_ Cậu đừng nóng nảy. Nếu cậu đi tìm cậu ấy, tính mạng Taehyung sẽ không yên đâu._ Chả lẽ nào cậu bắt tớ đợi sao?- Anh không chịu nổi được thời gian. Chính là lúc này anh đang rất lo, trong người như phát nổ.
------------ Qua chỗ Taehyung ----------
Cậu đang bị trói 2 tay ngay chỗ hàng rào. Ở dưới chân cậu có nhiều chai rượu bị bể và những chai rượu vẫn còn nước. Cậu thì nảy giờ bị ép nên sức lực cậu không còn nhiều. Cậu mở mắt nhìn sang bên cạnh cậu có 1 chiếc điện thoại. Do đó điện thiện của cậu. Tay cậu đang bị trói nên chỉ cố gắng với tới mà lấy điện thoại. Bắt được chiếc điện thoại cậu gọi cho Jihoon vì tên Jungkook ở gần phía cuối nên cậu không thể gọi.
Cậu nhấn vào ô " gọi ". Tiếng chuông ting...ting vang lên chợt tiếng chuông ngưng và tiến nói trong trẽo của 1 người vang lên.
_ Alo... Anh Taehyung à. Có chuyện gì vậy ? - Jihoon nghe điện thoại hỏi cậu.
_ Alo...Jihoon á. Em có rảnh không ? - Cậu nói bằng 1 giọng khong còn sức lực. Nghe giọng nói phều phào mệt mỏi .
_ Anh bị sao vậy sao tiếng nói anh.... Anh không khỏe à hay để em lại mua thuốc cho anh nhá. - Jihoon lo lắng hỏi cậu.
_ Anh đang bị bắt ở....- Cậu chưa kịp nói hết câu thì bị Tzuyu giật máy. Rồi tán vào mặt cậu 1 cái. Khiến máu từ trong khóe miệng cậu chảy ra.
_ Tạm biệt....- Tzuyu nói rồi tắt máy. Bỏ điện thoại từ trên cao rơi xuống đất.
Về Jihoon cậu nghe được tiếng của Tzuyu thì hoảng hốt. Vì Tzuyu là bạn gái cũ của Jihoon và hiểu được lòng Tzuyu nên khi nghe được câu nói đó. Jihoon rất lo lắng cho cậu.
Cậu khi thấy điện thoại rơi xuống như bất lực. Tzuyu đi lại kế bên cậu nắm tóc cậu kéo ra sau.
Cậu đau đớn nước mắt tự giác tuông trào trên gương mặt nhiều vết máu và vết xướt.
_ Tại mày là tại mày cả. Tại mày mà anh ấy không quan tâm tao. Tại mày mà anh ấy đã không kết hôn với tao tại mày có biết anh ấy đã đem lòng yêu mày không ? - Tzuyu vừa nói vừa kéo tóc càng sâu ra sau. Nói xong cô đẩy đầu cậu vào thanh sắt hàng rào.
Bị va đập mạnh nên cậu ngất xỉu đi máu từ đầu cậu cứ đua nhau chảy xuống. Đã 19h00' tối anh đã đến chỗ hẹn. Cùng với mọi người anh tiến vào trong căn nhà hoang.
Bước vào căn nhà đèn được bật lên anh cùng mọi người nhìn quanh. Thấy Tzuyu đang ngồi ở 1 ghế gỗ to lớn. Cùng 2 bên là 2 người mặc áo đen che mặt. Tzuyu đứng dậy đi đến đối diện với xác anh.
---------- Hết chap 9 -------------
Chúc các bạn đọc zui zẻẢnh ạ