Phần Không Tên 4

28 0 0
                                    

Dừng một chút, Kỳ Kiêu lại nói: "Nếu không ta hiện tại phải đi khai điều hòa, chờ độ ấm lên rồi về sau, ta giúp ngươi hảo hảo tắm rửa một cái thế nào?"

Cố Hiểu Y mặt đỏ lên, nói: "Cái kia... Ta chính mình tẩy là đến nơi."

"Hại cái gì xấu hổ? Ta cũng không phải lần đầu tiên giúp ngươi tắm rửa ?" Kỳ Kiêu nói.

Hơn nữa hắn cảm thấy nếu chính mình hỗ trợ trong lời nói, Cố Hiểu Y có thể tắm đến nhanh hơn một chút, hơn nữa cũng sẽ không quá mệt mỏi.

Nhưng là Cố Hiểu Y lại không muốn làm cho hắn nhìn đến chính mình bụng thượng kia nói xấu xí đao ba, còn có này cái gọi là "Ác lộ" .

Gì một nữ nhân, đều khẳng định hy vọng chính mình trong lòng yêu người trong mắt là tốt đẹp, không muốn làm cho đối phương nhìn thấy chính mình không hoàn mỹ hoặc là không sạch sẽ bộ dáng.

Này thật sự cùng thẹn thùng không có vấn đề gì, nhưng là này đó lý do, Cố Hiểu Y lại không tốt lắm ý tứ cùng hắn nói rõ.

Nàng chỉ có thể hàm hàm hồ hồ mà thôi nói: "Không có phương tiện" .

Cũng may Kỳ Kiêu xem nàng thật sự kiên trì, liền cũng không có miễn cưỡng nàng, đáp ứng làm cho chính nàng tắm rửa .

Điều hòa so với Kỳ Kiêu dự đoán giữa còn muốn cấp lực, không đến hai mươi phút, phòng ngủ lý liền lên tới hai mươi bát độ, Kỳ Kiêu mặc quần áo đều đã cảm thấy nhiệt .

Loại này độ ấm, tuyệt đối không có khả năng cảm lạnh .

"Đi tắm rửa đi, thủy ôn ta đã muốn điều tốt lắm, ngươi trực tiếp nở hoa sái là đến nơi." Kỳ Kiêu theo toilet lý đi ra, cười nói với Cố Hiểu Y.

Hắn tay áo cùng ống quần có điểm thấp, đây là hắn vừa rồi thay Cố Hiểu Y điều tiết thủy ôn thời điểm, không cẩn thận tiên đến .

Kỳ thật điều tiết thủy ôn loại này việc nhỏ, có thể phân phó người hầu đến làm, Cố Hiểu Y chính mình cũng có thể làm .

Nhưng là Kỳ Kiêu lo lắng người hầu làm không có chính mình cẩn thận.

Mà nếu là Cố Hiểu Y chính mình làm, ngay từ đầu nước lạnh hội đối thân thể của hắn không tốt, hơn nữa vạn nhất lập tức điều đến quá nóng, lại hội bị phỏng Cố Hiểu Y thủ.

Hắn kiên trì muốn đích thân thí nghiệm hảo thủy ôn, tài năng đủ yên tâm.

Kỳ Kiêu đem Cố Hiểu Y phù tiến vệ trong phòng tắm, nói cho nàng sạch sẽ quần áo đều đã muốn chuẩn bị tốt , phóng ở một bên ngăn tủ lý .

Lại giúp nàng đem dục bá mở ra, dặn dò nàng tận lực nhanh lên tẩy sau, thế này mới xoay người đi ra ngoài, canh giữ ở cửa.

Cứ việc đã muốn làm nhiều như vậy chuẩn bị công tác, nhưng Kỳ Kiêu vẫn là lo lắng, sẽ có ngoài ý muốn phát sinh.

Cho nên hắn lựa chọn tự mình canh giữ ở vệ phòng tắm cửa, vạn nhất Cố Hiểu Y ra cái gì trạng huống, hắn cũng có thể trước tiên tiến đi hỗ trợ.

Kỳ thật, hắn hoàn toàn có thể tùy tiện kêu cái người hầu thủ , dù sao bên ngoài bôn ba cả ngày, chính hắn cũng mệt chết đi, rất muốn tắm rửa nghỉ ngơi.

Sủng thê vô độ - Converted by Trangaki0412Where stories live. Discover now