọt cho chết đuối." Nữ sinh kia hùng dũng oai vệ nói, "Ngôn Ngôn fans có thể hơn nhiều, nhiều người như vậy đều cảm thấy hắn rất tuấn tú a, vì lẽ đó khẳng định ngươi thẩm mỹ xảy ra vấn đề."

"Đầu tiên đây, đẹp đẽ cùng soái ở ta chuyện này căn bản là là hai loại tiêu chuẩn, hắn dữu nói liền không thể toán soái, tối đa toán đẹp đẽ, hơn nữa nếu như ta là hàng hiệu cao quản, ta tuyệt đối sẽ không tuyển dữu nói loại này thanh tú tiểu sinh làm nam trang làm đại ngôn, khí chất căn bản không hợp mà, ngươi nhìn" nữ sinh chỉ vào trên màn ảnh dữu nói, "Hắn vốn là ở tú hắn gương mặt đó mà, hoàn toàn không hề có một chút nam trang cần biểu đạt nam nhân chiều sâu nội hàm cùng mị lực, ta nhìn quảng cáo thương cũng chính là coi trọng hắn nổi tiếng , lưu lượng tiểu thịt tươi mà, mỗi cái đại quảng cáo thương trong mắt người tâm phúc "

"Liền ngươi hiểu nhiều lắm, vậy ngươi đúng là nói một chút, loại này lại muốn chiều sâu lại muốn nội hàm cùng mị lực nam trang quảng cáo, lập tức cái nào minh tinh khí chất phù hợp." Tiểu nữ sinh một bộ lẽ thẳng khí hùng dáng dấp, "Muốn nhiều như vậy yêu cầu, thẳng thắn tìm bốn mươi, năm mươi tuổi, thành thục thận trọng đại thúc đại ngôn Tốt đi, không phải vậy cùng Ngôn Ngôn như thế tuổi trẻ thịt tươi, lập tức ngoại trừ Ngôn Ngôn thật không có thích hợp, hơn nữa này nam trang hàng hiệu ở trên quốc tế đều rất nổi danh, người ta xưa nay đều là tìm người khí siêu sao đại ngôn "

[RAW][Full] Hư Thành- Cáp Khiếm HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ