5

139 9 0
                                    

8 giờ sáng tại quán xxx

Hoseok đang đợi Jimin đến, không hiểu sao cứ nghĩ đến chuyện hắn lát nữa sẽ nói cho cậu biết lại thấy rạo rực không nguôi.

Hắn khẽ nghiêng đầu nhìn qua vườn hoa tươi ngay cạnh nơi hắn ngồi.

"Thật đẹp! Park Jimin em còn đẹp hơn cả những nhành hoa kia!". Hắn nghĩ trong lòng lên tưởng đến khuôn mặt cậu, bất giác khóe môi vẽ lên một nụ cười thuần khiết cho người ta cảm giác thật ấm áp.

Đang liên miên thì hắn liếc thấy từ xa thân hình bé nhỏ quen thuộc đang bước vào. Hắn vẫy tay cậu rồi nở nụ cười tươi tắn giết chết bao con tim lần 2. 

-Chào anh!

-Chào em Jimin!- hắn vừa ga-lăng đứng dậy kéo ghế cho cậu vừa nói.

-Vậy anh có chuyện cần nói, là chuyện gì?

-Ừm...Jimin..Hôm qua..tại sao em lại làm như vậy? 

-Chuyện đó à? Không có gì! Chỉ là muốn thử cùng anh làm thôi. Kĩ thuật của anh rất tốt, thật đấy!

-Cảm ơn em đã khen!

-Vậy còn việc gì nữa không?

-Anh nghĩ em cần phải chịu trách nghiệm với anh!

-Hả? Trách nghiệm..gì.chứ?

-Em đã cướp đi thứ quan trọng nhất của anh còn gì?

-A...tôi..anh..anh vô lí...Mất..là mất cái gì?...Anh cũng đâu phải là..xử nam..?

-Hơn nữa...người bị...đâm...là tôi mà....

Nhìn bộ dạng ấp úng của thanh niên trước mặt thật đáng yêu, da mặt thanh niên này cũng sắp cháy đến nơi rồi. Hắn yêu thương nhìn cậu mà hận không thể nhào vô cắn một cái.

-Vậy chuyện em không còn là xử nam là lỗi của tôi sao?

-Aaa..cái đó...là tôi tự nguyện...Chúng ta chỉ là 419(*) không ai thiệt ai, vậy coi như không có gì xảy ra là được rồi....Tôi..tôi đi trước..

Aaaaaa cậu muốn đi khỏi nơi này lập tức! 

-Em đứng đó! Em đã cướp đi trái tim lẫn tinh thần thể xác tôi rồi vậy mà còn dám nói không có chuyện gì xảy ra sao?

Jimin vừa định quay đầu bỏ chạy liền bị câu nói của hắn chôn chân tại chỗ. 

Vừa quay người lại liền bị hắn đem vào lồng ngực ấm áp không cho chạy trốn. Hoseok ôm cậu thật chặt rồi thổ lộ tâm tình của hắn cho cậu nghe.

-Park Jimin tôi yêu em! Yêu từ lần gặp đầu tiên, vậy em xem giúp tôi, có phải là tôi bị sét ái tình của em đánh trúng rồi không?

-Anh...anh..nói thật??

-Anh đương nhiên nói thật! Jimin tình yêu này 22 năm qua chưa từng trao ai nay bị em cướp mất rồi. Em phải chịu trách nghiệm cho anh. Jimin, làm người yêu anh nhé!

Cậu hơi bất ngờ khi hắn đột nhiên tỏ tình như thế. Có phải là quá nhanh không, hai người vừa gặp mặt nhau tối qua, vốn dĩ cậu chỉ nghĩ đơn giản là tình 1 đêm thôi mà... Jimin đầu óc rối tung lên không biết nên nói gì với hắn thì hắn đã cướp lời cậu.

-Jimin, em là thiếu gia Park. Anh chỉ là một thằng diễn viên đồi bại, anh biết anh không xứng với em... Nhưng mà có được không cho anh thời gian, cho anh lần nữa làm lại cuộc đời, sẽ không để em phải dính vào những việc nhơ nhuốc...Đường đường chính chính để nhà họ Park chấp nhận chúng ta...Có được không cho anh một cơ hội, Jimin?

Mắt cậu đỏ hoe ngấn lệ, tim như bị ai bóp chặt, thân thể run lên từng hồi...Tại sao..cái con người này lại vì cậu mà hi sinh như thế... Jimin nhận ra hình như bản thân cũng bị sét tình ái của hắn đánh trúng rồi..

Cậu chủ động vòng tay qua cổ anh rồi hôn cái chụt vào môi anh, nước mắt khẽ rơi. Hắn bị làm cho ngớ người khi cậu chủ động như vậy, lại hoảng hốt lấy tay quẹt đi giọt nước mắt trên mặt cậu, cậu khóc hắn đau lắm!

-Jung HoSeok! Em đồng ý!

-Thật ...thật sao?

Cậu gật đầu lia lịa mấy cái rồi lại nở nụ cười tỏa nắng mắt nhắm nghiền không thấy tổ quốc. Hắn hạnh phúc ôm chặt nam nhân trong lòng, cậu cũng vòng tay qua eo hắn đáp trả lại.

-Jimin, cảm ơn em đã yêu anh! Anh yêu em!

-Em cũng yêu anh Hoseok!

(Bell: Rồi ai yêu tao!?) 

Nói rồi hai người trao nhau nụ hôn nồng cháy trước bao con người trong quán, họ cũng vỗ tay chúc mừng cho tình yêu đẹp đẽ của họ. 

___________________________________

(*)419: for one night: tình một đêm

Hôm nay Bell rảnh rỗi viết 2 chap liên tiếp cho mấy bạn đọc nè! Có thương tui hơm?

Tuần sau tui kiểm tra sml sợ không ra chap được! Sorry trước!

Có ai hóng chuyện tui viết không vậy trời!?

Hãy ủng hộ cho Bell! Vì sao ư? Vì Bell đẹp, Bell dễ thương ahihi í hahah.... bla bla....

#Annabella

[Hopemin] Park Jimin là đồ dâm đãng~ [H]Where stories live. Discover now