Jeon Jungkook vừa đưa ra được một quyết định sau những ngày đi thăm dò ý kiến về tình yêu của mình .
Hôm nay hắn cố sắp xếp mọi việc để trở về sớm hơn , để nấu bữa tối sớm hơn , tắm cho Holly sớm hơn , làm tất cả mọi thứ đều sớm hơn trước khi em từ nhà mẹ Jeon trở về biệt thự .
- Ô ! Anh về sớm thế ? Để tôi cất đồ rồi phụ ...
Nhìn đống thức ăn đẹp mắt trên bàn mà Yoongi mồm chữ A mắt chữ O nhìn hắn .
- Đóng mồm vào kẻo đớp ruồi bây giờ !
Lúc này em mới ngại ngùng mà che miệng lại .
- Sao nay anh siêng vậy ? Nấu cả một bữa thịnh soạn cơ à ? Mới làm gì có lỗi sao ?
- Nói bậy
Hmm ... Em tiến đến gần hắn , đưa mũi hít hít xung quanh người , rồi vạch áo vest hắn , lục trong túi của tạp dề mà hắn đang mặc ... Chẳng có gì cả .
- Khai mau , anh vừa làm gì ?
- Không có
- Đem tất chưa giặt vất dưới ghế ư ?
- Điên à ? Tất vẫn còn nguyên tong giày chờ em đem giặt kia kìa .
Đúng vậy , hai chiếc đều đủ .
- Lỡ dẫm lên đoá hoa xanh tôi vừa trồng trong vườn ?
- Đéo có
- Vậy động lực gì khiến anh làm một bàn ăn như mâm cỗ thế này ?
Em thu lại vẻ nghi ngờ , rửa tay rồi ngồi vào bàn cùng hắn .
- Thích
- Ngày thường toàn cho ăn trứng chiên , trứng luộc , trứng xào me , trứng muối ... N loại trứng . Thế nào hôm ...
Jungkook thật sự chịu không nỗi cái sự càm ràm này của Yoongi , bật dậy đập mạnh xuống bàn .
- Gì ... Gì vậy ?
- Em muốn biết vì sao tôi làm ra bàn ăn này chứ gì ?
Em run rẩy gật đầu , mẹ Jeon ơi tên này bỗng nhiên đáng sợ quá ;-;
- Vì Jeon Jungkook tôi muốn theo đuổi Min Yoongi em .
_________
- Ciu -
một biểu cảm duy nhất cho chap này
:> phởn :>
BẠN ĐANG ĐỌC
kookga ; hôn nhân
Fanfictioncuộc sống sau hôn nhân của mèo và thỏ bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)