BKS3

71 0 0
                                    

Were done.. so leave me alone.. please..

Pero diba sabi mo mahal mo ko ?

Dati yun.. its much different from now..

Please... Go back to me.. I love you...

What ? you love me ? O'cmon.. nung na saiyo yung pagmamahal ko pinahalagahan mo ba ? diba hindi.. kaya sana ngayong wala na ako .. matuto kang magpahalaga.. para. di ikaw.. ang nasasaktan.. sana.. ngayon alam mo na ang pakiramdam.. ng di pinapahalagahan...

uwian na .. at hinintay ko siya ng higit sa tatlong oras.. dahil may club meeting pa sila.. sa pagkausap ko sakanya.. siya nanamang pagkasira ng puso ko..

di ko na alam kung ano na bang gagawin ko para mapabalik ko siya.. lahat na ata ginawa ko .. masyado bang malaki ang kasalanang nagawa ko sakanya ? minahal ko naman siya.. at hanggang ngayon mahal na mahal ko pa din siya..

Umiyak nanaman siya.. yan ba ang lagi kong naidudulot sa kanya ? bakit pagiba kasama niya puro ngiti nalang.. ganun na ba talaga yun.. kailan ko ba ulit makikita ang matatamis mong ngiti na ako ang dahilan..

Please.. dont make your self worst and miserable... just st---- hmmmp i kiss her.. pero sinampal lang niya ako

I ca----owww

Daniel !! wala na tayo.. kaya please wag mo nang ipagsiksikan ang sarili mo sakin..

Kath.. mahirap bang intindihin.. di ganun ka dali sakin yun.. kung sayo kaya mo akong tiisin ng ganito..pwes ako di ko kaya.. mahal kita Kath.. kailangan kita.. please.. bumalik kana sakin... please. i need you.. you'er my life...

yinakap ko siya ng sobrang higpit.. mag one week na din kaming nagbreak.. kasi gusto niya .di ako pumayag.. pero.. hiningi niya talaga .. pero wala naman talaga kaming official break up .

Kath.. please.. ako nalang ulit.. sorry sa mga days.. na di ko nabibigay ang oras ko sayo... sorry kung mas madalas akong wala sa tabi mo.. sorry sa mga araw na mas pinili kong samahan ang iba sayo.. sorry sa lahat.. masyado akong nag pakampante na mahal mo ako.. di ko naisip na kaya mo din akong iwan.. Kath.. just give a 2nd chance.. i prove to you .. na kaya kong mag bago.... Kath.. i love you.. more than my life.. please.. Kath...

Di kalaunan .. yumakap na din siya sakin.. sa wakas i miss those arms wrap at me.. ngayon lang kami nakapag usap ng matino.. ilang araw niya din akong iniwasan simula ng break up kuno namin.. dahil sa ....

*flash back*

Bumalik Kana SakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon