"Nhìn, có phải hay không thực đáng yêu?" Đỗ Thanh tiểu tâm đem tiểu bùn phủng ở lòng bàn tay, đưa tới Hạ Lập Hiên trước mặt.
Hạ Lập Hiên ghét bỏ nhìn nó liếc mắt một cái, đạo, "Nhìn qua bẩn hề hề , khó coi chết đi được, một chút đều không đáng yêu!"
Đỗ Thanh nụ cười trên mặt từ từ biến mất, đem tiểu bùn thu hồi đi, đạo, "Ngươi cảm thấy không đáng yêu lời nói, liền đừng nhìn ."
Hạ Lập Hiên cổ hai má, quay mặt đi, một bộ ta sinh khí bộ dáng.
Trong lòng thầm nghĩ, giống hắn loại này tuấn mỹ thanh tiêu tướng mạo người, quả thực chính là độc nhất vô nhị, so với kia cái nhìn qua bẩn hề hề tiểu bùn xinh đẹp nhiều.
"Cơm hảo ." Hạ lập thu hô.
Đỗ Thanh chuyên tâm bắt tay trong khoai tây lát mỏng đút cho tiểu bùn sau, sau đó trên đầu đỉnh một cái, cánh tay thượng treo một cái.
Bên trong bệnh viện.
Lâm xương bị nhà mình lão ba quát lớn nhất đốn, đột nhiên phát hiện tiểu bùn không thấy , thất kinh đạo, "Ba, ngươi có hay không nhìn thấy tiểu bùn? !"
"Không tại ngươi trong cơ thể?"
Lâm xương lắc đầu, "Không tại."
"Chúng ta đi đem ngươi đưa đến bệnh viện thời điểm, còn nhìn thấy tiểu bùn đi theo bên cạnh ngươi ."
"Ta gọi về đầu cũng không có phản ứng, " lâm xương sốt ruột nói, "Tiểu bùn nên không sẽ xảy ra chuyện đi?"
"Nhưng là tiểu bùn năng lực, cũng không có người có thể vây khốn nó ."
"Sẽ không biết nó chạy ra ngoài chơi ."
"Không biết , tiểu bùn không thích nơi nơi chạy ..." Lâm xương nói đến một nửa, đột nhiên nhớ tới sự tình gì, bất đắc dĩ đạo, "Ba, chờ chút ngươi chỉ sợ thật sự muốn theo giúp ta đi một chuyến Hạ gia ."
"Như thế nào đột nhiên nghĩ thông suốt ?"
"Tiểu bùn khả năng tại Hạ gia, không, phải là tại Đỗ Thanh bên người." Lâm xương khóc không ra nước mắt đạo.
Rõ ràng hắn mới là tiểu bùn chủ nhân, nhưng nhìn thấy Đỗ Thanh ánh mắt đầu tiên, liền không thể chờ đợi được thấu đi lên.
Hắn cái này chủ nhân đều có thể cảm giác được tiểu bùn vui sướng trong lòng, tràn đầy vui mừng chi tình.
Đệ Chương 67:
Đỗ Thanh một người liền đem một cái bàn đồ ăn ăn luôn hơn phân nửa, nhạ đến Hạ Lập Hiên hạ lập thu hai huynh đệ liên tiếp nhìn về phía hắn, nhưng là cố tình Đỗ Thanh không có nửa điểm không thoải mái.
"Tức phụ, ngươi bụng thật sự không khó chịu sao?" Hạ Lập Hiên nhìn hắn ăn so trước kia nhiều ra gấp ba lượng cơm ăn, nhưng lại không thể ngăn cản hắn, nhìn xem hắn kinh hồn táng đảm .
"Yên tâm đi, không có việc gì , quá mấy ngày thì tốt rồi." Tiểu diêm ghé vào cái đĩa bên trong, ôm một cái cây ô-liu liền gặm đứng lên.
YOU ARE READING
《 mạt thế chủng điền sinh hoạt 》 tác giả: Thanh Vũ Mặc An
Fiction généraleVăn án: Từ mạt thế mười năm sau trở lại mạt thế bắt đầu chi sơ. Đỗ Thanh tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là bán trong thành phòng ở mang theo toàn gia hồi lão gia chủng điền. Chuyện thứ hai chính là thu hảo chính mình truyền gia chi bảo. Chuyện thứ b...