95, kinh thành hội khúc nhạc dạo [1]
Khoảng cách Lưu Sa huyện một trăm lý chỗ quan lộ tuy rằng đã muốn thông , nhưng giờ phút này cũng là bị quan binh ngăn chặn không cho đi tới.
Thiết mộc mang theo hai mươi mấy cái thân binh lặng im đứng ở ngăn chặn đường quan binh tiền, nghe cầm đầu quan binh ha ha cười khô cằn giải thích :
“Cái khoá, hạ quan này cũng là phụng mệnh làm việc, này đi trước kinh thành lộ cũng không phải chỉ có một cái a, nếu không, ngài đường vòng mà đi như thế nào?” Này quan binh cũng chính là một giáo úy cấp bậc, lúc này nhìn thiết mộc, trong lòng nơm nớp lo sợ, này thiết gia gia chủ như thế nào hội đột nhiên xuất hiện ở trong này? Vị này gia chủ nhưng là hiện tại đại sở triều chạm tay có thể bỏng đại tướng quân a.
“Ngươi vừa mới nói tiền phương quảng vực huyện có ôn dịch?” Thiết mộc ngồi trên lưng ngựa trên cao nhìn xuống, suy tư về hỏi. Nếu nói xác định có ôn dịch, kia nói cách khác có nhân tiến nhập quảng vực huyện? Quảng vực huyện còn có người sống? Kia tung ca có phải hay không cũng bình an ?
“Đúng vậy, cho nên nhị hoàng tử đặc biệt phân phó , không thể nhượng quảng vực huyện nhân rời đi, nếu đem ôn dịch truyền bá đi ra ngoài sẽ không được.” Kia giáo úy thật cẩn thận giải thích .
Nhị hoàng tử? Thiết mộc trong lòng hơi hơi trầm xuống, nhị hoàng tử trộn lẫn vào nói, kia hắn cũng là không tiện như vậy xông vào đi vào. Có thể tưởng tượng đến Hạo Nhiên nếu biết đến nói, có thể hay không trách tội chính mình? Hạo Nhiên nhất kính trọng nhân chính là hắn cha còn có hắn ca ca, nghĩ xuất hành tiền, Hạo Nhiên kia trịnh trọng nhờ, nghĩ hắn phía trước đối Hạo Nhiên đã muốn áy náy rất nhiều......
Liền tại thiết mộc do dự là lúc, nhất màu xanh quang quyển giữa không trung đột ngột thoáng hiện, lập tức một tiếng lãng cười vang lên, một thân xanh ngọc sắc tuấn lãng thiếu niên theo màu xanh quang quyển lý đi ra, tươi cười rất là rõ ràng, chắp hai tay sau lưng, ánh mắt gian rất là tự tin, còn mang theo như vậy nhất đinh điểm khó có thể che dấu ngạo nghễ.
Thiết mộc trong lòng chấn động, nhị hoàng tử Sở Hiền?
Thiết mộc tuy rằng trong lòng kinh ngạc, trên mặt cũng là trầm ổn không thay đổi, xoay người xuống ngựa, hơi hơi xoay người chắp tay chỉ lễ,“Thần thiết mộc bái kiến nhị hoàng tử điện hạ !”
“Cái khoá đa lễ , xin đứng lên !” Sở Hiền tiến lên cười cười nâng khởi thiết mộc, ngữ khí có chút thân thiết,“Cái khoá đây là đánh nơi nào đến? Nhưng là yếu đi trước kinh thành?”
Thiết mộc cung kính chắp tay hồi đáp,“Bệ hạ cho thần mấy ngày hưu mộc, thần liền đi ra du ngoạn, lại không tưởng gặp được hồng tai, nay đã qua hưu mộc kì, thần đang muốn chạy về kinh thành, lại không tưởng tại đây gặp nhị hoàng tử điện hạ.”
Sở Hiền nga một tiếng, cười cười gật đầu, nhìn thiết mộc, có chút không chút để ý nói,“Ta còn nghĩ đến cái khoá là tiến đến thẩm tra theo ngày trước hảo hữu ...... Nghe người ta nói, này Lưu Sa huyện Huyện lệnh hòa cái khoá là nhiều năm trước hảo hữu......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hứa Vị trọng sinh ký - Thiên Khỏa Thụ
Romancecổ đại sống lại đích người kia, cùng đời trước giết mình đích người nào đó, tỉnh tỉnh mê mê đích thành ngựa tre, sau đó, đó là ngựa tre thành đôi đích chuyện xưa... ( nếu vẫn là thực chuyết, kia cũng không cách nào tử , tùy nó tốt lắm, dù sao mỗ thụ...