Phần 2

1.1K 31 9
                                    

Đều không ngoại lệ đều là nhiệt đến phỏng tay, sau đó phóng trên mặt đất, liền sẽ bị không gian 'Ăn' đi vào, ăn vào đi không ít thiên thạch, nhưng là không gian lại không có gì biến hóa, trong lòng hắn nghĩ, có phải hay không bởi vì mang tiến vào thiên thạch có chút thiếu?

Nhưng là muốn hắn mang theo tiến vào , hắn cũng không có biện pháp lấy quá lớn thiên thạch trở về, trong thôn mặt những cái đó thiên thạch bên cạnh toái thiên thạch, không sai biệt lắm đều bị hắn thu thập hoàn.

Ở bên ngoài tùy tiện tiến vào không gian, rất có thể sẽ bị những người khác phát hiện .

Độ ấm không có thực rõ ràng đất bay lên, nhưng là đại bộ phận người đều ý thức được, thiên thạch rơi xuống khi lưu hành cái loại này mạt thế luận có thể là chính xác .

Trên địa cầu thực vật xanh bắt đầu phát sinh biến dị, đầu tiên là trong nhà gieo trồng hoa hoa thảo thảo đại diện tích bắt đầu héo rũ. Sau đó mà ngay cả ven đường thông thường cỏ dại cũng bắt đầu phát sinh dị biến, đại diện tích bắt đầu héo rũ, đất trồng rau trong gieo trồng rau dưa, còn có các loại cây nông nghiệp, tại ngắn ngủn vài ngày nội, toàn bộ đều bắt đầu héo rũ.

Trong đó sinh tồn xuống dưới một phần thực vật, đã biến thành cùng nguyên bản bộ dáng hoàn toàn không đồng dạng như vậy thực vật, hơn nữa cùng khối địa phương thực vật, biến dị sau đó, lớn lên bộ dáng còn không giống!

Lương thực giá cả bắt đầu dâng lên, kéo giá hàng bay lên, quan phương thả ra tin tức cũng không cụ thể thuyết pháp, đài truyền hình cách mười mấy phút đồng hồ liền sáp bá một cái tin tức, khuyên bảo quảng đại thị dân muốn thế nào thế nào, không cần kinh hoảng, dị biến nguyên nhân còn tại tìm kiếm trung.

Trong thôn người thấy tình thế không đối, đại bộ phận người bắt đầu hướng trong nhà trữ hàng lương thực, trở lại trong thôn tới người cũng càng ngày càng nhiều.

Lương thực giá cả bay lên, bọn họ loại này địa phương nhỏ biểu hiện đến không rõ ràng, nhưng là thành phố lớn bên trong, lương thực giá cả quý đến thái quá.

Không ít người dắt díu con cái đất trở về, ở bên ngoài làm công người cũng tuyệt đại đa số đều trở lại, thấy trấn trên lương thực giá cả còn không có quý đi ra bên ngoài như vậy thái quá, liền mua không ít lương thực, dẫn đến trấn trên lương thực giá cả cũng một lần bay lên, thời gian này, liền thể hiện xuất Đỗ Thanh chạy bằng điện xe ba bánh chỗ tốt, không ít người tới cửa đến mượn xe.

Từ lúc trong thôn có không ít người đi trấn trên mua lương thực khi, Đỗ Thanh bị đỗ ba đỗ mẹ thúc giục lượng hồi, liền cưỡi nhà mình chạy bằng điện xe ba bánh, buổi sáng cùng chạng vạng khi, dùng hai ngày, kéo trở về rất nhiều lương thực, một ít là hắn cùng người trong thôn cùng đi mua , một ít là hắn lấy cớ chuẩn bị khai tạp hoá điếm, trước tiên mua hảo đặt ở trấn trên .

Nhà bọn họ tại trong thôn cũng là có đất , Đỗ Thanh tính toán tại trong thôn trụ đi xuống khi, cũng đã tại chuẩn bị đem thuê đất vườn thu hồi đến.

《 mạt thế chủng điền sinh hoạt 》 tác giả: Thanh Vũ Mặc AnWhere stories live. Discover now