Phần Không Tên 2

59 1 0
                                    

Phiêu tư!

Này rõ ràng là coi Hoắc Cảnh Mặc là thành quán ăn đêm lý ngưu lang !

Rất thương nam nhân tôn nghiêm !

Giờ khắc này, Kỳ Kiêu đột nhiên biết Cố Hiểu Y vì cái gì yếu hắn an ủi một chút Hoắc Cảnh Mặc .

Nam nhân tôn nghiêm đã bị lớn như vậy đả kích, quả thật cần an ủi.

"Ngươi muốn thế nào?" Kỳ Kiêu nói.

"Ta cần một cái giải thích! A Kiêu, ngươi đến giúp ta, cái kia nữ nhân quyền cước công phu quá lợi hại." Hoắc Cảnh Mặc xấu hổ một chút, khó được khiêm tốn, "Ta không phải là đối thủ của nàng."

"Ngô." Kỳ Kiêu gật đầu.

Là cái nam nhân bị như vậy vũ nhục quả thật đều cần một cái giải thích, đến vãn hồi điểm nam tính tôn nghiêm.

Ban đêm, Kỳ Kiêu trở về liền đem việc này cùng Cố Hiểu Y nói ra đề.

Ngày hôm sau Cố Hiểu Y đi đến công ty, liền cùng Vân Tình nói: "Tình Tình, ta cảm thấy ngươi hẳn là cùng Hoắc Cảnh Mặc giải thích một chút."

Nàng khả nghe Kỳ Kiêu nói, Hoắc Cảnh Mặc bị Vân Tình chỉnh khả thảm , không chỉ có bị mạnh hơn bị thương nam tính tôn nghiêm, còn bị đánh cho thực thảm, tối khả khí mà chính là Vân Tình buổi sáng đi trước thời điểm, thế nhưng để lại một ngàn đồng tiền, nói là cho hắn phiêu tư...

Đây là cỡ nào vũ nhục nhân a! Là cái nam nhân đều không thể chịu đựng được đi!

"Muốn ta cho hắn giải thích?" Vân Tình giống nghe được cái gì thiên đại chê cười.

Cố Hiểu Y khẳng định mà gật gật đầu.

"Ta cần nói cái gì khiểm?" Vân Tình nói được đúng lý hợp tình, "Hắn Hoắc Cảnh Mặc không phải phong lưu sao? Không phải mỗi ngày ngủ nữ nhân sao? Đổi cái cách nói, hắn không phải là mỗi ngày bị bất đồng nữ nhân cấp ngủ. Cái đó và ngưu lang có cái gì khác nhau? Ác, không đúng, là có khác nhau . Duy nhất khác nhau chính là ngưu lang làm cho người ta ngủ, còn có thể thu được tiền. Mà hắn Hoắc Cảnh Mặc, không chỉ có miễn phí cấp nữ nhân ngủ, ngủ xong rồi còn muốn cấp lại tiền cấp các nàng. Ta chỉ là không muốn làm bị cấp lại cái kia, sau đó cho hắn một chút vất vả phí mà thôi, ta có cái gì cần giải thích ?"

Nói rất đúng có đạo lý...

"Nhưng là hắn cùng Kỳ Kiêu nói..." Ngươi như vậy thực thương hắn tôn nghiêm a!

Cố Hiểu Y vừa định nói như vậy, nhưng là Vân Tình đã muốn đánh gãy nàng, "Dựa vào, Hoắc Cảnh Mặc thế nhưng còn đi cùng Kỳ Kiêu nói này đó, hắn còn có phải hay không nam nhân a! Ta không phải ngủ hắn một đêm sao? Hắn một đại nam nhân rối rắm cái cái gì kình a? Ta là nữ nhân, ta có vẻ chịu thiệt được rồi!"

Này không phải ai chịu thiệt vấn đề a, mà là ngươi kia một ngàn khối phiêu tư, thật sự là rất thương tổn Hoắc Cảnh Mặc này hào môn đại thiếu tôn nghiêm !

Cố Hiểu Y còn muốn nói cái gì, Vân Tình lên đường: "Chúng ta đừng nữa chít chít méo mó ta cùng Hoắc Cảnh Mặc về điểm này chuyện này , nghe nói này cuối tuần Hoắc Cảnh Phàm là có thể xuất viện , chúng ta cùng đi cho hắn đón gió tẩy trần, hảo hảo cùng nhau chúc mừng một chút."

Sủng thê vô độ - Converted by Trangaki0412Where stories live. Discover now