Niết Bàn Ký

240 4 0
                                    

121, cuối cùng bắt đầu [1]

“Tóm lại, ngươi nhớ kỹ ! Phương gia tuyệt không hội cho phép loại chuyện này phát sinh !” Phương kính nhiên nghiêm nghị nói.

Phương Hạo Nhiên nghe vậy, trong lòng không khỏi trất buồn đứng lên. Nếu là phía trước, hắn thế tất hội kiên trì rốt cuộc hòa Phương gia chống cự rốt cuộc, nhưng tại trải qua này mười lăm năm, tại đã biết cha, đại ca hòa Nhị ca vì hắn sở làm kia hết thảy, tại đã biết gia tộc ý nghĩa cái gì sau...... Hắn đáy lòng cười khổ, hắn sẽ kiên trì, nhưng không thể hòa như vậy từng vì hắn mà trả giá hết thảy gia nhân chống cự......

**********

Nói sau lúc này Hứa Vị hòa Mặc Tam......

Hứa Vị ngồi ở đàm biên trên tảng đá nghỉ chân một chút, quay đầu nhìn mắt phía sau cách đó không xa, Mặc Tam Mộc Dĩ Mộc Vân Hi ba người không biết đang nói chút cái gì, vẻ mặt có chút nghiêm túc.

“Ai, chưa chưa, cảm giác thế nào?” Đột ngột , Mộc Dĩ chân thấu lại đây, không có hảo ý cười.

Hứa Vị sửng sốt, có chút mờ mịt, cái gì cảm giác thế nào?

Nhìn Hứa Vị mờ mịt vẻ mặt, Mộc Dĩ chân ha ha cười gian một tiếng, chỉ chỉ Hứa Vị cổ, này tam hoàng tử còn cử mạnh mẽ nha ! chậc chậc...... Như vậy rõ ràng dấu nha.

Bị Mộc Dĩ chân nhất chỉ, hơn nữa Mộc Dĩ chân kia tựa hồ sáng tỏ hết thảy tặc cười, Hứa Vị lúng túng , ngượng ngùng cười, quay đầu tránh đi, thủ lại theo bản năng sờ thượng chính mình cổ, có chút ảo não, rõ ràng Tiểu Mặc cấp chính mình kiểm tra rồi a, không có việc gì nha.

Hứa Vị không biết, kia dấu vốn chính là Mặc Tam cố ý lưu trữ , mục đích rất đơn giản, chính là con dấu ! trạc ấn ! người này đã có chủ !

“Vốn ta cử lo lắng .” Mộc Dĩ chân cười bãi, nhìn Hứa Vị vẻ mặt quẫn bách, cũng không giễu cợt , nhận chân nói.

“Ân?” Hứa Vị quay đầu nhìn ngồi ở chính mình bên người Mộc Dĩ chân.

“Ngươi trúng mị hoặc, Vân Hi thúc nói cái loại này này nọ nếu là tiêu trừ không thành công lời nói, chỉ sợ linh hồn của ngươi sẽ tiêu tán. Lúc ấy ta thực sốt ruột, đáng xem Mặc Tam tựa hồ cũng rất bình tĩnh, ta còn khó thở mắng hắn, ngươi biết rõ ta mắng hắn thời điểm, hắn nói gì đó sao?”

Hứa Vị trong lòng nhất quý, Tiểu Mặc nói gì đó?

“Hắn nói, không quan hệ, hắn đã muốn cùng ngươi đồng sinh cộng tử. Ta nghĩ đến hắn là nói thật dễ nghe, nhưng sau lại, các ngươi tiến vào mặc Quỷ đạo tổng đàn sau, Vân Hi thúc nói cho ta biết, là thật , lúc trước hắn hạ cổ thử của ngươi thời điểm, Mặc Tam cho ngươi giải cổ thời điểm, cũng đã hạ đồng sinh cộng tử.” Mộc Dĩ chân chỉ chỉ Hứa Vị trên cổ tay thủ trạc,“Ngươi thủ trạc phía dưới hiện tại đã muốn có điều tơ hồng, kia tơ hồng đó là đồng sinh cộng tử cổ dấu hiệu, các ngươi tối hôm qua đã muốn kết hợp , giờ phút này, nó nên biểu hiện đi ra mới là.”

Hứa Vị trong lòng giật mình, đồng sinh cộng tử? !

Mộc Dĩ chân nhìn Hứa Vị khiếp sợ vẻ mặt, trừng mắt nhìn,“Ta đã biết ngươi khẳng định không rõ ràng.”

Hứa Vị trọng sinh ký - Thiên Khỏa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ