Phong Vân Quyển

216 2 0
                                    

71, gió nổi mây phun [1]

Lưu sa hà là Bắc Cảnh lớn nhất sông ngòi, xỏ xuyên qua toàn bộ Bắc Cảnh, danh như ý nghĩa, lưu sa sông ngòi sa hà, đáy sông là thật dày sa, này đó cát đá cấp sông ngòi hai bờ sông mang đến dày tiền lời, ngươi xem này đình trú tại lưu sa hà bạn thượng con thuyền, đều là tới đây vận sa . Mà lưu sa đáy sông, trừ bỏ cát đá ở ngoài, vận khí tốt , còn có thể lấy đến xinh đẹp thạch đầu, này đó xinh đẹp thạch đầu trải qua công tượng nhóm xảo thủ, có thể biến thành ở chợ thượng nhất quý trọng “Châu thạch”.

Nhưng, lưu sa hà trừ bỏ có thể cấp duyên hà hai bờ sông dân chúng mang đến dày tiền lời ngoại, cũng cấp này duyên hà hai bờ sông dân chúng nhóm mang đến không ít phiền toái.

Trong đó lớn nhất phiền toái đó là, hàng năm đến lũ định kỳ, lưu sa hà bạn mực nước tăng vọt, có khi thậm chí hội xung suy sụp đê, cấp hai bờ sông dân chúng mang đến không ít phiền toái, thậm chí cướp đi không ít tính mạng.

Mà cũng bởi vậy, triều đình hàng năm đều sẽ cấp lưu sa hà vùng vài cái huyện một mình hoa hạ tu đê khoản tiền hạng, Lưu Sa huyện cũng không ngoài ý muốn.

Lưu Sa huyện tuy là tiểu thị trấn, nhưng tiểu tiểu thị trấn cũng là náo nhiệt phi phàm, xem người này người tới hướng, rao hàng thét to, lui tới khách thương người qua đường đều mặt mày hồng hào, trên mặt mang hỉ.

Này Lưu Sa huyện thành bắc phố là gần nhất bốn năm đến nhất phồn hoa náo nhiệt một cái ngã tư đường, nơi này không có cửa hàng, chỉ có bãi quán, mỗi ngũ bước nhất quán, có mì cay thành đô hồn đồn bánh quẩy đậu hủ hoa bạo sao cây dẻ lê Tử Sơn tra son vải dệt chiếc hộp bình sứ du quán......

Tái nhìn kỹ kia bắc phố, lui tới đều là đi bộ, thế nhưng không có một chiếc xe ngựa, cũng không có người cưỡi ngựa, đổ hai ba thân phủ nha bộ khoái quần áo bên hông bội một cây côn tử qua lại tuần tra, tuy nói tuần tra, khả bọn bộ khoái trên mặt nhưng không có tàn khốc, ngược lại mang theo tiếu ý, có nhất bộ khoái còn tại bãi quán tiền mua một chén đậu hủ hoa, bưng đậu hủ hoa, lấy ra tiền đồng vừa muốn còn tiền, kia bán đậu hủ hoa đại gia mang theo lấy lòng cười, xoa xoa tay cười hì hì nói,“Quan gia, cái này tính tiểu hiếu kính ngài ?”

Vốn tưởng rằng đây là thực tự nhiên sự tình, quan phủ lý ai không thu điểm ưu việt a? Ai ngờ kia bộ khoái cũng là trừng mắt,“Thiếu đến này bộ ! lại là ta đại nhân gọi các ngươi đến thí nghiệm ta đi? ! hừ ! này tiền ngươi cho ta thu ! hắn nãi nãi ! gia liền tính thiếu bạc cũng sẽ không thiếu ngươi này vài cái tiền đồng !”

Bán đậu hủ hoa đại gia trợn mắt há hốc mồm nhìn kia bộ khoái một bên oán hận múc đậu hủ hoa, một bên nhỏ giọng mắng,“Cả ngày lý đảo cổ cạm bẫy tính kế gia nghèo kiết hủ lậu thư sinh ! !”

Bán đậu hủ hoa đại gia buồn bực , hắn ngày gần đây mới bàn đến này Lưu Sa huyện, nghe nói nơi này có theo mới đến vãn chợ, phi thường náo nhiệt, chỉ là yếu sáng sớm xếp hàng mua vào bàn phiếu, hơn nữa mỗi người mua một lần phiếu sau yếu luân không tam thiên. Lúc ấy nghe nói này quy củ thời điểm, đại gia thực khó hiểu, liên tiếp mấy ngày xếp hàng đều mua không được phiếu, thẳng đến hôm nay mới rốt cục mua được phiếu , cũng mới hiểu được vì cái gì yếu luân không tam thiên, này chợ thật sự là quá nóng náo loạn.

Hứa Vị trọng sinh ký - Thiên Khỏa ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ