chapter 1

6.5K 413 33
                                    

Thực sự chẳng công bằng chút nào khi Kim Taehyung lại có ảnh hưởng đến Min Yoongi nhiều như vậy.

Cách mà Taehyung có thể khiến Yoongi van nài thêm nữa, chỉ bằng cách nhấn đôi môi ấm nóng của cậu lên cổ họng Yoongi. Cách mà từng phần trên cơ thể anh nhức nhối đau trong khoái lạc, khi mà cái miệng xinh đẹp của Taehyung bao bọc lấy anh. Cách mà trái tim anh rộn lên từng nhịp mạnh mẽ, làm đầu óc anh mê muội khi hai người hôn nhau, tiếng cười trầm ấm có thể khiến người khác xây xẩm của Taehyung. Và cả cách Taehyung nở nụ cười nhìn anh, đều nhắc nhở Yoongi rằng anh đã đắm sâu vào lưới tình của cậu.

Thực sự nó còn, mẹ kiếp, bất công hơn nữa, khi Kim Taehyung chẳng phải là soulmate của Min Yoongi.

Yoongi nhớ chính xác từ khi nào mà mối quan hệ của anh và Taehyung chuyển từ 'just friends' đến 'friends with benefits'. Khoảng vài năm sau khi anh gặp Taehyung ở Daegu. Vài năm sau khi Yoongi nhận ra mình đã thích thầm cậu bạn thân nhỏ hơn này rất nhiều. Nhưng chỉ vài tháng sau khi hai người cùng nhau chuyển lên Seoul với Namjoon, sống một cuộc sống không còn phụ thuộc vào cha mẹ.

Anh không chắc chính xác thì điều gì đã thay đổi. Chỉ là vào một đêm, Taehyung lại đến nằm và ôm anh, như bao ngày thường khác cậu vẫn làm, ánh nhìn từ đôi mắt của Taehyung chợt khác lạ. Cuối cùng, Yoongi cũng được thỏa mãn sau bao năm mong mỏi Taehyung.

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi cả hai bắt đầu những việc ngu ngốc đó, Yoongi đã tự hứa với lòng rằng sẽ kết thúc chuyện này với Taehyung sớm nhất có thể. Nhưng cũng mỗi khi hạn chót mà anh tự mình đặt ra đã điểm, anh lại đẩy nó ra đằng sau, như một cách để tiếp tục hành hạ bản thân thêm nữa. Ba năm ròng rã trôi qua rồi, Yoongi vẫn chẳng thể nào từ bỏ được Kim Taehyung.

Vì thế mà anh lại ở đây, tựa lưng vào chiếc mền bông, với Taehyung đang ở phía trên mình, cúi xuống rải những nụ hôn ẩm ướt lên cổ Yoongi. Anh thoát ra những tiếng nỉ non khi bàn tay Taehyung trượt dần xuống háng mình. Dọc theo cột sống anh rợn lên niềm mong chờ háo hức. Dù Taehyung đã chạm vào anh không biết bao nhiêu lần, nhưng cảm giác lúc nào cũng vẹn nguyên như lần đầu tiên.

Những ngón tay Taehyung luồn xuống dưới cạp quần của Yoongi khiến Yoongi khẽ rên rỉ. Anh có thể nhìn thấy Taehyung nhếch môi đầy hài lòng, dù trong căn phòng ngủ tối đặc lặng thinh của cậu. Anh ghét việc Taehyung biết rõ mình có thể gây tác động tới anh nhiều đến nhường nào.

Yoongi đẩy hông cao hơn về phía người kia khi mà những ngón tay của Taehyung bao trọn lấy anh. Taehyung hôn lên quai hàm Yoongi, rồi kéo lê những nụ hôn cho đến khi dừng lại ngay trước môi anh. Cậu tách người ra, đôi mắt Taehyung tràn ngập mê mẩn và say đắm. Yoongi liếm môi, khẩn cầu một nụ hôn khác.

Người trẻ hơn cúi đầu xuống, nhấn trọn đôi môi mình lên môi của Yoongi. Nụ hôn với khởi đầu chậm rãi, như những cái vuốt ve mà Taehyung đang làm với cậu nhỏ của anh. Yoongi cong hông lên cao hơn nữa, mưu cầu nhiều hơn nữa. Taehyung cũng thuận theo, bắt đầu hôn anh càng nhanh hơn, kịch liệt hơn, nơi bàn tay cũng thế tăng tốc theo.

"Taehyung ah," Yoongi rên rỉ bên khóe miệng Taehyung. Anh cần Taehyung.

"Nói em nghe anh muốn đến nhường nào." Giọng nói trầm thấp và mang tính ra lệnh của Taehyung khiến Yoongi phút chốc quên mất rằng anh mới là người lớn tuổi hơn.

transfic | taegi | someone else's paradiseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ