1, trọng sinh
Đại sở triều chính tịch nguyên niên, tân hoàng đăng cơ, đại xá thiên hạ, độc, kiến minh dư nghiệt tội ác tày trời, mệnh vu bắc khẩu hỏi trảm !
Kinh đô chợ bắc khẩu, hôm nay hết sức náo nhiệt.
Kiến minh tặc tử đồng đảng sẽ tại hôm nay hỏi chém !
Kiến minh dư nghiệt?
Tội ác tày trời?
Quỳ gối hỏi trảm trên đài Hứa Vị trào phúng cười, bất quá là người thắng làm vua người thua làm giặc mà thôi.
Từ xưa đoạt đích chi tranh cho tới khi đều là như thế. Ngươi chết ta sống, ngươi thắng ta bại.
Đáng thương là giống chính mình dạng này , bất quá là chính mình cha cùng đối phương dính điểm quan hệ, chính mình đại ca chỉ là tiểu tiểu trong quân giáo úy, chính mình thậm chí còn chỉ là tiểu tiểu lang trung..........
A, thật đáng châm chọc nha. Chính mình liên Tri Phủ trưởng cái dạng gì cũng chưa gặp qua........
Mà, nhất là tối trọng yếu là hắn cha, đã sớm tại một tháng tiền liền nhân chết bệnh thế , chính mình đại ca đã sớm tại một năm trước liền chết trận sa trường .......
Hứa gia, liền thặng hắn một người, liên luỵ cửu tộc? Chê cười nha !
“Canh giờ đến !”
Hứa Vị chậm rãi ngẩng đầu, trước mắt là một mảnh thanh minh trong vắt thiên không.
Hắn cười, như vậy cũng tốt. Có lẽ, có thể tái kiến hắn cha, hắn nương, hắn đại ca.
“Hành hình --”
----------------------------------------------------------- Hứa Vị mở to hai mắt, nhìn về phía đối diện đứng vẻ mặt cười mỉa lão nhân.
“Lão nhân gia, ngươi là nói, ta có thể trở về tái kiến cha ta nương đại ca?” Hứa Vị rất là hưng phấn.
Lão nhân gật đầu, cười tủm tỉm mở miệng,“Ân, ngạch, chỉ là, ngươi đắc trở lại mới ra sinh thời điểm, sau đó lại bắt đầu.......”
Hứa Vị cười, tươi cười sạch sẽ,“Không quan hệ, chỉ cần nhượng ta trở lại cha ta nương đại ca bên người hảo.......” Nhưng vẫn là có chút nghi hoặc, thiên hạ như thế nào có tốt như vậy sự tình đâu?
Trọng sinh, một lần nữa bắt đầu.........
Lão nhân cười tủm tỉm mở miệng,“Ngươi đừng lo lắng, lần này là vì thời không hồng lưu bùng nổ, luân hồi phá đại khẩu, đắc cần một ít nhân trở về bổ khuyết luân hồi trống rỗng, các ngươi nơi này đâu, vừa mới hảo chính là ngươi lạp. Được rồi, mau trở về đi thôi.”
Hứa Vị tuy rằng trong lòng có chút không yên, nhưng tưởng niệm gia nhân tâm quá mức vội vàng, thì nghe nói xoay người đi hướng luân hồi trống rỗng.
Nhìn Hứa Vị đi vào luân hồi trống rỗng, lão nhân mới chà xát cái trán, nói thầm nói “Hô, hoàn hảo này Hứa Vị so sánh đơn thuần thành thật, ai, cái kia Dận Nhưng, còn có cái kia lý Thừa Càn thật sự là quá khó khăn làm ! ! ai, đều một chút không thông cảm ta lão nhân gia . Ân, ta xem xem, còn có ai? Cái gì? ! tần cối? !”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị trọng sinh ký - Thiên Khỏa Thụ
Lãng mạncổ đại sống lại đích người kia, cùng đời trước giết mình đích người nào đó, tỉnh tỉnh mê mê đích thành ngựa tre, sau đó, đó là ngựa tre thành đôi đích chuyện xưa... ( nếu vẫn là thực chuyết, kia cũng không cách nào tử , tùy nó tốt lắm, dù sao mỗ thụ...