Thân Phận

293 20 0
                                    

Nhật Bản, 22-11- 2003

Tin tức 24h

"Tối qua tại nhà Thủ tướng Hirai Sasuki đã xảy ra một vụ cháy. Theo thông tin chúng tôi nhận được, tất cả đều bị thiêu đốt thi thể của gia đình thủ tướng đã cháy rằng phân nửa. Theo bên bộ phận thám nghiên tử thi thì tất cả 20 người bị chết cháy. Trong số đó không tìm thấy thi thể của quản gia Miama Kitomi Hirai MoMo con gái út của thủ tướng. Thiện tại chúng tôi vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của vụ cháy, vụ việc vẫn còn đang trong quá trình điều tra.... "

" Tiểu thư người phải nghe tôi nói lão gia và phu nhân là do bị thảm hại mà chết, bây giờ Hirai gia chỉ còn lại một mình người... Người phải biết bọn chúng là ai... 10 năm trước Hirai Mikita muốn tranh chức vụ thủ tướng với lão gia nhưng do ông ta không được bầu chọn nên sinh lòng đố kỵ, năm lần bảy lượt làm khó lão gia, vì là anh em ruột nên lão gia đã bỏ qua cho ông ta nhiều lần, nhưng ông ta cần nước lấn tới trong thiệp nghị giao hảo với Hàn Quốc ông ta đã cấu kết với người Hàn âm mưu chiếm cả Nhật Bản nhưng âm mưu chưa thành thì bị lão gia phát hiện. Ông ta cùng đồng bọn trong số đó có Kim Nabin là người chịu trách nhiệm về mặt pháp lý ở Hàn bị tử hình, sau khi Kim Nabin chết em trai của ông ta là Kim Hebin đã âm mưu tra hù cho anh trai. Ông ta vu khống lão gia cấu kết với Triều Tiên âm mưu thống trị Nhật Bản nhưng lời nói vô căn cứ của ông ta tuy không được chấp nhận những cũng một phần làm lây đông chính phủ trong suốt mấy năm gần đây lão gia chỉ là thủ tướng bù nhìn. Hai ngày trước Kim Hebin sang Nhật Bản đã đến gặp chính phủ, ông ta vừa mới trở về tối hôm qua thì Hirai bị cháy. Trước khi vụ cháy xải ra thì tôi đang trên đường đến cửa hàng tiện lợi mua ít đồ thì vô tình nghe được Park Haseo ( bộ trưởng quốc phòng của Hàn Quốc ) nói chuyện điện thoại với Im Teayon ( thân tính của Kim Hebin) bọn họ nói về vụ cháy của Hirai gia. Tiểu thư à Kim Hebin, Park Haseo và Im Teayon tất cả bọn họ đều là kẻ chủ mưu gây ra cái chết của Hirai gia tiểu thư phải cẩm thận tôi đã chuẩn bị sẵn cho cô rồi ngày may sẽ có người đến nhận cô là con nuôi, họ sẽ được cô sang Hàn Quốc, cô phải sống thật tốt có như vậy lão gia và phu nhân mới yên lòng nơi chín suối. Còn nữa... Sặc sặc phục phục... Con... Con tuyệt đối không được nói thân phận của mình cho bắt cứ A... Aiiii..........." Nói dức lời lão quản gia đã ra đi ( chết).

"Ki... To...Mi...".
Gào thét trong vô vọng, đứa bé kia nước mắt đã rơi không thể dừng lại được hai mắt mở to, môi rung cầm cập khuôn mặt sợ hãi, bàn hoàn, đối diện khuôn mặt đó là một thi thể đã bất động hai mắt còn chưa kịp nhắm, tiến lại vuốt cho đôi mắt kia nhắm lại mà cơ thể của đứa bé gái 7 tuổi vẫn không thể ngừng rung. Đứa bé tội nghiệp đó bất lực nằm xuống bên cạnh thi thể lạnh lẽo mà đi sâu vào giấc ngủ.

Số phận của đứa bé tội nghiệp này sẽ ra sao khi phải tiếp xúc với xác chết từ lúc còn chưa nói rành, còn chưa hiểu chuyện, còn chưa...

Hirai MoMo cái tên này thật sự sẽ đi vào quên lãng trong ký ức của đứa bé kia tội nghiệp kia sau......

--------------------------
Đôi lời của Au:
Truyện mang đầy yếu tố ảo tưởng, hoang tưởng, diễn tưởng và tưởng tượng.....

Thi vọng người đọc có thể hình dung ra.

Chân hành cảm ơn.😁😁😁😁😁😁😁😆😆😆😆😆😆😆😆💞💞💞💞💞💞💞💞

"Tôi Là Hirai MoMo"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ