Hắn không phải cố ý nghe lén.
Muốn trách thì trách quán cà phê này vừa hay không có khách, hơn nữa hai bàn lại quá gần nhau, nên hắn mới có thể không cẩn thận nghe thấy bọn họ nói chuyện.
Thật ra cũng không phải nghe, chỉ cần nhìn cũng biết bọn họ đang xem mắt.
Đối với chuyện người khác hắn không có hứng thú, uống cà phê của hắn, đọc sách, thẳng cho đến khi một câu nói từ bàn bên cạnh rơi vào lỗ tai hắn.
“Diện mạo của anh không hợp khẩu vị của tôi.”
Thiệu Duẫn dừng lại, ánh mắt không khỏi dời trang sách, chuyển về phía cô gái đang đưa lưng về phía hắn, không khỏi nghiền ngẫm.
Câu nói này là câu mà một cô gái nên nói khi đi xem mắt sao? Hắn nghĩ những cô gái đi xem mắt đều muốn nhanh chóng đem mình gả ra ngoài.
Nhìn lại nhà trai bị ghét bỏ, thật ra bộ dạng cũng không tệ lắm, tuy rằng không tính là ưu tú, nhưng ít nhất cũng trung hậu thành thật, rất phù hợp với điều kiện xem mắt ── làm bạn trai không hợp, nhưng chồng thì ok.
Dù sao cũng là xem mắt mà thôi, diện mạo không quan trọng, có tiền nuôi vợ hay không, so với nhìn được còn thực tế hơn, đây là điều kiện của đàn ông; Về phần con gái……
Cần đi xem mắt liền biết là dạng gì! Không phải lớn tuổi, thì chính là bộ dạng có lỗi, bằng không cần gì đi xem mắt?
Trong mắt đàn ông chỉ có bề ngoài, phụ nữ không cần có tiền, nhưng ít nhất dáng người phải tốt, khuôn mặt phải sáng sủa, vậy thì không sợ không có người theo đuổi; Nếu không có những điều kiện đó, tuổi thì gần ba mươi, vừa hay lại muốn lập gia đình, như vậy thì chỉ có con đường xem mắt này là khả quan.
Phụ nữ nha, trước hai lăm tuổi là lúc nhiều ong bướm theo đuổi nhất, sau hai lăm tuổi thì đã tiến vào quá trình héo rũ, mà qua ba mươi tuổi thì đã tàn hết rồi!
Hoa tàn…… Đương nhiên chỉ có thể ngoan ngoãn đợi đến phiên được chọn, mà cô gái này lại ngại người xấu, tưởng bộ dạng của mình xinh đẹp lắm sao? Nhưng xinh đẹp thì cần gì đi xem mắt?
Thiệu Duẫn thú vị bưng tách cà phê lên, tò mò nhìn tiết mục xem mắt phía trước, cũng đoán xem cô gái đang đưa lưng về phía hắn có bộ dạng như thế nào.
“Cái gì, cô có ý gì?”
Hiển nhiên lời nói của nhà gái làm cho mọi người đều giật mình, vẻ mặt nam nhân vật chính thật thà đẩy kính mắt trên mặt, chần chờ hỏi.
“Rất xấu, rất gầy, tôi không có hứng thú với cái loại『 đồ ăn thừa 』phải đổ đi thế này.” Nhà gái nói thẳng thắn lại trực tiếp, tuyệt không nể mặt mũi người xung quanh.
Phụt ── Thiệu Duẫn thiếu chút nữa phun hết cà phê trong miệng, đồ ăn…đồ ăn thừa?!
Lời bình tệ hại này làm cho hắn nhíu mày, nhìn người đàn ông đi xem mắt đỏ mặt, mà mẹ của người đàn ông đó ngồi bên cạnh cũng tức giận đến đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn-Hoàn] Cưng À, Cưng Chiều Anh Nữa Đi
Short StoryTên truyện: Cưng à, cưng chiều anh nữa đi Tác giả: Nguyên Viện Tổng số chương: 15 chương ( 14 chính quyển + 1 ngoại truyện ) P/s: truyện được lượm trên app đọc truyện và chưa xin phép tác giả, bạn nào muốn mình xóa truyện thì nhắn mình một câu nhé �...