Phần Không Tên 3

62 0 0
                                    

Devin cùng Hồ Nhạc hai người liếc nhau, đều ý bảo đối phương mở miệng nói điểm khuyên bảo trong lời nói, nhưng là đều không có nhân có đảm lượng mở miệng, tiếp theo ăn ý mà gục đầu xuống, liền nơm nớp lo sợ mà đứng.

Vẫn là Vân Tình mở miệng cười nói: "Các ngươi hai người cũng thật là, không phải một gian văn phòng sao? Về phần nháo thành như vậy sao? Nếu không các ngươi liền đều đều thối lui từng bước, tuyển hai gian nhanh lần lượt văn phòng, như vậy, Y Y không cần lo lắng Kỳ Kiêu hội quấy rầy đến ngươi công tác, Kỳ Kiêu cũng dựa vào đến Y Y rất gần, các ngươi xem biết không?"

"Không được."

"Không được."

Hai người trăm miệng một lời nói.

☆, đệ 198 chương thu mua công ty

Đệ 198 chương thu mua công ty

Xem bọn hắn này phiên bộ dáng, Vân Tình không khỏi khinh nở nụ cười, cũng không mở miệng .

Kỳ Kiêu cố nén tính tình, nhẹ giọng nói: "Cùng ta đi lên, ta cam đoan sẽ không quấy rầy đến ngươi công tác ."

Hắn tưởng lúc nào cũng khắc khắc có thể nhìn đến này tiểu nữ nhân, này vẫn là hắn trong lòng hy vọng .

Cố Hiểu Y quyết miệng, không để ý tới hắn. Thuần túy là ở buồn bực.

Nhìn nàng bộ dáng này, Kỳ Kiêu tuấn mi nhanh ninh, không hờn giận hơi thở không chút nào che dấu khuếch tán .

Bỗng nhiên, hắn trên người cảm giác được đang bị một loại âm trầm xem xét cảm khóa trụ, không khỏi chuyển mâu, liền nhìn đến này văn phòng đối diện , hắn ở Kỳ Thị tập đoàn nguyên lai cái kia văn phòng cửa sổ sát đất tiền, Kỳ Dật Nam chính đứng ở nơi đó, mâu quang âm trầm mà nhìn chằm chằm nơi này.

Thấy hắn xem qua đi, Kỳ Dật Nam còn ánh mắt đen tối mà đối hắn câu thần cười, mãn hàm trào phúng!

Kỳ Kiêu tối đen ánh mắt bán mị, dường như không có việc gì mà thu hồi mâu quang.

Hắn cũng không cùng Cố Hiểu Y tranh luận , đột nhiên xoay người một phen đã đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, mại khai chân dài liền đi ra này gian văn phòng.

Thân thể trọng tâm đột nhiên mất đi cân bằng, Cố Hiểu Y "A" mà kinh hô một tiếng, hai tay quán tính mà ẩm Kỳ Kiêu cổ, phòng ngừa chính mình ngã xuống.

Chờ nàng ổn tâm thần, liền vừa xấu hổ mà giãy dụa đứng lên, "Kỳ Kiêu, ngươi làm gì? Nhanh lên phóng ta xuống dưới."

Hắn như thế nào có thể như vậy?

Ở bên ngoài hắn luôn thích xằng bậy còn chưa tính, nhưng là nơi này là công ty!

Còn có nhiều như vậy ngoại nhân đâu!

Kêu nàng về sau như thế nào còn có mặt mũi gặp người?

Kỳ Kiêu lại ngoảnh mặt làm ngơ mà ôm nàng, trực tiếp vào thang máy, thượng tầng cao nhất tân tổng tài văn phòng.

To như vậy văn phòng trang hoàng hiển nhiên là thập phần dụng tâm tư , bóng loáng đá cẩm thạch sàn, tinh mỹ thủy tinh đèn treo, tinh xảo gia cụ, giản lược đại khí, làm cho người ta một loại xa hoa mà lại thanh thoát cảm giác.

Sủng thê vô độ - Converted by Trangaki0412Where stories live. Discover now