Không Tên Phần 1

84 0 0
                                    

Đệ 1 chương ngươi chỉ có thể là của ta

Đêm, hết sức xinh đẹp.

Xa hoa âu thức phong cách chủ phòng ngủ lý, xinh đẹp nữ tử mặc trắng noãn áo cưới sườn nằm ở xa hoa giường lớn thượng.

"Chi nha" một thanh âm vang lên, vệ phòng tắm môn mở ra, đi ra một đạo cao to cao ngất thân ảnh ——

Hắn quần áo màu đen dục bào dày mà bọc thân mình, rộng mở cổ áo lộ ra gợi cảm buộc chặt trong ngực. Một đôi sâu thẳm như cổ đàm đôi mắt, cao thẳng mũi hạ, phi đạm bạc thần gắt gao mà mân . Mại vững vàng bộ pháp đi tới, toàn thân đều tản ra hồn nhiên thiên thành tự phụ khí chất.

Ướt sũng tóc đen tích lạc bọt nước, dọc theo hắn tuấn mỹ tuyệt luân khuôn mặt một chút đi xuống giọt thảng, bằng thêm mị hoặc cùng yêu dã, gợi cảm trí mạng.

Nhìn nằm ở trên giường, tư thế hoàn toàn không có biến hóa quá nữ nhân, hắn nói: "Như thế nào? Còn muốn tiếp tục trang túy? Vẫn là tưởng vẫn như vậy nghe cách vách góc tường?"

Tiếng nói trầm thấp mà tao nhã, tại đây dạng yên tĩnh ban đêm có vẻ phá lệ từ tính dễ nghe.

Cố Hiểu Y chậm rãi mở to mắt, đêm nay nàng hét lên rất nhiều rượu, nàng tưởng túy lại như thế nào cũng túy không được. Bởi vì không nghĩ tái đối mặt hôm nay hôn lễ thượng hết thảy, nàng đành phải trang túy.

Rõ ràng nàng hôm nay phải gả căn bản là không phải đứng ở bên giường này nam nhân, mà là hắn cháu!

Lại nói tiếp thật đúng là thập phần cẩu huyết.

Nàng nguyên bản vô cùng cao hứng lập gia đình, bạn trai lại ôm nàng muội muội, bảo bối dường như vỗ về nàng đột khởi bụng, vẻ mặt áy náy nói: "Y Y, thực xin lỗi, ta không thể cưới ngươi. Tiểu nhu hoài ... Là hài tử của ta."

Nguyên lai, của nàng vị hôn phu đã sớm cùng chính mình muội muội thông đồng ở tại cùng nhau, còn có đứa nhỏ!

Như vậy chuyện thực thật giống như một phen lợi nhận, một đao một đao hung hăng đâm vào lòng của nàng thượng.

Đau, nàng tứ chi không hề hay biết, chỉ có ngực truyền đến từng trận đau đớn, đau đến không thể hô hấp.

Hôn lễ thượng, nàng tựu thành mọi người chê cười.

Lúc ấy ở đây mọi người hoặc là cười nhạo, hoặc là châm chọc sắc mặt, làm cho nàng hảo bất lực, hảo bàng hoàng...

Khi đó, của nàng ánh mắt đột nhiên chàng vào một đôi tối đen như thâm hác bàn đôi mắt lý, không có cười nhạo, không có châm chọc... Ánh mắt khắc sâu, im lặng, lại phát nhân suy nghĩ sâu xa.

Đó là một người nam nhân ánh mắt, ngọn đèn chiết xạ ở hắn như tinh công tạo hình bàn tuấn dật khuôn mặt thượng, sấn đến ngũ quan càng thêm thâm thúy. Quần áo thuần hắc tu thân tây trang, thẳng như đao tài, buộc vòng quanh hắn cao to anh tuấn thân hình.

Người này, chính là bạn trai tiểu thúc —— Kỳ Kiêu!

Nàng chậm rãi đi rồi đi qua, hai tay gắt gao nắm lấy hắn góc áo, dùng sức hảo giống rơi xuống nước nhân bắt được duy nhất di động mộc, nói: "Giúp ta!"

Sủng thê vô độ - Converted by Trangaki0412Where stories live. Discover now