Jungkook sau trận dầm mưa tả tơi để đi mua bánh cá nướng cho vợ nhỏ đã bị sốt tận 39°C . Yoongi từ đó đến giờ không biết chăm sóc người bệnh nên bị Jungkook hù cho quýnh quáng hết cả lên .
- ... Giờ em phải làm sao ... Nói cho em nghe đi , em sẽ giúp anh khỏi bệnh !
- Có mà em hại anh bệnh nặng hơn .
Vợ nhỏ phồng má tỏ vẻ giận dỗi khiến hắn mỉm cười véo yêu cái mũi đang ửng đỏ .
- Hay em gọi cho mẹ Jeon nha ? Hỏi mẹ xem em nên làm gì !
- Thôi thôi ! Có cái bệnh chút xíu à , không có chết đâu mà em lo .
- Thôi ... Chồng em chết ai đền cho em TvT
Thế là ngồi bó gối trên giường khóc ngon lành . Bây giờ người rối không phải là em nữa mà là hắn , tự nhiên oà khóc làm người ta không biết làm gì hết luôn nè .
- Nín ! Anh mà chết thì kêu mẹ Jeon sinh thêm một đứa nữa cho em cưới làm chồng .
- Ý kiến hay !
Yoongi ngu ngốc bị cốc lên đầu một cái .
- Hay cái đầu em , không biết câu nào là nói thật câu nào là nói giỡn à ?
Thế là em chu mồm lên cãi lại bởi em oan quá mà , khi không bị ăn một cái cốc :((
- Ủa ủa ... Ai biểu anh nói chi ! Ly dị đi , tui đi cưới chồng khác . Cái đồ lật lọng . Hứ
- Thôi cho anh xin , em đối xử với bệnh nhân như thế à ?
- Ai biểu anh bệnh chi !
- Chứ không phải vì tôi đi mua bánh cá cho em nên tôi mới bệnh à ?
Nhận thấy mình đã sai nên Yoongi cao cao ngạo ngạo ngáo ngáo đành phải xuống nước xin lỗi chàng .
- Tại em , tại em . Bây giờ bệnh nhân nằm xuống ngủ đi , để em đi nấu cháo cho bệnh nhân nha !
- Đừng đâu cả , chỉ cần em ở cạnh anh là anh sẽ khỏi bệnh thôi !
Thực ra là đ muốn ăn đồ ăn của vợ nấu =)))))
Biết tỏng anh Jeon rồi
_________
- Ciu -
BẠN ĐANG ĐỌC
kookga ; hôn nhân
Fanfictioncuộc sống sau hôn nhân của mèo và thỏ bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)