người là của ta vong ưu thảo

398 1 0
                                    

Quyển sách tải xuống cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân văn ~~ tát hoa ~~

Dương minh sơn là Đài Loan nổi tiếng du lịch cảnh điểm, là Đài Bắc hậu hoa viên. Nơi này có đại lượng ôn tuyền, có xinh đẹp thác nước, còn có tranh kì khoe sắc các loại hoa cỏ, bốn mùa chim hót hoa thơm. Cách nội thành phi thường gần, ước chừng là trên thế giới cách khu náo nhiệt gần nhất tự nhiên công viên, bởi vậy cơ hồ mỗi ngày đều du khách như dệt.

Dương minh sơn nguyên danh tên là "Thảo sơn", tương giới thạch tới Đài Loan sau, định cư như thế. Hắn phi thường sùng bái minh đại nhà tư tưởng vương thủ Masaharu dương minh, cố đem này sơn mệnh danh là "Dương minh sơn" . Theo 1950 năm tương giới thạch định cư bắt đầu, nơi này dần dần trở thành hào môn thế gia ở lại địa phương. Cùng tín nghĩa khu nhân ái lộ không giống với, nhân ái lộ ở nội thành nội, cái gọi là hào trạch đại đa số cũng là nhà cao tầng, cứ việc phương tiện tốt đẹp, nói tóm lại vẫn là cùng người cùng chung đình đài lầu các. Mà dương minh trên núi đa số là độc môn độc viện, ở nơi này chưa hẳn là cao nhất phú hào hoặc là chính giới yếu nhân, nhưng nhất định có tương đối trưởng gia tộc lịch sử. Bởi vì nơi này thổ địa tương đương trân quý, đến hậu kỳ cơ bản bị vây có giới vô thị địa vị. Bởi vậy, so với nội thành nội nơi, nơi này càng nhiều một phần đình viện thật sâu hương vị.

Cơ gia sẽ ngụ ở dương minh sơn. Cơ gia tổ tịch nam dương, là tiếng tăm lừng lẫy hoàng đế trực hệ hậu duệ, nhưng là toàn bộ Trung Quốc, đều có thể xưng là Viêm Hoàng con cháu, sở dĩ này trực hệ hậu duệ cũng không là thật đáng giá = =|||, huống chi còn không phải đích chi. Cơ gia lão gia tử cơ khang 1941 năm gia nhập quốc dân đảng, 45 năm đi theo đại bộ đội đi đến Đài Loan, vừa mới bắt đầu cũng chỉ có thể theo đại bộ đội hỗn loạn ở tại nội thành. Sau lại, làm phần tử trí thức xuất thân cơ khang thật sự chịu không nổi nội thành lung tung, liền cắn răng trụ đến dương minh sơn. Sau lại chứng minh quyết định này quả thực là thần tiên chỉ dẫn = =||, chiếm đại tiện nghi .

Đài Loan ở phát triển, các loại kinh tế cũng sinh động đứng lên. Cơ khang ở đảng nội chẳng phải cái gì quan lớn, liền rõ ràng bản thân làm buôn bán dưỡng gia sống tạm. Theo một cái thư mở ra đến hiệu sách, lại theo hiệu sách chạy đến sách báo thành, lại đến bây giờ khả tự hành in ấn xuất bản xích sách báo thành, xem như tiến nhập người giàu có giai cấp, không làm thất vọng dương minh sơn này một cái danh hiệu.

Cơ gia cách vách là dung gia, năm đó ở đại lục chính là làm nhiễm dệt , đến Đài Loan về sau tiếp tục vốn ban đầu đi. Hai nhà chủ mẫu đều họ Hạ, liền nhận thức chỉ tỷ muội, hai bên chái nhà lui tới tương đương thường xuyên. Dung gia vừa mới bắt đầu cùng cơ gia không sai biệt lắm, đều thuộc loại tiểu xưởng tiểu người làm ăn, nhưng là dung gia hiển nhiên so cơ gia càng giỏi về kinh doanh. Cơ gia thư thành bước chậm Đài Bắc mà thôi, dung gia sinh ý đã sớm làm được toàn bộ Á Châu, thậm chí Nhật Bản rất nhiều cao nhất kimônô thuốc nhuộm đều thong dong gia mua, ở dương minh sơn nơi ở cũng càng lúc càng lớn, trở thành chân chính ý nghĩa thượng hào trạch.

tuyển tập các bộ truyện võng vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ