Chương 16: Man tộc

2 0 0
                                    

  "Thành chủ đại nhân, tôi xin thề với thần linh, tất cả đều là thật!"

Thương nhân nằm bẹp dưới đất, tha thiết khẩn cầu. Bỏ qua phần khoa trương, thì hắn quả thật không nói dối.

Sekurus dựa lên thảm lông hoa lệ, mái tóc dài màu nâu kết thành bím rũ trước ngực, đuôi tóc buộc vòng vàng khảm ngọc thạch, từ vẻ mặt hoàn toàn không nhìn ra được cảm xúc của hắn lúc này. Thương nhân thấp thỏm bất an, hắn đang sợ hãi, có phải vì phóng đại quá mà khiến thành chủ đại nhân bất mãn không. Trên thực tế, Sekurus đang kinh ngạc về những thứ mới biết từ lời thương nhân.

Hoang thành sâu trong đại mạc, địa hành thú, người?

Nếu tất cả là thật, hắn nhất định phải đi một lần!

Thương nhân được lưu lại phủ thành chủ, bất luận hắn có muốn hay không, một khi thành chủ quyết định lên đường, hắn nhất định phải đồng hành.

Mất đi tài sản, mất đi đội thương buôn và hộ vệ, tin tức chậm chạp không truyền về phương bắc, trừ nghe lệnh, thương nhân không có lựa chọn thứ hai.

Nhưng, trước một ngày Sekurus quyết định xuất phát, biến cố phát sinh.

Mục dân Battier phát hiện, đàn gia súc trở nên hoảng loạn bất an, dê một sừng liều mạng chen chút, bò sừng ngắn điên cuồng tông hàng rào, roi và tiếng la hét không có tác dụng gì, lạc đà cũng dùng sức muốn giãy khỏi dây cương, dường như đã phát sinh chuyện đáng sợ.

Trạng thái kỳ lạ của đàn gia súc khiến người dân Battier cảnh giác, có thể khiến gia súc bất an như thế, trong hoang mạc, chỉ đại biểu một chuyện, tai vạ man tộc phía tây mang tới!

Suy đoán của người dân rất nhanh được chứng thực, đường mặt đất xa xa cuộn trào cát bụi, tiếng cự thú gầm theo gió nóng sa mạc truyền vào tai người Battier.

Hơn hai mươi con địa hành thú xuất hiện trong cát bụi, trên lưng mỗi con, đều có một chiến sĩ man tộc làn da màu nâu đậm.

Da thịt chắc nịch như vách đá, tràn đầy sức lực, từ mặt tới ngực, là đồ đằng màu xanh tượng trương cho bộ tộc, đồ án màu đỏ trên vai phải, đại biểu số lượng giết địch trong chiến đấu.

"Man tộc! Là man tộc!"

Các dân chúng kêu lên, gia súc cuối cùng cũng tông gãy hàng rào, trong thành Battier vang lên tiếng kêu gào thê lương, cửa thành mở rộng, kỵ sĩ vũ trang toàn bộ từ trong thành ào ra, giữa không trung, mười mấy con mãnh cầm thật lớn đập cánh, hót vang vọng.

Máu tươi, sắp nhiễm đỏ Battier!

Chiến sĩ man tộc trên lưng địa hành thú phát ra tiếng kêu kỳ quái, giống như đang hòa vào tiếng gầm của địa hành thú, càng nhiều chiến sĩ man tộc xuất hiện sau lưng họ. Chân trần dẫm trên cát vàng, trong tay là các loại vũ khí lóe hàn quang, hú dài lao tới thành Battier.

Các mục dân không đuổi theo gia súc nữa, lũ lượt cưỡi lên lạc đà, rút loan đao, người Battier dũng cảm, người Battier không sợ hãi, họ là hậu duệ của đế quốc Aram, vì bảo vệ nhà cửa, không sợ bất cứ kẻ địch nào!

Nam vuWhere stories live. Discover now