2

183 12 0
                                    

Trong căn biệt thự sang trọng, gia đình họ Park đang dùng trà nở hoa. Ông Park hỏi cậu con trai.

-Minie, sắp đến sinh nhật con rồi, vậy con muốn tổ chức như thế nào?

-Vấn đề đó ba mẹ tự quyết định, con sao cũng được ạ. Nhưng mà con muốn mời thêm 1 vài người bạn mới quen được không ạ?

-Được chứ con trai.

-Dạ con cảm ơn ba. Con xin phép lên phòng trước đây ạ.

-Ừm.

Jimin vừa vào tới phòng liền đóng lại rồi nhấc máy gọi cho ai đó.

-Bữa tiệc sinh nhật sắp tới của tôi, diễn viên Jung HoSeok phải có mặt.

-Vâng chúng tôi đã rõ thưa cậu chủ.

Nói rồi cậu nhếch nhẹ môi đầy tia xảo quyệt.

-HoSeok à, anh sắp được thịt em rồi đó. Má ơi cứ nghĩ đến thôi là thấy phê cmnr ahihi í haha...

___________________________

HoSeok vừa tắm xong liền hắt xì mấy cái, tự hỏi không biết hắn gây thù oán gì với ai mà lại bị nhắc nhiều đến vậy. Đang suy nghĩ vớ vẩn thì cso số lại gọi tới.

-Alo cậu có phải là diễn viên Jung HoSeok không ạ?

-Là tôi. Có chuyện gì?

-Cậu chủ của chúng tôi muốn mời cậu đến tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 20 của cậu ấy.

-Cậu chủ của các người là ai?-anh khẽ nhíu chân mày.

-Thiếu gia tập đoàn Park thị, Park Jimin.

-Xin lỗi! Tôi không quen, cũng sẽ không đi.

-Rất tiếc nếu cậu không đi thì đồng nghĩa với việc cuộc sống của cậu sau này sẽ không được yên ổn. Chúng tôi nói trước cho cậu biết vậy. Mong cậu hiểu nên làm thế nào cho đúng.

-Hazz..Được rồi, tôi sẽ đến.

-Rất cảm ơn cậu Jung. Tạm biệt.

"Park Jimin..Park Jimin... rốt cục mình chưa từng nghe qua cái tên này, cũng chưa từng gặp qua bao giờ. Sao cậu ta lại mời mình dự tiệc sinh nhật, còn cho người hăm dọa như vậy. Tôi ăn ở tốt như vậy, chắc sẽ không có chuyện gì đâu nhỉ?"

Mấy người nhà giàu đúng là khó hiểu. Ngộ nghĩnh nhỉ? Lạ lùng nhỉ?

_______________________________

Tiệc sinh nhật lần thứ 20 của thiếu gia Park Jimin

Có rất nhiều người sang trọng trong bữa tiệc này, đa số là bạn bè đối tác của ba mẹ cậu, còn có những người bạn cùng trường đại học...và còn có hắn nữa, Jung HoSeok.

Liếc thấy bóng dáng hắn, cậu khẽ cười. Đi đến nơi hắn đứng, cậu mở lời chào hỏi.

-Chào anh, Jung HoSeok.

-A chào cậu Park, chúc cậu sanh thần vui vẻ, mãi tràn đầy sức sống, xinh đẹp như vậy! -Hắn cũng chỉ nói lời thật lòng. Từ khi thấy qua người họ Park kia, hắn nào có giữ được sự hưng phấn trong lòng, tại sao lại có người xinh đẹp đến vậy?

-Cảm ơn anh đã đến.-Cậu nở nụ cười thật tươi, híp cả con mắt lại rồi đưa ly rượu cho hắn cùng cụng ly.  

"Dễ thương quá!!"-đây là suy nghĩ của hắn hiện giờ, bị người đẹp làm lu mờ cả mắt, mặt ngơ đần ra rồi cũng theo phản xạ mà cụng ly lại với người trước mặt.

Nhưng vừa uống xong ngụm rượu vang đỏ, người hắn bỗng nóng lên có chút khó chịu, mắt như bị phủ cả tầng sương mù khiến hắn đứng loạng choạng.

-Anh có sao không?-Jimin thầm cười vì kế hoạch của mình.

-Không sao, chắc là đau đầu một lúc rồi lát sẽ hết thôi.

-Nếu đã vậy tôi dìu anh lên phòng nghỉ ngơi.

-Làm phiền cậu Park rồi.

Jimin dìu hắn lên một căn phòng trong khách sạn rồi để hắn nằm ra giường.

Cơ thể HoSeok ngày một nóng hơn, phía dưới của hắn còn rục rịc không yên. Khó khăn ngẩng mặt nhìn người phía trước đang hành động kì quái liền hỏi.

-Cậu Park, sao cậu lại đóng của lại vậy?

-....

-Sao cậu lại cởi áo?? Cậu đang làm cái gì vậy!???

-Anh nhìn còn không biết sao?-cậu cười tươi nhìn hắn.

-Cậu...cậu...là đang câu dẫn tôi sao?

-Phải!

-Vì..vì sao?- chất giọng hắn ngày càng khàn đặc, lại còn có cảnh xuân trước mặt không mảnh vải che thân, làm sao hắn có thể kìm nén thêm được nữa cơ chứ?

-Vì em muốn anh thao em, thao đến chết a~

-Cậu...cậu...-hắn là diễn viên phim người lớn, hắn đương nhiên đã làm việc này rất nhiều là đằng khác, nhưng chưa baao giờ lại mất kiểm soát đến vậy..Là do xuân dược của cậu hay vì cậu??

-Thôi nào, để em giúp anh.

Không để hắn trả lời cậu liền chủ động bò tới gần hắn lần lượt cởi bỏ những thứ vướng víu trên người hắn rồi đưa tay vuốt ve cái thứ to đến phát trướng kia của hắn.

Cái miệng nhỏ từ từ nuốt trọn hết dương vật của hắn rồi di chuyển lên xuống liên tục, bàn tay còn xoa nắn 2 viên bi, hết liếm, hôn rồi mút. Cậu làm hắn như phát điên, bỗng dưng lại được người đẹp chăm sóc nhiệt tình như vậy, chắc kiếp trước hắn cứu cả thế giới rồi.

 -Arr...Park Jimin..ar..tôi sắp ra...ra ar...

Nói rồi hắn bắn đầy tinh dịch ấm nóng vào miệng cậu, vương chút trên khuôn mặt gợi tình.

Cậu nuốt hết số tinh dịch đó rồi nhận xét

-Ưmm..Có chút tanh nhưng rất ấm, rất ngon a~

Con mẹ nó khung cảnh trước mặt còn có tác dụng mạnh gấp ngàn lần xuân dược kia. Hăn không kiêng nể liền đè người kia nằm dưới thân mình rồi nói

-Tiểu yêu tinh, là em tự nguyện. Được, tôi cho em nguyện ý.

-Arr..mau chiếm lấy em nào ư... ư~~

_________________________

Đương nhiên chap sau có H, ai cũng biết điều này...

Hãy ủng hộ và cho mình nhận xét để có động lực viết tiếp nhé!

#Annaabella

[Hopemin] Park Jimin là đồ dâm đãng~ [H]Where stories live. Discover now