48, long văn
Lúc này, ngọc hoa tự phía sau núi vách núi hạ.
Hứa Vị cưỡi ở Tiểu Bạch trên người, triều vách núi hạ chạy gấp mà đi.
Tiểu Bạch tốc độ phi thường mau, vách núi hạ phong lúc này như lợi đao, quát đắc Hứa Vị sinh đau, Hứa Vị chạy nhanh đem mặt mình chôn ở Tiểu Bạch cổ nhuyễn mao lý, tránh đi kia lợi đao dường như phong.
Đãi Tiểu Bạch dừng lại, Hứa Vị nhẹ nhàng thở ra, đi hạ, theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng đến chỗ, kia vách núi lúc này giống như chính là một điểm đen, Hứa Vị không khỏi cảm khái, hoàn hảo có Tiểu Bạch a, bằng không, tới bắt kia chỉ lại chưa ăn điểm tâm gia hỏa đã không hí .
Vì thế, Hứa Vị quay đầu cười tủm tỉm nhìn về phía tại hắn bên chân làm nũng dường như đổi tới đổi lui Tiểu Bạch, vỗ vỗ Tiểu Bạch đầu,“Ân, Tiểu Bạch chân ngoan !” Dứt lời, theo trên người lưng trúc khuông lý lấy ra một tiểu bố bao, Tiểu Bạch vừa thấy, ánh mắt bá nhất lượng, ngao ngao kêu liền đánh tiếp, một ngụm liền điêu đi Hứa Vị trên tay tiểu bố bao, liền nhanh chân chạy !
Hứa Vị rất là không nói gì nhìn nhanh như chớp chạy đi Tiểu Bạch, trong lòng nghi hoặc, này Tiểu Bạch chạy cái gì nha ! đây là hắn cấp cho nó ăn gì đó, Tiểu Mặc cũng sẽ không cùng hắn thưởng .
...... Tuy rằng ngày thường lý Tiểu Mặc thực thích cùng Tiểu Bạch cướp miếng ăn......************ ngọc hoa tự lý, thanh bào nam tử ba một tiếng, rất là lưu loát đem bạch kì buông, gợi lên khóe miệng đắc ý tươi cười, cười hắc hắc, nhìn về phía ngồi đối diện khuôn mặt ôn hòa hòa thượng.
“Thế nào? Tuệ rộng lớn sư, chính nhất này bước kì không sai đi?”
Thanh bào nam tử phía sau, đứng nhất thiếu niên, thiếu niên nếu có chút đăm chiêu nhìn chằm chằm bàn cờ, khẽ gật đầu, lão sư này bước kì quả nhiên thậm diệu a.
Thanh bào nam tử, chính là gần nhất mỗi ngày lý cơ hồ mỗi ngày đến ngọc hoa tự báo danh xem nhi tử Hứa Chính Nhất.
Mà thiếu niên, chính là đã muốn leo núi đi đắc sắp phun ra Kim Đại Vĩ.
Đang cùng Hứa Chính Nhất đánh cờ hòa thượng, tuệ xa, mỉm cười, nhìn chằm chằm bàn cờ, cũng là nếu có chút đăm chiêu mở miệng,“Hứa thí chủ, này bàn cục thật là xảo diệu, nhìn như đã muốn không thể vãn hồi, kỳ thật đã muốn dấu diếm sinh cơ, nhất là --” Tuệ xa nhẹ nhàng điểm điểm ván cờ trung một viên nước cờ thua,“Này nước cờ thua đã muốn tử thấu , ngược lại trở thành thí chủ hòa nhau toàn cục thuận lợi, thật sự là diệu a !”
Hứa Chính Nhất cười hắc hắc,“Đại sư quá khen, chính nhất cũng bất quá là thuận theo tự nhiên, đánh bậy đánh bạ mà thôi.” Tuy rằng nói xong lời nói khiêm tốn, nhưng mi nhãn cũng là nhất phái đắc ý sắc.
Tuệ xa đương nhiên không có sai quá Hứa Chính Nhất mi nhãn gian đắc ý sắc, trong lòng mỉm cười, này Hứa Chính Nhất thật đúng là diệu nhân, đầy bụng tài hoa, lại toàn vô kiêu ngạo sắc, tuy rằng giờ phút này dương dương tự đắc, nhưng nhìn kỹ, đôi mắt trong suốt, không hề nửa điểm cuồng vọng, kia mi nhãn đắc ý, càng nhiều là một hài đồng làm cái gì chuyện tốt chờ đợi khích lệ bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị trọng sinh ký - Thiên Khỏa Thụ
Romancecổ đại sống lại đích người kia, cùng đời trước giết mình đích người nào đó, tỉnh tỉnh mê mê đích thành ngựa tre, sau đó, đó là ngựa tre thành đôi đích chuyện xưa... ( nếu vẫn là thực chuyết, kia cũng không cách nào tử , tùy nó tốt lắm, dù sao mỗ thụ...