6

134 6 2
                                    

Èo ơi, tui mới thi xong điểm thấp tè tè luôn nè hiuhiu :33

Có ai hóng chuyện tui không vậy nè??

________________________________________________

Thời gian sau

Đúng như lời anh đã hứa. Vốn dĩ HoSeok từ nhỏ đã thông minh sẵn, cũng có bằng cấp hạng cao nên chuyện anh từ một nhân viên quèn có thể tự mở một công ty ngày càng lớn mạnh, công ty JH.

Còn chuyện tại sao anh lại đi làm cái nghề diễn viên đồi trụy kia thì.... 

.

.

.

Tao cũng không biết nữa

.

.

.

Khi nào ta yêu nhau 

.

.

.

Tính đến nay, đã được gần 2 năm anh và cậu hẹn hò. Trong khoảng thời gian đó, cậu luôn ở bên cạnh anh, động viên, cổ vũ cho anh. Luôn yêu anh bằng cả con tim, luôn lắng nghe lời anh nói, cùng nhau hưởng những chuyện buồn rồi chuyện vui. 

Anh biết ơn cậu nhóc này vô cùng ! Anh cũng yêu con người này vô cùng! Một tình yêu mãnh liệt nồng cháy không bao giờ tắt.

Đương nhiên, yêu nhau sẽ luôn có những chuyện cãi vã lặt vặt, nhưng cũng sẽ lại về với nhau, lại hiểu nhau hơn, thương nhau hơn...

Và cũng qua việc này, HoSeok đã để lại 1 bí kíp truyền đời này sang đời nọ...

Vợ bảo sai chính là sai, vợ có nói sai vẫn là vợ đúng, ta có nói đúng vẫn biến thành sai.

Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử!

Cuộc sống hai người sau khi được ba mẹ JiMin chấp nhận chàng rể HoSeok, hai người chuyển về một nhà trước khi kết hôn luôn.

Dạo gần đây HoSeok rất cưng chiều con mèo nhỏ này, chiều đến hư luôn rồi. Anh trên công ty chính là chủ tịch tổng tài sai bảo nhân viên, về đến nhà lại biến thành siêu cấp thê nô được vợ sai bảo tận tình.

Jimin được cưng chiều quá thể, hiện tại hình như không coi anh ra gì nữa rồi a~

Ví dụ: nói chuyện với anh rất cộc, không còn tình cảm sướt mướt như xưa, việc nhà từ a-z đều để một tay anh làm. Anh làm ở công ty đã rất mệt, cậu vợ này lại chỉ biết cả ngày ăn rồi lại ngủ và đi chơi, anh về cũng sẽ không được nhận cái ôm ấm áp như hồi đầu, đi làm cũng sẽ không có nụ hôn sáng, đi ngủ cũng sẽ bị con người kia đạp lăn xuống giường, bla bla...

Nói chung, anh phải dạy lại vợ rồi! Lần này sẽ không để cậu được bước tiến tới nữa!

_______________________________________

Hôm đó Jimin đang cùng bạn đi shopping, bỗng dưng bắt gặp hình dáng người đàn ông rất quen thuộc đang cùng một người phụ nữ xinh đẹp tuyệt trần, rất quyến rũ, rất tinh tế. Cảm giác không lành, Jimin bèn đi theo hai người đó kéo cả bạn chui vào quán cafe ngồi lủi thủi trong góc nhìn lén người ta. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hopemin] Park Jimin là đồ dâm đãng~ [H]Where stories live. Discover now