Có một lần công ty tổ chức tiệc cuối năm , Jungkook thấy mọi người chơi vui như vậy cũng ra uống vài ly rượu với các đồng nghiệp . Thế là vợ ở nhà trông chồng về nấu cơm nhưng không thấy chồng vác mặt về nên đích thân lên công ty tìm .
- Min phu nhân , cơn gió nào đã đưa người đến đây ?
Thư ký Kim đang lúc có rượu trong người , bá cổ vợ nhỏ của Jeon Tổng , hề hề cười .
- Jungkook đâu ? Tôi muốn tìm anh ấy !
- Sếp lớn đang nhậu nhẹt với mấy tên trưởng phòng ở chỗ kia kìa
Nhậu nhẹt ? Hắn dám ở đây nhậu nhẹt trong khi em đang ở nhà đói mòn đói mỏi mong hắn về ?
Ái chà ...
- Jeon Jungkook !
Yoongi đặt tay mình lên vai của Jungkook trong khi hắn đang vui vẻ luyên thuyên về những câu chuyện của loài chim én .
- Ai lại bất lịch sự đến độ dám kêu cả tên họ của tôi như vậy ? Có phải chán sống .... Ủa , vợ của anh đây mà
Đang định quay lại trừng phạt cho cái tên bố láo dám gọi tên họ của hắn thì đã đập vào mắt gương mặt không mấy đáng yêu của vợ nhỏ nhà mình .
- Chào phu nhân ... Tụi em đi trước ...
Mấy tên còn lại kéo nhau sang đại sảnh tiếp tục cuộc chơi và để lại nơi riêng tư cho đôi vợ chồng trẻ tuổi .
- Ai cho anh nhậu nhẹt bê tha như vậy ?
- Anh ... Anh chỉ là uống vài ly với đồng nghiệp , bê tha cái gì ?
- Anh giỏi quá nhỉ ? Anh quên là em không biết nấu ăn , anh lại không cho em ra đường bắt em phải chờ anh về nấu cơm và anh lại đi uống vài ly ? Aishhh , điên thật !
Lần đầu tiên Jungkook được thấy Yoongi tức giận đến như vậy , chính hắn cũng phải sợ đây .
- Được rồi , không tức giận , không được tức giận . Anh sẽ không uống nữa , sẽ đưa em về và nấu cơm tối cho em . Giờ thì ngoan ngoãn theo anh về !
- Khỏi đi , anh ở đó mà uống vài ly tiếp đi . Tôi về nhịn đói là được rồi
Và vợ nhỏ đã nhẫn tâm bước ra khỏi công ty dù cho chồng lớn của mình có chạy theo , gọi í ới . Ở trước cổng công ty cho hai cô nàng đang thì thầm mùa xuân với nhau .
- Vợ chồng Jeon Tổng đáng yêu quá bà ha ? Nhất là vợ của anh ấy !
- Chết ngộp với sự đáng yêu của đôi vợ chồng này !!!
Đáng yêu cái khỉ gì , vợ tôi đang dỗi mà mấy người còn bảo đáng yêu ! Trừ lương , trừ lương !!!!!!
_________
- Ciu -
BẠN ĐANG ĐỌC
kookga ; hôn nhân
Fiksi Penggemarcuộc sống sau hôn nhân của mèo và thỏ bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)