BKS5

44 1 0
                                    

Simula ng sagutin ng dalaga ang binata ay madalas na silang magkasamang dalawa.. di na sila halos mag hiwalay..

Hoy !! Bhest wala bang balak umalis yang nobyo mo.. sabi ni Julia.. bestfriend nito.. marahil na pamsin nito na magbebell na ngunit sit in pa din siya sa class nila..

Ha ? aba ewan ko diyan.. nasabi nalang nito at bumalik sa kanyang ginagawa..

Maya maya siyang dating naman ng kanilang teacher ...

Hoy !! Padilla nandiyan na si ma'am.. wala kang balak pumasok sa class ni----

Ohhh !! Mr.Padilla is already here.. O'cmon.. intruduce your self to the class..

Magiliw na hatid ng guro na siyang pumigil sa dapat sabihin ni Julia..

Sa sobrang pagkabigla nila ay napatingin nalang sila sa binata na ngayon ay humihingi ng paumanhin sa kanila..

Maya maya pa ay lumapit na din ang binata sa harap

Hi !! Everyone.. I'm Daniel Padilla from St.***** school.. trancefree .

at tumingin sa nobya sabay kindat na siya mismong .. nagpanakilig ng lahat.. :))

Kilala siya dahil sa kanyang gwapong muka. magandang build in ng katawan ... dahil sa basketball.. at dahil na mismo.. nobyo siya.. ng isa sa mga sikat na estudyante sa paaralan nila.. kahit saang.. paaralan.. ay di mawawala ang pagkamangha sa aking galing ng binata sa larangan ng basketball..

Oy ano yun ? kailan ka pa lumipat ah ? tanong ng dalaga matapos paupuin ng guro ang binata sa tabing upuan ni Ms.Bernardo..

Hehe Sorry na po mahal ko.. hmm di ko kasi kaya na malayo sayo.. kaya ngayong 3rd grading .. magkaklase na tayo :)) mahabng banggit nito sa kanya .. sabay ngiti ng wagas..

Okey .. enough class.. were having a new lesson now..

Marahil naririnig nito ang bulungan ng mga kaklase.. :)) dahil kinikilig ang guro sa bagong estudyante niya..

Sa buong araw na dumaan sa kanila hindi sila magawang mapaghiwalay..

May takot din ang iba sa nobyo ng dalaga kaya walang may balak na magpakilala o ano pa..

Bumalik Kana SakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon