Sớm tiến vào giữa hè, cho dù đến chạng vạng tịch dương cũng ẩn ẩn mang theo chói mắt nhiệt lực, thiếu niên trong lòng bất an cùng do dự bị dần dần phóng đại đứng lên, liên quan , lên men tại đây cái chạng vạng lí.
Hắn nỗ lực khắc chế bản thân, thẳng đến trong lòng bàn tay thượng dần dần ra gầy còm mồ hôi, luôn luôn tại cùng đợi thiếu nữ mở miệng.
Thiếu nữ tựa hồ như có đăm chiêu, mãi cho đến hai người trở về trong nhà, hữu hàm ngồi ở trên sofa, mới thật thận trọng nhìn ở đối diện ngồi xuống liễu, "Liễu quân, là như vậy, ta hôm nay đi cùng hiệu trưởng nhấc lên trao đổi sinh thỉnh cầu."
Thiếu niên tâm căng thẳng, quả nhiên còn là như thế này , "Trao đổi sinh điều kiện, không là thành tích muốn. . ." Điều kiện chẳng phải đặc biệt rộng rãi, chẳng phải hắn không tin nàng.
Thiếu nữ cười, "Ta biết, ta đã cam đoan ta có thể , này kỳ cuối kỳ cuộc thi thành tích làm điều kiện, hơn nữa, ta đã nhường ta cậu giúp ta ở Hyotei chuẩn bị tốt lắm..."
"Cậu..." Liễu ngẩn người, đột nhiên như có đăm chiêu, nhớ tới nàng mỗi lần đi Hyotei nhìn thấy cái kia nam nhân. . . Là hắn! Hyotei tennis bộ giáo luyện!
Nguyên lai là hắn! Hắn cư nhiên là hữu hàm cậu, bọn họ có huyết thống quan hệ điểm ấy hắn nhưng thật ra thật không ngờ.
Cứ như vậy, phía trước nghi vấn nhưng thật ra giải , nguyên lai là như vậy.
Thiếu niên trầm tư sau một lúc lâu, "Hữu hàm. . . Vì sao muốn làm trao đổi sinh đâu?" Ẩn ẩn cảm thấy nàng nguyên nhân nhất định cùng bản thân có liên quan.
Thiếu nữ hít sâu một hơi, "Là như vậy, liễu quân, chúng ta phía trước đưa ra thỏa thuận li hôn ta tưởng tại đây cái học kỳ mau hoàn khi chấp hành, mà chúng ta ly hôn có lẽ ta sẽ bị cung khi gia trục xuất hiện đi. . . Sở dĩ, ta cũng không tưởng ở Rikkaidai, không, thậm chí là Kanagawa đãi đi xuống ."
Thiếu niên đột nhiên phát hiện bản thân theo không kịp thiếu nữ tư duy, chính là trong tai tràn ngập thỏa thuận li hôn, còn sót lại lý trí phán đoán ra, nàng muốn ly hôn, hơn nữa, trao đổi sinh khả năng vẫn là nhất thời , có lẽ, nàng cũng không tưởng tiếp tục ở Kanagawa. . . Mãi cho đến cuối cùng, nàng thậm chí hội chuyển trường.
Quả thật, thiếu niên chính xác phân tích ra thiếu nữ ý tưởng a.
Thiếu niên sau một lúc lâu không nói gì, hắn cho rằng nàng trao đổi sinh chỉ là muốn đòi đổi cái hoàn cảnh, thúc không biết đó là nàng lựa chọn ly hôn sau cuối cùng quyết định, đây mới là sự thật chân tướng.
Ông trời a, hắn hiện tại mới nghĩ đến, không khỏi cũng quá ngu xuẩn một điểm !
Ngốc lăng qua đi, thiếu niên cười khổ xuất ra, "Hữu hàm, thủy chung đều còn là muốn đòi ly hôn, rời đi phải không. . ." Hắn tâm a, vì sao, nàng còn chưa đi, hắn liền bắt đầu hư không , bắt đầu phá điệu một cái động, rốt cuộc điền bất mãn a.
Hắn Yanagi Renji tự cao thông minh, lại như thế nào đều đoán không ra nàng tâm, hai người sớm chiều ở chung, đã có như vách núi đen hai bên, thủy chung đều xúc sờ không tới a.