Phần 9

514 8 0
                                    


Cảm thụ một chút ổ chăn bên ngoài độ ấm, Đỗ Thanh đem quần áo lấy tiến vào, đặt ở ổ chăn bên trong ấm một chút.

"Hôm nay luân tới chỗ nào ?" Đỗ Thanh mặc quần áo tử tế, đem tóc sơ hảo, ăn mặc chỉnh tề, nhìn Hạ Lập Hiên đạo.

"Phương Bắc."

Đỗ Thanh rửa mặt hoàn, lập tức hướng miệng ném một cái cây ô-liu, một cổ nhiệt lưu truyền khắp toàn thân, thực thần kỳ cảm giác.

Ăn xong điểm tâm, bọn họ liền đi ra ngoài làm việc, rời nhà bảy tám phút.

"Bên kia có phải hay không có người?"

Đỗ Thanh: "Cái gì?"

"Hạ, hạ đại... Thiếu!" Trương Nhược Thủy hô, trước mắt tối sầm, cơ hồ mất đi tri giác.

Đỗ Thanh đẩy Hạ Lập Hiên, đạo: "Đây là tới tìm ngươi ?"

Hạ Lập Hiên ghét bỏ đạo: "Ta lại không biết nàng."

Đỗ Thanh đi qua đi, kêu lên Hạ Lập Hiên hỗ trợ đem người nâng dậy đến.

Hạ Lập Hiên bất mãn đạo: "Tức phụ, nàng vừa thấy liền không là cái gì người tốt, lưu nàng ở trong này, sẽ có những người khác phát hiện ."

Đỗ Thanh bất đắc dĩ đạo: "Người này, thường xuyên tại tiểu trong phòng ăn nhìn thấy , không biết chuyện gì khiến cho như vậy chật vật, đem người đưa đi bệnh viện đi?"

"Đỗ Thanh, ngươi đem nàng buông xuống đến, ta đi gọi người đem nàng đưa đi bệnh viện."

Đỗ Thanh nghĩ nghĩ, đạo, "Cũng được."

Không thể đi làm còn không có vài ngày, liền bỏ bê công việc.

Nhìn nàng bị đông đến sắc mặt xanh tím bộ dáng, Đỗ Thanh từ trong túi tiền mặt xuất ra một viên cây ô-liu, nhét vào miệng nàng trong, vạn hạnh chính là, đối phương còn biết nhấm nuốt.

Gian nan đem miệng đồ vật nuốt xuống, thân thể khôi phục một tia khí lực, ánh mắt mở một cái khe hở, hơi thở mong manh đạo, "Không thể đi bệnh viện..."

Đỗ Thanh Hạ Lập Hiên hai người nhìn đối phương, Đỗ Thanh đạo, "Làm sao bây giờ?"

Nàng không muốn đi bệnh viện. Loại này lạnh vô cùng thời tiết, đối phương trên người đều nhanh băng cương , cũng không biết đối phương vì cái gì sẽ tại đây loại rét lạnh thời tiết xuất môn ?

Hơn nữa nhìn nàng bộ dáng, ở bên ngoài đãi thật lâu, chuyên môn tìm đến bọn họ .

Trương Nhược Thủy hai tay gắt gao bắt lấy Đỗ Thanh cánh tay, khó khăn đạo, "Không! Đi!"

Đỗ Thanh vội vàng an ủi, "Hảo hảo hảo, chúng ta không đi. Đem nàng mang về mùa hạ, đến trễ mấy phút đồng hồ liền đến trễ đi."

Nghe được hai người bọn họ muốn đem mình mang về Hạ gia, Trương Nhược Thủy yên tâm xuống dưới, giống như ngàn cân trọng mí mắt nhanh chóng khép lại, đầu một oai, lâm vào hôn mê trung.

"Đem người mang về đi."

Hạ Lập Hiên đạo, "Tức phụ để cho ta tới đi."

Không thể để cho tức phụ như vậy tới gần nữ nhân, vạn nhất hắn tức phụ cảm thấy mềm nhũn nữ nhân so tay hắn cảm hảo làm như thế nào?

《 mạt thế chủng điền sinh hoạt 》 tác giả: Thanh Vũ Mặc AnWhere stories live. Discover now