Chap 5: Cái tát và nụ hôn

164 7 0
                                    

_ Này sao có mua quà cho tôi không ? - Anh vừa nhìn vừa nói. Ai cũng mặt đen nhìn anh và cậu.
_ Hai người....sao thế sao lại....- Nam Joon nhìn tay Jungkook đang ôm eo cậu. Anh vội bỉ tay ra, thì luống cuống.
_ Ừm,... Thôi tớ đi dạo 1 chút mọi người nghỉ ngơi đi. - Cậu đỏ mặt nói cười cười rồi bỏ ra ngoài.
_ Này Jungkook 2 người....- J-Hope đang nói thì bị cắt ngang.
_ Nhiều chuyện chỉ là hồi nảy cậu ấy bị đẩy chút xíu nữa là té nên tôi đỡ thôi .- Jungkook giọng nói cực lạnh cất lên.
_ Oh, chứ tôi tưởng 2 người đang yêu nhau đấy chứ! - Rùa cười rồi nói còn lấy tay tạo thành hình trái tim.

_ Ha ha....haha- Jimin 1 phen cười lớn.
_ Ý ý..... Sao hôm nay Kook nhà ta lại giúp người thế. - Jin nói với cặp mắt gian.
_ Có im không thì bảo ?

Anh trợn mắt nhìn mọi người rồi nói.

Qua chỗ cậu. Đang đi dạo đùa với hoa ven đường thì bị chặn lại. Nhìn lên thù thấy 1 người ăn mặc hở han, chây son trét phấn cả tấn vào mặt. Còn có mùi nước hoa nồng nặc đến khó chịu .

_ Mày là đứa mà bữa kia cứu Jungkook phải không ? - Ả nhìn mặt cậu hỏi.
_ Ừm, đúng vậy thù sao? - Cậu trả lời trong lòng nghĩ " chuyện nữa đây chứ ? "
_ Hừ...mày hay lắm dám cản trở việc của tao. Mày có biết tao là ai không hả? Tao là Tzuyu đấy. Con của công ty thứ nhì ở Hàn Quốc đấy.

_ Xin lỗi cô tôi không biết cô đang nói gì cả ? Nhưng cô làm ơn đừng nói nhiều có chuyện gì nói đi.- Cậu phất lờ lời ả ta chỉ muốn vào vấn đề .

_ Tao muốn xử mày đi chầu Diêm Vương.- Ả ta nói.

Nói rồi ả tát cậu 1 cái rõ đau. Ả định đá cậu thì bị 1 người xô ra đó chính là Jimin.
_ Định làm gì đó hả? - J-Hope nói.
_ Tát nó ai biểu nó xen vào chuyện của tao.

Jin hừ lạnh 1 tiếng rồi cất giọng lên nói.
_ Mày có giỏi thì tát tao nè ?

Ánh mắt Jin bỗng đổi thành màu đỏ thẫm.

_ Tụi.... Tụi bây đang uy hiếp tao hả ? - Ả ta hơi sợ nhưng cũng lều 1 phen.
_ Oh, lời nói chẳng sợ thù dùng hành động . - Nói rồi Suga tát ả 1 cái đỏ mặt.
_ Sao hỏi cần đánh phấn . Dám ăn hiếp bạn tao thì nên nhớ tụi tao chưa chết. - Nam Joon nói rồi chỉ thẳng vào mặt ả.
_ Tụi bây.... - Ả thấy Jungkook đang đến thù giả bộ khóc.

_ Jungkook ah nó đánh em kìa. - Ả nói với giọng chảy nước.
_ BIẾN.- Anh quát to.
_ Anh à...hic..hic..sao anh...- Ả chưa nói hết câu thì bị anh tát 1 cái nữa.
_ Còn mặt dày mau BIẾN CHO TÔI.

_ Nó là gì mà anh phải bên vực nó.
_ Cậu ấy.....- Anh đang trả lời thì bị cắt ngang.
_ Là người yêu của nhau được không ? - Jimin nói rồi nghênh mặt với ả ta.
_ Ha không bao giờ có chuyện đó, nếu có vậy chứng minh đi. - Ả cười rồi nói khinh bỉ

_ Được, Jungkook cho ả ta thấy đi. - J-Hope nói. Cậu nhìn anh lắc đầu, còn anh thì từ từ tiến đêm chỗ cậu rồi.....

------------Phòng Taehyung------------
_ A.... Sao thế chứ - Cậu la lên vì cứ nghĩ và thấy hình ảnh mãi ở trong đầu. Rồi ngồi xuống nhớ lại hình ảnh lúc nảy.

--------- Flash Back --------

Anh bước tới chỗ cậu rồi hôn vài môi cậu 1 cách lẹ trong chớp mắt. Cậu thù đứng hình còn anh thỏa mãn khi được hôn cậu lần 2. Cảm thấy 1 khung cảnh hường phấn thật là vui vẻ. Mấy người xem thì khỏi nói hưng phấn và kích động.

_ MAU DỪNG LẠI CHO TÔI.- Ả tức giận hét lên.
_ Sao đây tin chưa. - Suga nói.
_ Tụi bây nhớ đấy, tao đây sẽ trả thù từng đứa 1.

Khi ả ta bỏ đi anh buông tay cậu ra. Cậu thù gương mặt đỏ cả lên. Còn anh thì mặt trở nên lạnh lùng. Mọi người không ai nói gì bước về nhà.

--------- Hết Chap 5 ---------
Bây giờ là 22h57 phút tối mình ngồi 1 mình viết truyện.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ

Ảnh ạ

Ảnh ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KookV VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ