Đánh thức, lại thằng khỉ con, thượng đế và đắc tội.

1.8K 155 4
                                    

Na Jaemin dạo gần đây đang có xu hướng tưởng niệm những ngày không hoạt động nằm nhà lắm. Lý do vì sao ư? Khi đó tuy cậu chán ơi là chán, nhớ các fan và các thành viên cũng như việc tập luyện ca hát nhảy nhót nhiều ơi là nhiều, nhưng bây giờ cũng hổng có khá khẩm gì hơn đâu. Đơn giản là vì hiện tại mỗi ngày Jaemin phải đối mặt với một nghìn lẻ một sự rắc rối với phiền ơi là phiền đó. Mà đầu sỏ là ai, thì ai vào đây nữa, là tên tóc nâu mắt cười ngớ ngẩn Lee Jeno kia chứ ai.

Từ lúc Jaemin dọn về ký túc xá, thì hình như Jeno cũng bắt đầu phát bệnh luôn, bệnh dính người.

Một trong những thứ Na Jaemin thích là gì cơ? Là ngủ nướng đó. Tưởng tượng xem, một sáng sớm tinh mơ, nắng vàng ươm lại còn ấm, chưa kể Na Jaemin yêu sạch sẽ như tính mạng thì chăn mềm chỉ có thể trắng tinh lại đầy mùi ngọt như kẹo bông thôi. Vùi đầu vào đống đệm chăn đó lại là một bạn nam tóc hồng xinh yêu, khóe môi cong cong, lông mi dài khe khẽ rung động, có khác gì đang lạc vào thiên đường với một cậu thiên thần đang ngủ vùi trong một đám mây không. Ờm, Na Jaemin lại đúng kiểu ngày nghĩ gì thì tối sẽ mơ đó, thế thì còn mơ thấy gì ngoài NCTzens thân yêu nhà cậu chứ, ưm bạn nào cũng đáng yêu xinh đẹp hết nè, mình yêu các công chúa của mình nhiều lắm lắm, đó, mơ đẹp như vậy đó.

Lúc này tôi hay nói gì? Nhưng cuộc đời Lee Jeno chưa bao giờ dễ dàng đúng không, ờm, lần này là đến lượt Na Jaemin đó.

Thật ra bình thường cậu vốn chăm chỉ lắm, nhưng lại cũng hay hời hợt với bản thân lắm cơ. Thế nên nhiều khi cố quá thành ra sức khỏe không chịu nổi, xong đến khi gặp bạn giường thân yêu rồi thì chỉ muốn kết hôn rồi dính với bạn cả đời thôi. Từ khi trở lại hoạt động đến nay lại hàng đống việc đổ lên đầu, nên là bạn giường càng được sủng ái, nhất là vào những buổi sáng khiến người ta chỉ muốn biến thành sâu lười như thế này.

Vậy mà, Na Jaemin không phải thiên thần thật, không ở gần thượng đế để biết ổng tính toán gì, đặc biệt là mấy cái kế hoạch phá hoại cậu như thế này đây.

Na Jaemin đang bắt tay cười ngọt ngào với một hàng dài ơi là dài các công chúa của mình từ khắp nơi trên đời đến dự fanmeeting, có mấy em nhỏ xinh ơi là xinh nữa nè, các chị còn cho cậu mấy món đồ chơi yêu cực, oa em cảm ơn a. Bỗng có một chị dáng vẻ lạ lắm, chị ấy có mắt cười trông quen quen, lại mặc áo ngủ đến nữa chứ, nhưng không sao, là fan của em thì đều đáng yêu nè. Chị ấy dúi vào tay cậu một cái post-it in hình mèo nhỏ hệt như cái cậu đã mua cho Jeno lúc sinh nhật tên đó mới trùng hợp cơ. Trong lúc đợi cậu đọc, chị ấy còn mè nheo, lè lưỡi trêu cậu mau nhanh lên nữa chứ. Đáng yêu quá đi, em đọc ngay đây mà. Ờm, gì nhỉ?

"Jaemin à nếu bạn không thức dậy ngay bây giờ thì ...

1. Anh sẽ hôn bạn (*¯ ³¯*)♡

2. Bạn sẽ hôn anh ( ̄З ̄)♡

3. Tụi mình sẽ hôn nhau (っ˘з(˘⌣˘ ) ♡

4. Tất cả cái đống này ╰(*'︶'*)╯"

Ủa chị ơi chị viết gì lạ vậy, chị nên gọi em là oppa chứ sao lại xưng anh với em huhu. Ủa chị biến đâu mất rồi, các bạn cũng đâu mất tiêu luôn rồi, huhu em còn muốn gặp mọi người mà. Na Jaemin đang chìm trong mộng đẹp bỗng dưng biến thành ác mộng, giãy dụa muốn tỉnh lại thì cảm giác khó thở như bị bóng đè ập tới. Ừ thì cậu vẫn đang bị đè, nhưng là bị người đè đó, Lee Jeno đáng chết này. Đến khi thật sự hoàn hồn và nhìn lại cái kẻ đang vùi đầu vào ngực mình cọ cọ kia thì Jaemin thật sự nổi đóa luôn. Đã không cho người ta ngủ, ám đến trong mơ còn thấy thì thôi đi, ở hiện thực còn lợi dụng như vậy mà được hả? Thế là bạn học Jeno Lee không ngần ngại ăn trọn một cái tát vang dội.

bên lề trái của con đường tên gọi yêu đương // nominNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ