Chap 2 : Làm quen

251 9 0
                                    

Tôi và Nam Joon bắt đầu m dọn dẹp chỗ ngủ của tôi . Khi xong hết tất cả thì cũng đã 10h11'
_ Cậu có mua đồ nấu ăn không để tôi nấu cho cậu và tôi ăn. Tôi hơi đói kì.
    Tôi gờ bụng nó đang kêu lên. Tôi hơi ngại 1 chút nên tụt đầu xuống vì mặt đỏ bừng bừng như lửa đốt vậy.
_ Có tôi dẫn cậu đi. - Nam Joon cười rồi dẫn tôi đi. Mới tới cửa thì cậu thấy 5 người đang ở ngoài cửa. Đang nhìn tôi và Nam Joon. Một tiếng cất lên
_ Đây là ai vậy Joonie?
_ Đây là Taehyung. Cậu ấy sẽ ở cùng với chúng ta . - Nam Joon chỉ vào tôi rồi nói.
_ Chào cậu tớ là Park Jimin. Rất hân hạnh được làm quen. Còn đây là J-Hopr bạn trai tớ. Còn đây là Suga. Đau là Jungkook. Đây là........
_ Thôi đi nói nhìu thế. Để mọi người tự giới thiệu được mà. - Jin lên tiếng cắt ngang lời Jimin.
_ Hmmm... Tớ chỉ có ý tốt thôi mà.
_ Chào tớ là Jin. Cậu cứ tự nhiên như người trong nhà đi. À tớ là vợ Joonie.
      
     Jin bước đến gần tôi giới thiệu và chìa tay ra. Tôi cũng đáp lại bắt tay và nói
_ Chào cậu. - Gọi quay sang mọi người chào.
_ Chào mọi người.

     Ai cũng chào cậu chỉ có 1 người đang rất lạnh lùng chăng nói gì chỉ " hừ " 1 tiếng rồi bỏ đi. Cậu nghĩ " người lạnh tới nỗi dựng tóc gáy "
_ Thôi vào ăn đi tớ có mua thức ăn này. - J-Hope cất tiếng và mời mọi người tay giơ 8 phần ăn lên. Mọi người không nói gì vào ngồi ghế. Rồi tự lấy đồ ăn.
_ Taehyung bày cậu đừng để ý tới thái độ của Jungkook nhé tính cậu ấy như thế đó. _ Suga bói khá tan bầu không khí .
_ Ừm, không có gì đâu. - Cậu cười rồi tiếp tục ăn. Ăn xong rồi ai về phòng nấy. Cậu thì đi ra ngoài vườn của trường rồi nằm.
_ Cậu thích nằn ở dưới cỏ hơn ở giường à ? - Jin bước tới gần rồi hỏi. Cậu nhìn lên rồi trả lời.
_ Tớ thấy nằm ở đây không khí nhẹ hằng và còn trog lành. Ở phòng khó chịu ngột ngạt lắm.
_ Cậu là người của gia đình Kim cũng là tác giả của truyện người trai Vampire yêu 1 người con trai là thiên thần.
-------------------------------------------------------------
Hơi nhạt nhưng từ từ các bạn sẽ thích đó đợi nha thanks các bạn
Chúc các bạn đọc zui ze nha
#Nhưnhỏ

 -------------------------------------------------------------Hơi nhạt nhưng từ từ các bạn sẽ thích đó đợi nha thanks các bạn Chúc các bạn đọc zui ze nha #Nhưnhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
KookV VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ