4

145 10 0
                                    

Mặt Jimin đang dần nóng lên đỏ ửng cả tía tai, tim đập liên hồi không có dấu hiệu dừng lại(Bell: Dừng lại thì chết cmnr à :<) ngại không có chỗ chôn đành giả vờ cựa người vùi mặt vào chăn tránh xa ánh mắt của hắn. 

 HoSeok thấy cậu không chịu dậy mà nằm ườn ra đó, mây mưa nãy giờ chắc cậu cũng mệt rồi không nỡ gọi cậu dậy, chỉ nói khẽ với cục bông đang quấn chăn kia.

-Jimin, em mệt rồi! Vậy tôi xuống nói với mọi người để em nghỉ ngơi. Mai 8 giờ sáng gặp tôi ở quán xxx chúng ta cần nói chuyện.

Jimin không trả lời hắn, tim gan phèo phổi đều lộn tung hết cả lên, cả người nóng rực như muốn vỡ tung ra. Hắn không nói gì nữa rồi đi khỏi phòng.

Hắn vừa đi, Jimin liền ngồi dậy bật tung cái chăn ra. Con mẹ nó sắp không thở nổi nữa rồi! 

Jimin bước vào phòng tắm rửa thân thể, đứng nhìn mình trước gương cậu hơi thất thần. Cái thứ gì thế này, đỏ tím xanh chi chít khắp cổ, xương quai xanh, ngực rồi eo....hazz...Ngâm mình vào bồn nước rồi tự lấy tay đưa vào nơi hậu huyệt rút ra tich dịch của hắn khi nãy, rút hoài mà không hết cậu tự hỏi tên này có phải người không thế, số tinh dịch này bắn ra so với người thường cũng quá nhiều đi.

Vì ngón tay đưa ra đưa vô nhiều lần để lấy tinh dịch ra mà lại biến thành cảm giác ma sát khiến Jimin lại lần nữa cương cứng mặc dù mới khi nãy vừa làm chuyện trên giường với người ta rất nhiệt tình.

Rõ ràng khi nãy mới làm xong cậu còn rất mệt, chỉ muốn tắm rửa xong rồi sẽ ngủ 1 mạch đến sáng mai vậy mà giờ lại thành ra thế này...Không thể trách Jimin cậu được...Cái cơ thể này cũng thật quá dâm đãng rồi!!

Jimin tự lấy một ít tinh dịch còn sót sâu bên trong ra dùng 3 ngón đi vào trong thật sâu. Lực cánh tay cũng vận động nhiều hơn, ngón tay cậu không ngừng ma sát ra vào nơi dâm đãng ấy. Căn phòng tắm chỉ toàn ngập mùi dục vọng cùng tiếng rên rỉ của cậu.

Tắm xong Jimin nằm lăn ra giường mệt mỏi lim dim chuẩn bị ngủ. 

Lúc này cậu mới nhớ lại lời hắn nói khi nãy, rốt cuộc là hắn nói chuyện gì?? Sao cậu lại thấy hơi bất an a~

Không nghĩ nữa! Giờ Jimin chỉ muốn ngủ thật ngon thôi a~ Để mai tính vậy!

___________________________________________________

Hãy ủng hộ cho mình nhé!

#Annabella


[Hopemin] Park Jimin là đồ dâm đãng~ [H]Where stories live. Discover now