Phần 3

1.1K 21 4
                                    

Đỗ Thanh cầm công cụ, phân phó Đỗ Phúc tại nhập khẩu bên kia đứng , Đỗ Thanh công đạo hắn: "Muốn là có người tới nói, ngươi lớn tiếng hảm ba ba có biết hay không?"

Nghĩ đến chờ chút có thể ăn đến ăn ngon đại bồ đào, Đỗ Phúc ánh mắt nhìn chằm chằm phía trước, "Ba ba, ta nhớ rõ , ngươi mau đi đi!"

Bây giờ là ăn cơm thời gian, đại bộ phận người đều đang dùng cơm, nhưng là cái này cũng là có ngoại lệ , cho nên nhượng Đỗ Phúc thủ, Đỗ Thanh động tác nhanh chóng hái được vài cái đại bồ đào, sau đó từ sau môn trở về, phóng thứ tốt, sau đó từ cửa chính đi ra ngoài.

"Ba ba, ngươi như thế nào từ phía trước đến ?" Đỗ Phúc quay đầu lại nhìn xem mặt sau, không thấy ba ba bóng dáng.

Đỗ Thanh ôm lấy nhi tử, đạo: "Ba ba là từ hậu môn đi vào, sau đó từ trước môn đi ra ."

Ôm nhi tử nhà mình trở về, Đỗ Thanh nhịn không được nhìn gian phòng bên cạnh, vẫn như cũ là hắc muội đèn hỏa .

Không biết phòng ở chủ nhân cái gì thời điểm mới có thể trở về .

Đỗ Thanh đè xuống trong lòng cuồn cuộn cảm xúc, thần sắc tự nhiên trở về.

"Ba ba, ngươi hái được vài cái đại bồ đào?" Đỗ Phúc phát hiện ba ba tựa hồ không cao hứng bộ dáng, chủ động nhắc tới một cái đề tài, "Ta có thể hay không ăn nhiều một chút?"

Đỗ Thanh thu liễm tâm thần, đem tâm tư phóng tới nhi tử trên người, cố ý nói: "Không thể."

Đỗ Phúc bĩu môi, không cao hứng nói: "Vì cái gì?"

"Bởi vì hôm nay ăn nhiều một khối socola, liền không thể ăn nhiều đại bồ đào , không phải sẽ ăn chống đỡ ." Đỗ Thanh nhìn nhìn hắn bụng nhỏ, "Đến lúc đó ăn chống đỡ khó chịu, không thể để cho gia gia nãi nãi giúp ngươi nhu bụng."

Đỗ Phúc tự hỏi trong chốc lát, tại socola cùng đại bồ đào chi gian lắc lư bất định, cuối cùng vẫn là quyết định, "Ba ba, ta có thể hay không ăn ít một khối socola, sau đó đổi thành đại bồ đào a!"

Đỗ Thanh ra vẻ trầm ngâm, Đỗ Phúc khẩn trương nhìn ba ba.

"Hảo đi, hôm nay khiến cho a phúc ăn nhiều một khối, nhưng là không có thể ăn chống đỡ, biết sao?"

"Nha! Thích nhất ba ba !" Đỗ Phúc tại sắc mặt của hắn bẹp một hơi.

"Nhanh đi rửa tay ăn cơm." Đỗ mẹ đang tại đem đồ ăn bưng ra.

Đỗ Thanh nhìn nhìn trên bàn đồ ăn, thực hảo, đồ ăn thực phong phú, nhưng là chính là đều là huân nhiều, tố thiếu.

Trước hắn tại chợ đêm mặt trên có người bán khoai tây , bất quá đối phương một lấy ra, đã bị một đống người điên đoạt hoàn, Đỗ Thanh không có mua đến, nhưng là hắn trong không gian mặt có a, cho nên hắn trở về thời điểm, sẽ giả bộ là tại trấn trên mua .

Khoai tây cắt thành ti, sau đó cùng thịt heo đồng thời sao , phi thường tốt ăn, đáng tiếc không phát hiện có bán rau xanh , bất quá đã đối, hiện tại mạt thế đã qua một tháng nhiều, trừ bỏ vẫn luôn chứa đựng tại hầm chứa đá bên trong , đại bộ phận rau dưa, không là tử chính là khô , dư lại đến liền là bị người nhóm ăn luôn .

《 mạt thế chủng điền sinh hoạt 》 tác giả: Thanh Vũ Mặc AnWhere stories live. Discover now