Tol ? Monthsary niyo dba ? asan si Kath.. tanong ni Diego kay Daniel..
Di rin nasagot ni Daniel ang tanong ng kaibigan.. kanina pa siya kinakabahan.. marahil kanina pa di nagpaparamdam ang dalaga sakanya..
Sabi ng mama nito nauna na daw pumasok.. pero ni isa sa mga estudyante walang makapagsabi kung asan ang dalaga..
May nakahanda panamang bulaklak at chocolate ang binata para dito..
Sa kabilang banda naman.. abalang abala si Kath at ang Bhest niya..
Girl .. Ano ba yan ? ang dami mong ekek..
nasabi ng bhest niya .. marahil sa dami na kolorete na ginawa nito..
bhest.. first monthsary namin to.. kaya.. dapat maging memorable naman to..
nasabi ng dalaga sabay kalakip ng isang matamis na ngiti..
dapat kasama kami ng bf ko.. ay este ------ manli-ligaw ko.. nadulas na banggit ni Julia..
Ha ? Kayo na kailan pa ? bat di mo man lang sinabe.. malungkot na pahayag nito..
Later bhest.. masyadong mabilis.. mamaya nalang ;)) nasabi nalang nito..
Sa loob naman ng campus nag kakagulo na marahil sa ginawa ng binata..
Attention to everyone.. Kung sino po nakakita sa Girlfriend ko pakisabi nalang sakin.. thank you.. saad ng binata sa mic. ng school.. masyado pa kasing maaga.. kaya .. nagamit pa niya ito.. at marahil pinayagan siya ng baklang bantay nito..
Babe. ? I need you.. please.. go to rooftop.. text ng dalaga..
Kinabahan ang binata .. kaya dalidali siyang umalis sa office na iyon.. at agad na tinungo ang rooftop sa kanilang building..
Kinakabang tinahak niya ang daan at mabilis na binuksan ang pinto.. sa pagbukas niya ng pinto ang pagbuhos ng mga confetti at maliit na litrato nila.. mga stolen shots..
Happy Monthsary Mahal ko banggit ng dalaga matapos takpan ang mata nito ng makapasok ito ng tuluyan sa loob..
Humarap ang binata at mabilis na kinabig ang dalaga at hinahkan ng sobrang higpit..
Kala ko na paano na ang mundo ko.. nasabi nito sa pagitan ng kanilang yakap..
Hahahaa sorry po.. sabi ng dalaga pero di na palampas nito ang iniisip ng binata..
No you must take your punishment.. sabay akin ng mga labi ng dalaga.. in there second memorable kiss
Pagkatapos nila mag date sa rooftop ay.. bumalik sila sa room na may suot na couple eye glass..
Lahat ng makakita sa kanila ay halos mamatay na sa kilig..
Di rin na palampas dito ang mga tsismosa ..
Pero wala sa kanila ang mga sinasabi ng mga ito
BINABASA MO ANG
Bumalik Kana Sakin
General FictionNag simula sa isang di pag kakaunawaan .. Na uwi sa isang pagtatampuhan .. Hanggang sa umabot sa di pagpapansinan .. At humantong sa isang masaklap na Hiwalayan..