Thế Huân thực sự không biết có phải do khí áp cực thấp trong buồng lái truyền ra mà bầu trời hôm nay xám xịt ảm đạm hay không. Xán Liệt từ khi lên máy bay đến giờ chẳng nói với ai câu nào, gương mặt anh bình thường là nghiêm túc, nhưng hôm nay chính là lạnh lùng. Khánh Tú hay Chung Nhân thử bắt chuyện không được thì còn có thể lỉnh đi chỗ khác, nhưng Thế Huân thân là cơ phó, còn ở trên máy bay thì phải luôn ngồi cạnh Xán Liệt. Trong tình cảnh này thì gọi là cực hình nhân gian đó. Cậu không biết Bạch Hiền và Xán Liệt lại xảy ra chuyện gì rồi, nhưng chắc chắn là kết cục không hề tốt đẹp nên bây giờ cậu mới phải lãnh hậu quả như này.
"Thời tiết hôm nay xấu quá."
Miệng lưỡi Thế Huân khô như sa mạc, thế nhưng còn im lặng nữa cậu sợ sẽ bị khí áp cực thấp bóp chết, cho nên dù không muốn chút nào vẫn cố gắng bắt chuyện với tảng băng ngồi cạnh. Nhưng đổi lại với cố gắng của cậu, Xán Liệt chỉ âm trầm đáp lại bằng một chữ "Ừ." lạnh nhạt.
"Sân bay thông báo tình hình bên họ cũng không khá khẩm gì hơn."
"..."
"Đây là lần đầu tiên em gặp tình hình thời tiết xấu như vậy đó."
"..."
"Tất nhiên cũng không thể nói là quá xấu, chỉ có hơi âm u một chút, nhưng vẫn không thuận lợi trong việc bay."
"..."
"Bình thường như thế này có khi đã bị hoãn chuyến rồi. Nhưng đã lỡ bay thì đành tuỳ cơ ứng biến thôi."
"..."
"Không biết có thể thuận lợi hạ cánh không nữa."
"Đừng nói gở."
Cuối cùng sau một hồi im lặng Xán Liệt cũng đành đáp lại lời Thế Huân, nhưng là để ngăn người kia tiếp tục lảm nhảm.
Về phần những người bên ngoài cabin.
"Chung Nhân, lại đây."
Chung Nhân đang vui vẻ tán dóc với Khánh Tú có chút không muốn rời đi, thế nhưng nhìn bản mặt đen như than của Bạch Hiền thì vẫn phải miễn cưỡng mà lê thân qua. Dạo gần đây ông anh này đã không được bình thường cho lắm rồi, hôm qua còn nổi cơn khiến cậu không cách nào theo kịp. Không biết lần này lại muốn dạy bảo cái gì đây.
"Có chuyện gì hả anh?"
Bạch Hiền liếc nhìn, thấy Khánh Tú có vẻ không chú ý hai người bọn họ nữa mà đang đi xuống cuối hàng để nhắc hành khách thắt dây an toàn chuẩn bị hạ cánh mới an tâm mở miệng.
"Khánh Tú... cậu ta và Xán Liệt có quan hệ như thế nào?"
"Cái này anh còn phải hỏi em? Không phải anh đã biết rồi sao? Là bạn học cũ."
"Nhưng mà không phải bọn họ thân thiết quá à?"
"Bạn bè không thân thiết thì ai thân thiết nữa đây anh?"
"Cậu không cảm thấy hai người đó có gì đó mờ ám à?"
Chung Nhân lập tức nghiêm mặt: "Anh đang muốn nói gì vậy?"
Đột nhiên thấy Chung Nhân cứng nhắc như vậy Bạch Hiền cũng có chút chột dạ, thằng nhóc này sao lại để ý chuyện đó như thế?
YOU ARE READING
[ChanBaek][Short Fic] Love Is In The Air
FanfictionAuthor: Alpha a.k.a Bé Thỏ Tím Link gốc: https://exofanficplanet.wordpress.com/2017/07/04/chanbaekshort-fic-criminal/ Disclaimer: cốt truyện thuộc về tớ còn nhân vật thì không. Summary: Tình yêu trên những chuyến bay Rating: 12+ Pairings: ChanBaek...