【 càng nhiều đổi mới miễn phí điện tử thư thỉnh chú ý thứ nhất tiểu thuyết võng www. 01txt. cn】
Võng vương chi nghiêng tai lắng nghe, lạc tuyết tiếng động tác giả: viên tiểu cũng
Văn án
Lạc tuyết, một cái đại một ngày ngữ chuyên nghiệp Trung Quốc nữ sinh, tính cách quái gở, bởi vì có cái "Kỹ nữ" mẫu thân, khiến cho cuộc sống trung lúc nào cũng mọi chuyện không như ý, nhưng mà một lần ngoài ý muốn xuyên qua, lại nhường nàng đi đến võng vương thế giới, nhưng mà lúc này võng vương bọn nhỏ, đã lên đại học !
PS:1, nữ chủ không thấy quá, thậm chí không nghe nói qua võng Vương Động mạn.
2, nữ chủ từ tiêu cực trốn tránh hiện thực đến tích cực nhận hiện thực quá trình, chậm nóng.
3, mỗi một cái đại chương và tiết phân vài cái tiểu chương và tiết, nội dung dài dòng phức tạp.
4, bài này tình tiết trong tác phẩm cùng hoạt bát võng vương có trọng đại xuất nhập.
5, võng vương người trung gian vật khả năng xuất hiện biến dạng tình huống.
6, tình tiết khả năng xuất hiện siêu cấp vô địch xả địa phương, thận nhập.
Nếu thích, hoan nghênh độc giả đại nhân nhóm cất chứa tưới, nói thêm ý kiến cái nhìn ~
Nếu không thích, xin mời độc giả đại nhân nhóm không cần đại ý địa điểm đánh hữu thượng giác tiểu xoa xoa đi!
Hố mới về băng sơn điện
BG ngọt văn =^^= trung học, đại học, cho đến hôn sau... Tuyệt đối ấm áp nga ~
Nhãn: võng vương xuyên qua thời không
Nhân vật chính: lạc tuyết ┃ phối hợp diễn: Atobe Keigo, Oshitari Yushi, Tachibana Kippei, thành điền từ mĩ ┃ cái khác: võng vương, Hyotei đại học
Nữ sinh lạc tuyết 1
PART ONE nữ sinh lạc tuyết
1
"Ba" ! Nữ sinh mảnh khảnh ngón tay trùng trùng dừng ở lạc tuyết trên mặt.
Đen thùi mềm mại tóc dài nháy mắt buông xuống, che khuất lạc tuyết sưng đỏ gò má.
"Ngươi chính là cái đồ đê tiện! Kê! Giả bộ một bộ nhân khuông cẩu dạng, ngươi chính là cái hạ tam lạm đồ đê tiện!" Nữ sinh ác độc ngôn ngữ tràn ngập ở trong không khí, nàng kia trương xinh đẹp gương mặt bởi vì cực độ phát điên mà trở nên vặn vẹo.