6

556 15 0
                                    

Dụ hoặc không thành công còn bị đùa bỡn, tâm tình Thiệu Duẫn vô cùng xấu, hơn nữa việc này còn bị Đồ Vu Luân biết, tuy rằng Đồ Vu Luân chưa nói gì, nhưng mà nhìn bộ dạng nín cười của Đồ Vu Luân, hắn càng tức giận.

May mắn tên kia còn thức thời, không dám nói thêm cái gì, mà hắn mang theo một bụng khó chịu đi giúp Đồ Vu Luân theo đuổi cô gái kia, kết quả tên kia không cảm ơn hắn thì thôi, thế mà còn đấm hắn một quyền.

Thiệu Duẫn xoa bụng, hắn chỉ thừa cơ hôn cô gái kia một chút mà thôi, họ Đồ thế mà ghi hận lâu như vậy, còn thừa dịp hắn không chú ý đánh hắn một quyền, thật sự là gặp sắc quên bạn!

Thiệu Duẫn nhẹ nhàng quẹt môi, nhưng mà nhìn thấy sắc mặt ghen tỵ của Đồ Vu Luân, khóe miệng liền nhịn không được gợi lên.

Ai bảo tên kia muốn cười hắn, hắn bị cô gái họ Đan đùa bỡn đã rất ức, tên kia còn nghẹn cười như vậy, hắn đương nhiên phải trả thù một chút, thừa cơ hôn cô gái của hắn xem như lấy lại vốn, mà chủ yếu, đương nhiên là muốn xem bộ dáng Đồ Vu Luân vừa tức vừa hận lại không làm gì được hắn.

Về phần một quyền này, coi như đáng giá, ít nhất hắn cũng thấy được sắc mặt người đàn ông kia ghen tị khó coi bao nhiêu, dù ít nhưng cũng xoa dịu bớt khó chịu khi bị Đan Tiểu Phù đùa giỡn.

Nghĩ đến cô gái kia, sắc mặt Thiệu Duẫn liền trầm xuống, từ ngày đó sau, hắn không gặp cô gái kia nữa, nghe Đồ Vu Luân nói, cô gái đó là trạch nữa, lâu lâu biến mất một thời gian, sau đó sẽ xuất hiện, lúc biến mất dường như đều nấp ở trong phòng, trừ khi có chuyện quan trọng nếu không tuyệt không ra khỏi cửa.

Không ra khỏi cửa là tốt nhất, hắn khỏi nhìn thấy cô!

Về phần ý niệm trả thù cô gái kia trong đầu...... Thiệu Duẫn oán hận phun đuôi thuốc vào thùng rác phía trước, lúc này nửa đêm không người, hắn cũng không cần duy trì biểu hiện tao nhã nho nhã giả dối, khuôn mặt anh tuấn âm trầm có thể sánh với gió đêm lạnh.

Hắn đương nhiên vẫn muốn tìm thời cơ tính toán sổ sách với cô gái kia, không đề cập tới ba lần thua trước, chuyện lần trước cô đùa giỡn hắn liền đủ làm hắn bực, hơn nữa hắn vẫn dại dột mắc mưu, đây là một vết thương lớn cho lòng tự tôn cao ngạo của hắn.

Hắn, Thiệu Duẫn lần đầu bị con gái đùa giỡn, nhưng lại là tự mình đưa lên cửa, nghĩ đến bộ dáng đắc ý của Đan Tiểu Phù kia, hắn liền tức giận đến nghiến răng ngứa lợi, nhưng lại không có cách đối phó cô.

Vốn đang muốn làm cô yêu hắn, kết quả ngược lại là mình bị chỉnh, mà lúc bình tĩnh rồi, hắn cũng hiểu được mình thật là ngu, cái loại thủ đoạn như thế mà hắn cũng dùng, hắn thật sự bị cô gái kia chọc tức!

Nếu như mẹ hắn biết hắn có ý tưởng này, hắn nhất định sẽ bị mẹ niệm cho thối đầu! Thật ra lúc tỉnh táo lại rồi, hắn cũng hiểu mình rất xúc động, ngay cả loại ý niệm thối tha này mà cũng xuất hiện trong đầu.

Nghĩ như vậy, không thành công cũng là chuyện tốt đi? Hơn nữa...... Mị lực của hắn quả thật không dùng được với cô gái kia -- Thiệu Duẫn không thể không thừa nhận chuyện này là sự thật, cô gái họ Đan thật sự không có hứng thú với hắn.

[Ngôn-Hoàn] Cưng À, Cưng Chiều Anh Nữa ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ