Nghĩ, Siren cũng trầm tĩnh lại, chính là nghĩ lại nghĩ đến bọn họ hai người bị vây ở chỗ này, kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay , không có ăn uống , hẳn là như thế nào vượt qua trong khoảng thời gian này?
Siren đột nhiên nghĩ tới một việc, nàng đột nhiên mở miệng: "A Kiêu, ta hiện tại hảo lo lắng Tình Tình."
Kỳ Kiêu không rõ cho nên, "Vì cái gì lo lắng nàng?"
"Hôm nay ta tham gia của ngươi công ty đấu thầu thời điểm, ta nhận được của nàng điện thoại, nàng nói với ta Hoắc Cảnh Mặc bên ngoài, bị nàng bắt tại trận. Sau đó, nàng tưởng tới tìm ta, ta suy nghĩ làm cho nàng trước xuất ngoại thả lỏng thả lỏng cũng tốt. Lúc ấy ta áp căn liền quên hội chấn chuyện tình, cũng không biết nàng hiện tại thế nào ."
"Y Y, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều , nàng nhất định là hội bình an vô sự ."
"Nhưng là chấn như vậy đột nhiên, vạn nhất nàng..."
"Không có vạn nhất. Y Y, ngươi ngẫm lại theo quốc nội phi đến nơi đây cần bao lâu thời gian?"
Siren nghe lời nhất tế tư, mới đột nhiên nhớ tới đến:
Theo hoa quốc K thị mù mịt đến nơi đây cần mười mấy giờ tả hữu thời gian, mà hiện tại khoảng cách Vân Tình gọi điện thoại cấp của nàng thời gian, xa xa không có mười mấy giờ lâu như vậy!
Nói cách khác, chờ Vân Tình phi cơ tới nơi này thời điểm, chấn khẳng định sớm đã đã xong. Cho nên, Vân Tình sẽ không bởi vì chấn gặp được đến nguy hiểm!
Nghĩ thông suốt trong đó các đốt ngón tay, Siren lại nói: "A Kiêu, vậy ngươi nói Hoắc Cảnh Mặc là thật bên ngoài sao?"
"Sẽ không." Kỳ Kiêu trả lời thực trảm đinh tiệt thiết.
Siren thoáng kinh ngạc: "Ngươi như thế nào như vậy khẳng định?"
"Biết vì cái gì ta thâm giao bằng hữu chỉ có Hoắc Cảnh Mặc một cái sao?"
Siren phối hợp hỏi: "Vì cái gì?"
"Bởi vì hắn đáng giá. Y Y, ngươi chưa từng nghe qua một câu sao? Vật cùng loại tụ."
"Ngươi là nói Hoắc Cảnh Mặc cùng ngươi là giống nhau nhân?" Siren hiển nhiên không tin, "Ta bởi vì quên năm năm tiền sở có chuyện, không biết Hoắc Cảnh Mặc trước kia là như thế nào . Nhưng là Tình Tình nói qua, ở nàng trở thành Hoắc Cảnh Mặc bạn gái phía trước, Hoắc Cảnh Mặc nhưng là vẫn thực hoa tâm . Hắn đổi bạn gái tốc độ liền cùng thay quần áo tốc độ là giống nhau ."
"Kia hắn cùng Vân Tình kết giao sau đâu? Ngươi có nghe Vân Tình nói qua, hắn có cùng cái gì nữ nhân dây dưa không rõ sao?"
"Này đổ không có nghe Tình Tình đề cập qua."
"Cho nên, Y Y, Hoắc Cảnh Mặc là cái đáng giá Vân Tình yêu nam nhân. Hắn cùng ta kỳ thật là rất giống , hắn bất quá là so với ta hơn một tầng hoa tâm ô dù. Kia chính là hắn nguyên lai trốn tránh bị hoắc người nhà bức bách thủ đoạn thôi."
"Ngươi lời này là có ý tứ gì? Hắn người nhà đối hắn không tốt sao?" Siren tiếp tục hỏi. Có thể là chung quanh hoàn cảnh sở trí, có thể là vừa rồi sự cố phát sinh sau, nàng đã nghĩ không ngừng cùng trước người nam nhân nói nói, lấy tìm kiếm tâm lý an ủi.
YOU ARE READING
Sủng thê vô độ - Converted by Trangaki0412
Romance"Lão bà của ta tùy tiện nháo, đem thế giới này điên đảo cũng không phương, bởi vì có ta sủng."-- người khác trước là cao lãnh tổng tài, người mặt sau đối nàng lại tùy thời hóa thân phúc hắc sói đói. Cố Hiểu Y phát điên, "Kỳ Kiêu, ngươi đủ chưa?" "Kh...