1

149 11 0
                                    

Chào mình là Annabella đây...Mình cũng có viết truyện ở 1 nick khác nhưng mình thích khởi đầu lại. Tùy hứng viết cái tác phẩm dâm đãng này, các bạn ủng hộ mình để mình có động lức viết tiếp nhé!!

___________________________________________________

Jung HoSeok là một nam diễn viên phim người lớn đang nổi nhất hiện nay. Hắn là một người bạn tình mà bất cứ ai cũng đều muốn có được. Vì sao ư? Vì hắn có những kĩ thuật trên giường tuyệt vời. Những cú thúc mạnh mẽ. Vật thô to ấm nóng của hắn làm người ta phát điên, sướng đến "dục tiên dục tử". Hắn mang đến cảm giác dục vọng đạt đến thượng đỉnh. Nụ cười quyến rũ giết chết bao con tim mỏng manh. Cơ thể hắn đẹp từng đường nét cùng cơ bụng 6 múi phát mê. Tất cả những điều trên đã đủ đánh gục bạn chưa? 

Nhưng Park Jimin thì tôi biết chắc nó đã hoàn toàn gục rồi đấy! Nó ham muốn hắn chà đạp, làm bẩn cơ thể nó!

Park Jimin là đồ dâm đãng a~

Park Jimin là con trai cưng độc nhất của Park thị- 1 tập đoàn lớn có danh tiếng trong đất nước Hàn Quốc này. 

Họ tự hào vì có một đứa con như cậu. Học giỏi toàn trường, con nhà giàu, khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều hơn cả con gái, cũng bởi vậy nên số lượng người theo đuổi Jimin cậu đếm không xuể, đương nhiên là cả trai lẫn gái. Và hơn hết, Jimin không hề tỏ ra lạnh lùng với ai, thay vào đó là sự tận tình, hòa đồng, những lần aggoo của cậu. Bùm! Không đổ mới là lạ à nghen..

Nhưng mọi người thế giới ngoài kia đâu có biết rằng, Park Jimin lại đến có 2 nhân cách.

Ngoài mặt luôn là đứa con của đảng, nam thần, tiểu thụ, thiên thần của trường, suốt ngày chỉ biết học hành chăm chỉ. 

Mặt trong lại có 1 bí mật mà chỉ mình cậu biết, rằng tâm can cậu hóa ra lại là 1 tên gay dâm đãng.

Cứ khi đêm đến là tên họ Park nọ lại đóng của, tắt đèn, bật GV coi và... thủ dâm.

Và đương nhiên những bộ phim GV mà cậu coi đều là của hắn, Jung HoSeok. Jimin say đắm HoSeok, hắn thật quyến rũ, thật mạnh mẽ biết bao! Chao ôi cậu muốn bị hắn thao đến chết đi sống lại!

Hôm nay cũng không phải một ngày ngoại lệ, bởi điều này hầu như đã là một thói quen dâm đãng không thể bỏ được nữa rồi. Lại coi GV, nghĩ đến khuôn mặt và cơ thể cường tráng của HoSeok...

Arr~~ Cậu lại cương cứng rồi!

Thân ảnh người con trai nhỏ bé xinh đẹp dâm đãng trên chiếc ghế sofa hiện ra trong căn phòng tối. Cậu vén áo tự thò tay vào xoa nắn núm vú đã căng của mình mình đủ hình dạng, bàn tay xinh đẹp còn lại tự mò xuống phía dưới mà di chuyển liên tục không ngừng.

Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng lên, cái miệng nhỏ không ngừng phát ra những âm thanh dâm đãng, ở khóe miệng còn vương ít nước dãi nhỏ giọt, cơ thể quắn quéo ưỡn ngực về phía trước, tay nhỏ lúc này dần di chuyển tới lỗ huyệt nhỏ hồng xinh xinh giữa cặp mông trắng nõn nà kia. Những ngón tay lần lượt đi vào sâu bên trong, ẩm ướt, nhớp nháp..

".. Arrr~~ thích... quá...aa~~ ô ô...thật...thích...ar~~"

"Sâu...nữa đi...arrr...HoSeok a~~ ưrrr... đâm em.. đi...dày vò em...arr~~~"

Jimin vừa nhìn màn hình sáng trước mắt mà không ngừng cầu thao mặc dù cậu đang thủ dâm, một mình. Park Jimin là đang tưởng tượng thân ảnh bị Jung HoSeok chịch trong đoạn GV kia chính là mình. Tự chọc bản thân một hồi rồi cậu cũng đặt đến đỉnh mà bắn dịch trắng tung tóe ra ghế. Còn không tự chủ biết rằng lúc bắn ra còn sung sướng đến run người mà rên rỉ hét tên hắn. Cậu ham muốn dục vọng từ hắn đến phát điên rồi!

Lúc này trong đầu cậu hiện ra 1 cái bóng đèn sáng chói.

Được!! Park Jimin này đã quyết định rồi!!

Jung HoSeok phải là của cậu!! Hắn phải si mê cậu, đêm nào cũng sẽ cùng cậu đến rạng sáng, ban ngày cũng sẽ không buông tha cho nhau! Arr~~ cứ nghĩ đến đó thôi là đã thấy "sướng" rồi.

Vậy là nhóc mochi dâm đãng đang bày ra 1 kế hoạch để thỏa mãn dục vọng lấp đầy cùng ai kia.

___END CHAP 1___

Các cậu có thích dụ thụ không? 

Hãy ủng hộ và cho tớ biết cảm nghĩ của các cậu về câu chuyện dâm đãng này nhé mấy mẹ hủ ARMY~~

#Annabella

[Hopemin] Park Jimin là đồ dâm đãng~ [H]Where stories live. Discover now