nếu được hãy đọc khi nghe cùng the truth untold nhé!
.
"Sao cậu ta nhất định phải đến đây tối nay cơ chứ?" Yoongi cay đắng hỏi, có lẽ cũng hơi cường điệu hóa lên một chút.
Hoseok nhướng mày quay sang anh. "Ai cơ?"
Yoongi nhấp ngụm rượu, cố gắng xua đi cái cảm giác ghen tị quen thuộc từ trái tim đã nóng bừng của mình. Nó cũng nào có ích gì đâu. "Jimin." Môi anh bặm lại chẳng hề thoải mái. Chỉ vì anh đi chơi với hai người đó, không có nghĩa là anh muốn nhìn thấy họ trong căn hộ của bạn mình.
"À." Hoseok cau mày. Cậu và Jin có lẽ là hai người hiểu rõ nhất tình cảm của Yoongi dành cho Taehyung - cả hai đều đưa ra lời khuyên và góc nhìn mà Yoongi chẳng thể nhận thấy được. "Nhưng mà cậu ấy là-"
"Anh biết." Yoongi lẩm bẩm trước cả khi Hoseok có thể nói xong câu của mình. Anh quay đầu lại nhìn Taehyung và Jimin đang ngồi cạnh nhau ở phía bên kia căn phòng khách rộng lớn. Cảm giác bỏng rát trong trái tim anh lại càng thêm dữ dội khi anh nhìn thấy Jimin day day vạt áo Taehyung.
"Em xin lỗi." Hoseok nói, có lẽ vì giờ cậu cũng chẳng biết nói gì hơn nữa.
"Cậu ấy chẳng là gì của anh đâu có phải là lỗi do em."
"Em biết nhưng mà," Hoseok cắn một bên má trong, "Em cảm thấy tệ quá."
Yoongi nhăn mày, nốc cạn phần thức uống còn lại. "Không cần phải thấy tệ cho anh." Anh không muốn ai thương cảm cho mình. Dĩ nhiên là trừ bản thân anh.
"Em xin lỗi."
"Đừng nói xin lỗi nữa."
"Xin lỗi."
Ánh mắt của Yoongi bị cuốn trở lại Taehyung, lúc này đang phá lên cười trước điều gì đó mà Jimin hẳn vừa nói. Hai người đó đang cách quá xa nên Yoongi chẳng thể nghe được điều gì, kèm thêm tiếng nhạc và bao cuộc nói chuyện khác đang có trong căn phòng khách. Nhưng có lẽ như vậy sẽ tốt hơn cho trái tim anh.
"Vậy là, anh vẫn còn yêu cậu ấy." Hoseok lặng lẽ hỏi, giọng cậu chần chừ như thể nếu không, trái tim Yoongi sẽ vỡ vụn.
Yoongi nhún vai, cố giữ vẻ lãnh đạm. Bất cứ điều gì liên quan đến Taehyung, việc duy nhất anh không thể làm là tỏ ra lãnh đạm. Anh nhìn Taehyung bế Haute lên - là chú chó săn gốc Ý của Seunghoon - rồi hôn chóc lên đỉnh đầu nó. "Anh, anh không biết làm thế nào để dừng lại." Anh thấp giọng thừa nhận.
"Em biết cái này nghe chừng rất điên rồ, và có thể vì men rượu nên mới thốt ra, hoặc cũng là do anh là bạn của em nữa, đại loại thế. Nhưng nghe em nói đã nhé? Em nghĩ anh, kiểu, anh biết mà-"
"Nói luôn đi Hoseok."
"Có lẽ, anh nên, ừm, nói với cậu ấy."
"Sao?" Yoongi nhìn sang Hoseok mà nhướng mày. Chỉ nội cái suy nghĩ nói rõ ba từ ấy với Taehyung cũng đủ khiến đầu óc Yoongi choáng váng rồi. "Cái quái gì - sao anh lại phải nói với cậu ấy?"
"Vì đó là cảm xúc của anh mà."
"Ừ, nhưng rồi sao?" Yoongi dè dặt ra hiệu về phía cặp đôi soulmates ở bên kia căn phòng. "Cũng đâu thể thay đổi được gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
transfic | taegi | someone else's paradise
FanficThực sự chẳng có chút công bằng nào khi Kim Taehyung lại có ảnh hưởng đến Min Yoongi nhiều đến vậy. Thực sự nó còn, mẹ kiếp, bất công hơn nữa, khi Kim Taehyung chẳng phải là soulmate của Min Yoongi. --- written by taented00@AO3 dịch bởi Z soulmates...