Khi thấy cảnh cậu và Jihoon vui vẻ. Đột nhiên anh không nói gì mà tựu nhấc bỗng cậu lên và vác cậu trên vai. Cậu giãy dự trên vai anh la lên nhưng chả có ai dám giúp.Dù mọi người có nghe nhưng vẫn không dám vì sợ sẽ liên lụy. Với lại mọi người đang giữ Jihoon lại. Vì Jihoon nghe được tiếng cậu la lối mới đứng dậy.
Thì bị Jin nắm lấy tay lôi lại gắp thức ăn cho Jihoon. Còn Jimin giả vờ bắt chuyện Jihoon để giữ chân Jihoon lại......
-- Qua chỗ Jungkook Và Taehyung --
Khi tới phòng anh, anh vô cậu xuống sofa. Hôn cậu cậu tới tấp đè cậu xuống ghế. Cậu tức giận đẩy anh ra và tát vào mặt rồi nói
_ Anh có bị gì không vậy ? Sao tự nhiên.....
Anh không trả lời chỉ trợn mắt nhìn rồi cắn vào cổ cậu tiếp đến là kéo cậu vào sát mặt của anh. Rồi 2 người nhìn nhau. Cậu thì hoảng sợ tái mắt vì hành động của anh.
Bất chợt cậu đẩy anh ra rồi chạy đi. Đang chạy ở giữ phòng thù bị anh nắm lại rồi ôm cậu vào lòng. Ôm bất chợt cậu giật mình nhưng cũng thôi khi nghe anh nói nhẹ nhàng.
_ Từ đây trở về sau không đuo2cj đi với cậu ta nữa có được không ? - Anh ôm chặt cậu hơn. Cậu trả lời :
_ Vâng, anh bị sao thế sao lại nói như vậy. Đừng nói là anh đang..... - Chưa nói hết câu anh nhìn cậu, rồi từ từ hạ đầu xuống cậu đang chuẩn bị tinh thần thì
_ Hưa....hưa... Tôi không cố ý à nha. - Jimin nói rồi kéo cậu ra
_ À, Jihoon về rồi và nhà ta hết thức ăn rồi nên tớ định rủ Taehyung mua cùng với tớ.
_ Ừm... Vậy tôi đi xuống trước đây.- Anh nói_ Ờ...cậu...cậu vậy tớ đi nha.- Cậu nói rồi đi trước còn Jimin thì đứng cười khúc khích. Jimin nghĩ: " Chắc phải nói cho mọi người biết mới được kkk "
Jimin bước xuống nhà rồi đứng kế Taehyung chuẩn bị đi mua thì Taehyung nói
_ Cậu cần mua gì vậy? Tớ đi cho không cần cậu đi đâu với lại tớ đi mua đồ lặt vặt nữa nên hơi lâu 1 chút.
_ Ừm, vậy à! Chứ không phải cậu ngại à? Mà thôi nếu cậu muốn tớ không ép đay này cậu nhìn theo rồi mua nha.
Jimin cười rồi nói, tay thì đưa thực đơn mua đò cho cậu. Cậu nhận lấy rồi bắt đầu đi mua.
Cậu đi mua xong rồi chuẩn bị ra về, trời nắng nên cậu ghé vài 1 quán giải khát gần đó mua nước rồi mua kem cho mọi người ăn. Đnag đi về thì gặp 1 tụi áo đen bao vây cậu.
_ Này mấy người tính làm gì vậy ? - Cậu nhìn vừa nói vừa bước ra phía sau. Chợp cậu thấy từ trong đám người đó bước ra là Tzuyu ăn mặc lòe loẹt, hở han.
_ Lại là cô nữa á ? - Cậu nhìn rồi nói bằng giọng 1 mệt mỏi. Cô ta chả nói gì hất cằm về hướng cậu. Bọn áo đen thấy thế bước tới chỗ cậu. Rồi nắm ray cậu lôi đi. Còn cậu thì la hét dữ dội nhưng không ai nghe vì trưa mọi người nghĩ ngơi và đi làm cả. Rồi sau đó cậu bị 1 khăn bịt vào mặt cậu. Từ từ cậu thấy mình đứng không nỗi rồi sau đó là cậu ngất đi. Còn ở chỗ Kook thì đang ngồi ngóng cậu về vì bây giờ đã 2h00'. Cậu đã đi được 1 tiếng 48phút rồi. Anh và mọi người đang lo thì có người giao thư tới. Ting....toong....
Anh nhận được thư rồi đọc trong thư viết khi nhìn anh và mọi người rất tức giận. Đó là thư Tzuyu viết là :
" Chào anh, chắc bây giờ anh đang nghĩ Taehyung sao chưa về phải không. Em biết cậu ấy ở đâu này. 19h tối nay anh đến căn nhà hoang ở khu 80 anh sẽ gặp được cậu ấy. Còn nếu anh đến trễ thì chắc là không gặp được đâu. Còn cậu ấy sẽ thành gì anh sẽ bất ngờ đấy. Không được báo cảnh sát nếu không thì đừng trách em. Tạm biệt anh.
Tzuyu "Khi anh đọc xong liền tức giận. Anh tính đi tìm Tzuyu thì bị J-Hope cản lại.
------------Hết chap 8 ----------
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻẢnh ạ