"R-really? W-why?"

O.o

Gulat kong tanong sa mga kaklase ko. Habang naka tingin sa board.

Ms. INTRAMURALS

"AMBER NICOLLE VALDEO"

Mr. INTRAMURALS

--------

"Kasi maganda ka't kaya mong talunin ang kahit na sino man! Kaya napag desisyonan namin na ikaw ang mag rerepresenta ng ating section sa upcoming event which is the Mr. And Ms. Intramurals of KPIS International School!!" proud na sabi ng aming class president, nag sihiyawan at napalakpakan naman ang mga kaklase ko.

"Eh? B--"

"Don't yah worry, kaya mo yan! At tsaka susuportahan ka namin ^^ " sabi pa nya.

"Anyways let's vote for our Mr. Intramurals, anyone whose willing?" pagkatapos na sabi ni class pres. agad namang nagsitinginan ang mga kaklase ko kay Jeremy.

Why? JEREMY???

O.o

Bakit sakanya sila nakatingin...
So this means if mag agree si Jeremy then sya ang magiging kapartner ko? Like duhh di panga sila nag vote eh!

Pwede namang si Chester o di kaya si Jericho, andami kaya nilang fans. Bakita sya paaaaa!

Si Jeremy Xenon Decruz kasi ay isa sa hinahangaang lalaki pagdating sa academics at kilalang walang puso, hindi sa pagiging gangster or something, para lang syang lalaking lampake. Kung crush mo sya, wag kanalang mag aksaya ng oras sa pag stalk sa kanya kahit saan. Wala syang pake sa love life and also dedma kalang sakanya. Hmmm... na para bang hangin na nasa paligid lang, yung di ka nya nakita o papansinin if magcoconfess ka sa harapan nya or nalaman nyang may gusto ka sakanya. Harsh sya minsan, sasaktan kalang nya gamit ang mga tagos pusong panlalait! ganern! gamit lamang ang salita. Napaka sensitive nyang lalaki, like ayaw nyang magpahawak ng kahit saang parte ng katawan nya, maarte!
Lahat ata ng masasamang loob nasa sa kanya. Rumor din sa school na baka bakla sya, hahaha nakakatawang pakinggan
ka lalaking tao bakla. Meron ding iba na baka may naka reserve na sa puso nya, napaka cheesy naman non. Pogi lang sya at matalino, yun lang!  >o<

At nag tataka nga ako minsan kung bakit sa dami ng mga attitude nya na ampangit eh andami nya pading mga fans.

"So ahmm.... Mr. Jeremy? Kung okay lang naman sa--"agad napahinto si Class pres. nong lumingon si Jeremy sakanya.

Tumaas ang kaliwang kilay ni Jeremy, tinanggal ang isang earphone na nakakabit sa kaliwang tenga nya.

"Ay... He.he.he. any volunte--" naputol ang sasabihin sana ni pres. nang nagsalita si Jeremy, na dahilan ng aming pagkagulat.

"Okay" mahinahon ngunit buong sabi nya.

Binalot ng katahimikan ang aming buong klase.

Di naman sya gaanong fan when it comes to event na ganito.

"Just tell me if kailan ang practice" sabi nya, binalik ang earphone nya at ang dating posisyon nya na nakatingin sa kawalan.

Bigla namang sumigaw si class president ng wala sa oras.

"YAAASSS!! Hahahahaha, mukhang ang swerte ko talaga ngayong araw nato!!" humahalakhak na para bang napanalonan ni pres. ang isang malaking jackpot sa lotto.

Can't believe it na sasali si Jeremy. Ngayong school year ko palang sya naging kaklase.

Siniko naman ako ni Grace

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 08, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

An Ordinary LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon