Bảo trì khoảng cách ( võng vương đồng nghiệp ) 2

348 3 0
                                    

Quyển sách tải xuống cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn:www. paipaitxt. com

Bảo trì khoảng cách ( võng vương đồng nghiệp )

tác giả: nhân phàn minh nguyệt không thể được

Chương 1:

Bình tĩnh trở lại nguyệt doanh rất nhanh xác định bản thân phải làm chuyện thứ nhất, thì phải là tại đây cái ký xa lạ lại quen thuộc thành thị ngây ngốc hai ngày, cho dù đã làm ra quyết định, nhưng nguyệt doanh vẫn là hi vọng có thể ở này đó quen thuộc trong kiến trúc nhiều lưu lại một trận. Coi như cấp bản thân phóng cái giả đi.

Hướng thằng là một cái du lịch thắng địa, như vậy địa phương muốn tìm kiếm nhà trọ chẳng phải nhất kiện việc khó, huống chi hiện tại chẳng phải du lịch mùa thịnh vượng, tìm được thích hợp phòng cũng thật phương tiện, cũng không chật chội. Nguyệt doanh rất nhanh tìm một nhà thoạt nhìn sạch sẽ sạch sẽ tiểu nhà trọ trọ xuống, sau đó cầm trong phòng chuẩn bị du lịch chỉ nam, xem có cái gì không địa phương có thể đi ngắm cảnh. Nhưng cuối cùng, nguyệt doanh bất đắc dĩ phát hiện bản thân đối này đó ngắm cảnh địa điểm một điểm hứng thú đều không có, vốn nguyệt doanh đối du lịch cái gì cũng không là đặc biệt có hứng thú, mà đối cái gì chùa miếu linh tinh cảnh điểm càng là kính nhi viễn chi, khả cố tình hướng thằng du lịch lại lấy này đó địa phương nhiều nhất. Cuối cùng, nguyệt doanh quyết định vẫn là tùy tiện tìm địa phương đi một chút là tốt rồi, du lịch cảnh chút gì liền tính .

Nhưng là, kế hoạch vĩnh viễn cản không nổi biến hóa. Nguyệt doanh thật bất đắc dĩ phát hiện bản thân lại lạc đường . Ở một cái xa lạ địa phương, tùy ý du đãng vốn cũng rất dễ dàng lạc đường, nguyệt doanh phương hướng cảm lại thật sự tạm được. Nguyệt doanh vốn là dựa theo nhà trọ phục vụ nhân viên chỉ thị đến phụ cận một nhà đại siêu thị mua nhất vài thứ . Có thể đi vài bước nguyệt doanh liền phát hiện bản thân khả năng ở phía trước cái lộ khẩu chuyển sai lầm rồi, cho nên muốn lui về phía sau xem có thể hay không tìm được cái gì dấu hiệu tính kiến trúc, kết quả đông đi tây đi ngược lại đem bản thân biến thành phân không rõ đông nam tây bắc . Trừ bỏ lại chính xác nhận thức đến bản thân phương hướng cảm có vấn đề, nguyệt doanh trước mắt thật sự không biết bản thân còn có thể làm cái gì. Buông tha cho như vậy tiếp tục đem bản thân vòng càng choáng váng ý niệm, nguyệt doanh ngăn cản theo bản thân bên người trải qua người đầu tiên, bắt đầu hỏi đường gian nan lữ trình. Chính là, vừa vươn tay, nguyệt doanh liền hối hận , hay là nên thấy rõ ràng nhân lại ngăn đón a, mặt mũi hiền lành nhân nhiều như vậy, bản thân thế nào tìm như vậy cái thoạt nhìn sẽ không là cái gì hảo trêu chọc nhân vật tới hỏi lộ đâu?

Bất quá cho dù lòng có oán niệm, nguyệt doanh vẫn là rất có lễ phép hướng đối phương hỏi bản thân nên thế nào trở lại nhà trọ vấn đề, về phần siêu thị? Vẫn là trở về phiền toái phục vụ nhân viên mang một chút lộ tốt lắm.

"Như vậy đi, ta vừa vặn muốn tới kia phụ cận, ngươi theo ta cùng nhau đi thôi." Bị nguyệt doanh ngăn lại nhân như thế nói.

Quả nhiên nhân là không thể chỉ nhìn bề ngoài a, thoạt nhìn có điểm hung ác người này lại ngoài dự đoán mọi người là người tốt đâu. Ở được đến đối phương sau khi trả lời, nguyệt doanh thật vui vẻ, có nhân dẫn đường liền phương tiện hơn a, không phải dựa vào chính mình hỏi đường lời nói, ít nhất từng cái lộ khẩu đều phải hỏi một chút mới được.

tuyển tập các bộ truyện võng vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ