Han Cha Bin: Hirai MoMo
-------------------------------------
Sau khi đến Hàn Quốc MoMo đã quên hết những chuyện xảy ra ở Nhật Bản, theo như lời của bác sĩ thì MoMo vì hoảng sợ quá mức nên mới dẫn đến tình trạng bị mất trí tạm thời, có thể sẽ mất rất lâu để MoMo có thể nhớ lại những chuyện đang xảy ra trong quá khứ...
Han Da Chan 48 tuổi là cục trưởng Bộ Công an của Hàn Quốc. Ông là người đã nhận nuôi MoMo. Hirai gia có ơn lớn với ông nên dù có chết ông cũng phải bảo vệ an toàn cho MoMo.Hàn Quốc 22-11-2018:
Han Cha Bin 22 tuổi ( tên thật là Hirai MoMo) một nữ nhận xinh đẹp hơn hoa, vóc dáng chuẩn, mái tóc dài qua vai một tý có uốn một chút ở phần đui tóc. Đôi mắt sáng trong như mặt nước, sống mũi cao vô cùng xinh đẹp, đôi môi đỏ mỏng như hoa hồng, vô cùng tốt, vui vẻ, hòa đồng, biết đồng cảm và hay giúp đỡ người khác. Đội trưởng đội đặt nhiệm hình sự và cũng có tên trong danh sách 10 người tinh nhuệ nhất xứ Hàn.
Hôm nay là ngày kết
hôn của cục trưởng với
Can Soyong. Can Soyong 29 tuổi là cảnh sát hình sự ( cấp dưới của Cha Bin ) là loại người
mưu mô, có ý đồ với Cha Bin, mục đích cưới cục trưởng là vì tài sản của Han gia."Hai người có bằng lòng sống với nhau chọn đời không "
Câu hỏi từ người chủ trì hôn lễ."Chúng tôi bằng lòng". Cả hai cùng đồng thanh trả lời.
"Trao nhẩn". Sau lời nói của người chủ trì hôn lễ thì cả hai đeo nhẫn cho nhau và trao cho nhau một nụ hôn.
"Từ giờ trở đi hai người chính thức là vợ chồng".
Sau khi buổi lễ kết thúc, Han Cha Bin nhận được thông báo Lee Desan (tội phạm nguy hiểm, giết người sau đó chặt đầu họ) đã vượt tù. Không kịp thông báo với cục trưởng đã vội vàng chạy tới căn nhà Der ngoài thành phố, vì Han Cha Bin đủ thông minh để biết được hắn sẽ trả thù người đã tốn hắn vào tù.
Đúng như Han Cha Bin nghĩ hắn đã đến đây, nhưng kỳ lạ một điều là lần này hắn không giết mà trối con tin vào chiếc ghế ở giữ nhà.
'hắn đang trốn ở đâu, định làm gì ?' Đây là suy nghĩ của Han Cha Bin lúc này. Định lại rằng cởi trói cho con tinh thì bất ngờ bị một bàn tay phía sau giữ chặt lại.
"Không ổn mau rời khỏi đây".
Chưa kịp phản kháng lại thì đã bị lôi ra con sông cách căn nhà gần mấy chục mét."Cô....
TÍCH. ĐÙUNNNGGGGGG......Chưa kịp nói hết câu căn nhà đã phát nổ trước mặt họ bây giờ là một đám cháy rất lớn.
Han Cha Bin sau khi gọi điện cho xe cứu hỏa thì cũng nhanh chóng gọi cho xe cứu thương, sau đó thì gọi điện báo cáo cho cục trưởng.
À còn cái người đã kịp thời lôi Cha Bin ra khỏi căn nhà đã cài đầy bom đó là....
Minatuzaki SaNa.
SaNa là vô tình nghe được cuộc điện thoại của Cha Bin nên nổi hứng leo lên xe của người ta xin đi cùng, vì không muốn mất thời gian nên Cha Bin đã đưa SaNa theo.Lúc này không nghe thấy tiếng nói của người kế bên. Cha Bin quay sang thì thấy SaNa đang bị Lee Desan lôi đi trong tình trạng hôn mê.
Không chằn chừ Cha Bin lao thẳng tới cho hắn một đá vào bụng, rồi nhanh chóng đưa SaNa ra chỗ khác. Thừa lúc Cha Bin xem vết thương cho SaNa Lee Desan nhật cây gậy đánh bóng chày lên đánh thẳng vào đầu Cha Bin, máu chảy ra nhiều những Cha Bin không để ý, dùng hết sức Cha Bin nhanh chân đá vào đầu hắn một cú rất mạnh , khiến hắn bất tỉnh. Máu càng lúc chảy càng nhiều, bây giờ Cha Bin mới để ý tới, nhưng vô thức Cha Bin ngã xuống đất bất tỉnh. Cũng may là cục trưởng cùng xe cứu thương và xe cứu hỏa đã đến.
------------------------
Bệnh viện"Cha Bin ". Tiếng gọi càng lúc càng xa. Nhưng Cha Bin lại nghe thấy những giọng nói rất quen thuộc.
"MoMo con mau xuống đây hôm nay mẹ dẫn SaNa đến chơi với con nè"
"MoMo của ba đang làm gì thế cho ba xem nào"
"Đồ ngốc đã bảo cậu đừng gọi tớ là SaNa nữa rồi mà, gọi là vợ là vợ cậu nhớ chưa"
"Cháy cháy rồi chạy mau..."
"Kim Hebin, Park Haseo và Im tất bọn họ là chủ mưu giết......... HIRAI Gia".
"Hirai MoMo con mau tỉnh lại đi, con có nghe ta nói không.... HIRAi MOMO"
---------------------------------------
Còn tiếp.....
....................
BẠN ĐANG ĐỌC
"Tôi Là Hirai MoMo"
FantasyĐỦ RỒi !!!!! XIN câu đó, dừng lại đi !!!!! Xin cậu.... dừng lại... ĐỪNG. ... ............ .. ...................