Sau lưng tay luôn luôn tại dùng tay ra hiệu, nhượng hai người bọn họ nhanh lên rời đi.
Thủy Linh Linh nhìn thấy bọn họ ngăn lại chính mình, cũng không sinh khí, mê luyến nhìn Hạ Lập Hiên, vung tay lên, bọn họ đã bị dòng nước tễ đến một bên.
Những thứ này là Hạ đại ca thân nhân, nàng không thể thương tổn bọn họ.
Trần anh tuấn bọn họ cũng tưởng hướng lại đây hỗ trợ, nhưng là Thủy Linh Linh vung tay lên, ba người bọn họ trực tiếp bị một tầng thủy vây quanh cùng một chỗ.
Đối với trần anh tuấn bọn họ, Thủy Linh Linh liền không tốt như vậy tính tình, bọn họ đánh vào thủy mạc thượng, trực tiếp bị bắn ngược lui về phía sau vài bước.
Mỏng manh một tầng thủy mạc thoạt nhìn một bính liền phá, nhưng trên thực tế, hạ lập thu nã súng đi ra, đánh tại mặt trên cũng đánh không xuyên.
Thủy bao dung tính thực cường, cái này Thủy Linh Linh phòng ngự năng lực Max a!
Đối thượng nàng ác ý ánh mắt, Đỗ Thanh không chút nào sợ hãi, thậm chí khiêu khích đối nàng cười cười.
Thủy Linh Linh không chút nào đem hắn để vào mắt, dù sao Đỗ Thanh tại nàng trong mắt đã là một cái tử nhân.
Hà tất cùng một cái tử nhân so đo nhiều như vậy đâu?
"Hạ đại ca, theo ta nước đọng gia kết hôn đi." Thủy Linh Linh tựa hồ nghĩ đến hai người bọn họ kết hôn cảnh tượng, trên mặt lộ ra thẹn thùng tươi cười.
"Ha hả!" Đỗ Thanh một phen đẩy ra Hạ Lập Hiên, trên cao nhìn xuống nhìn Thủy Linh Linh, "Ngại ngùng, Hạ Lập Hiên là nam nhân của ta, chúng ta tạm thời còn không có tách ra tính toán."
Thủy mạc tuy rằng ngăn trở người, nhưng là không ảnh hưởng thanh âm truyền bá.
"Ngươi hiện tại nhanh chóng đi gọi người đến." Hạ lập thu đối với phía sau một người nam nhân nói rằng.
Hắn là không thích đại ca cái này ái nhân, cảm thấy đối phương không xứng với đại ca nhà mình, nhưng là hắn cũng biết Hạ Lập Hiên có bao nhiêu thích đối phương.
Đỗ Thanh thật sự xảy ra chuyện gì? Đại ca của hắn phỏng chừng đến phế bỏ.
"Đỗ Thanh, ngươi biệt kích thích nàng!" Hạ lập thu kinh hồn táng đảm nhìn Đỗ Thanh tiếp tục nói.
"Hạ Lập Hiên trước kia sẽ không thích ngươi, hiện tại cũng sẽ không thích ngươi, về sau càng thêm sẽ không thích ngươi."
"Giống ngươi loại này không biết xấu hổ , làm người khác bạn trai mặt đoạt nam nhân , chỉ sợ tẩy sạch sẽ đưa đến trên giường cũng không có người muốn."
Lúc trước Thủy Linh Linh trăm phương ngàn kế bò lên Hạ Lập Hiên giường, kết quả bị Hạ Lập Hiên dùng chăn một quyển, đã bị ném tới ngoài cửa.
Bọn họ một cái vòng tròn người trên cơ bản cũng biết chuyện này, từ khi Thủy Linh Linh có dị năng, giết chết mấy cái nàng xem không vừa mắt người, nhưng là một chút việc đều như vậy sau đó, liền không người nào dám chọc nàng.
YOU ARE READING
《 mạt thế chủng điền sinh hoạt 》 tác giả: Thanh Vũ Mặc An
Fiction généraleVăn án: Từ mạt thế mười năm sau trở lại mạt thế bắt đầu chi sơ. Đỗ Thanh tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là bán trong thành phòng ở mang theo toàn gia hồi lão gia chủng điền. Chuyện thứ hai chính là thu hảo chính mình truyền gia chi bảo. Chuyện thứ b...