3

197 11 0
                                    

Hắn nhẹ nhếch môi rồi nhào tới cậu mút căng hai nụ hồng nhỏ cương cứng,bàn tay không yen phận mà ra sức xoa nắn điên cuồng, đôi lúc hắn còn cắn đầu ti cậu làm Jimin sướng run người.

Cậu thở hổn hển phát ra những âm thanh ám muội khi hắn trườn xuống phía dưới nuốt trọn"tiểu Min"của cậu.

-Ưm..arr...sướng...arr~~ nữa...arr~~ em...muốn..bắn...aaa..

Nghe cậu nói vậy, hắn liền chiều lòng cậu, di chuyển nhanh một chút, còn xoa nắn nựng hai viên bi nhỏ phía dưới. Jimin kêu lên 1 tiếng rồi bắn đầy ra miệng hắn. HoSeok đem một nữa số tinh dịch truyền vào môi Jimin.

-Sao hả? Tự thưởng thức của bản thân, thấy thế nào?

-...Ưm...

Jimin không trả lời, chỉ có vài tiếng rên khẽ cùng tiếng thở dốc.

Hắn cười ôn nhu, ngón tay hắn lần lượt đi vào bên trong cậu một cách thành thạo.

Jimin mặt đỏ khói bốc trên đầu thầm khen ngợi kĩ thuật của hắn ta. Quả là không phụ lòng tin của cậu vào con người này.

Thấy khuếch trương đã được, hắn nhẹ giọng hỏi cậu.

-Bảo bối, tôi vào nhé!

Không đợi cậu trả lời hắn liền đem hạ bộ phát trướng đến khủng phía dưới của mình đâm vào cái hang động chật hẹp kia. Bởi lẽ hắn đương nhiên biết thân ảnh nhỏ bé kia chắc chắn đồng ý, cậu là người dụ hắn trước mà khà khà...

Jimin hét lên 1 tiếng rồi bấu chặt ga giường như muốn đứt móng tay...Nhưng khoái cảm dần tay thế sự đau đớn vừa rồi. Cậu thở dốc sướng phát điên

- Mẹ nó! Em chặt quá! Đã khuếch trương rồi mà còn chật như vậy! Bảo bối mau thả lỏng tôi mới cho em sung sướng, em kẹp như vậy tôi không chừng bị em làm cho đứt mất!

Jimin nghe lời hắn, dần dần nới lỏng ra còn nhấc nhẹ hông để hắn dễ di chuyển hơn.
Hắn thấy vậy liền ra sức chiều lòng cậu, đâm ra rút vào mỗi đợt đều mạnh mẽ vào sâu bên trong tiểu yêu tinh kia.

-Arrr... ưrrr....nhanh ....nữa aaa~~~...
-Sướng aaaa...ô..ô..ưrr....
-Như vậy còn đòi nhanh nữa? Dâm đãng, tôi cho em.
-Ưm...ông xã...sướng haa~~~..
-Cái con người này mẹ kiếp!! Mới gặp liền gọi ông xã, thao chết em!!

Hắn gia tăng tốc độ nhanh một cách đột ngột làm Jimin không thích ứng được liền tìm nơi bám vào, và chính xác là giờ cậu đang cấu lưng HoSeok một cách không thương tiếc, còn có vài tia máu bật ra. HoSeok khẽ nhíu mày, đau thì đau đó nhưng sướng thì nhiều hơn a~

Lao đông vất vả một hồi lâu, cả hai cùng đạt đến đỉnh điểm rồi bắn dịch trắng đầy ra giường. Hắn thì bắn hết vào nơi sâu nhất trong cậu, dù.... không dùng bao...

Sau khi kết thúc trận chiến, hắn mới nhìn con người kia. Khuôn mặt còn đỏ ửng, cả thân mình nhớp nháp, thân hình mảnh khảnh trắng nuột nà. Coi như hắn vớt được bảo bối quý giá. Nhìn xuống phía dưới của cậu, lỗ hồng vẫn còn mập mờ chưa khép hẳn, tinh dịch vì quá nhiều mà tràn ra ngoài một ít....Hắn phát hoảng. Chết tiệt! Từ trước đến nay chưa bao giờ hắn làm tình mà không có bao nay lại sơ suất bắn hết vào been trong thiếu gia Park...Tiêu rồi! Cậu chắc sẽ không có con của hắn đó chứ?

Nhưng suy nghĩ một hồi, hắn lại thấy vậy cũng tốt, như vậy cậu sẽ chỉ là của riêng hắn! không giấu quý vị, anh HoSeok đây là nhất kiến chung tình(1) rồi. Nên điều vỡ lỡ kia con làm hắn vui hơn bao giờ hết. Ngồi cười khà khà một hồi rồi hắn khẽ đặt nụ hôn lên vầng trán xinh đẹp của ai kia...

Thực ra Park Jimin chỉ nghỉ một lúc, sớm khôi phục ý thức nhưng lại giả vờ nằm im như vậy cho đến lúc hắn hôn cậu.. Tim cậu nổ rồi aaaaaaa!!
________________________________________
(1) Nhất kiến chung tình: Yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Chap này rất dở đúng không? Mình thực sự xin lỗi nhiều! Về phần H mình sẽ bù lại hay hơn ở những chap sau nhé! Thực xin lỗi~ Chắc mấy bạn thất vọng lắm...

Hãy ủng hộ cho mình để mình có động lực viết tiếp nhé!
#Annabella

[Hopemin] Park Jimin là đồ dâm đãng~ [H]Where stories live. Discover now